Chương 94

1.2K 55 9
                                    

Jisoo nhìn mình mặc bộ quần áo học sinh dân quốc trong gương, mặc dù trông cũng rất xinh đẹp, bà Yoona ở bên cạnh tán thưởng chậc lưỡi thành tiếng, nhưng Jisoo lại vẫn cứ ghét cay ghét đắng bản thân quá gầy.

Cô sờ thắt lưng, thầm lên kế hoạch trong lòng. Bắt đầu từ tối hôm nay, mỗi bữa cơm phải ăn ít nhất hai bát cơm một đĩa cải xanh và một đĩa thịt.

Cô vừa nghĩ vừa quay người đi ra khỏi phòng thay quẫn áo, định gọi thợ trang điểm vào.

Phía sau phòng thay đồ là một ban công nhỏ cách đó không xa, thỉnh thoảng sẽ có nhân viên phục vụ sang bên đó hút thuốc lá. Jisoo biết phòng thay đồ của Taehyung cũng ở gân đây, nên theo bản năng nhìn thoáng qua phía bên đó.

Kết quả xuyên qua lớp lụa nắng ấm áp trên ban công nhỏ, Jisoo nhìn thấy một bóng người cao lớn thẳng tắp đứng ngược sáng, khiến cô vừa lạ lẫm vừa quen thuộc.

Taehyung khoác lên áo ngoài màu sẫm kiểu dài, trông hơi nặng nề. cổ áo quẩn lông thú cùng màu để tỏ rõ thân phận, dưới ánh nắng mặt trời có cảm giác lấp lánh rất riêng biệt. Ngoại trừ mũ rộng vành cùng màu úp hờ trên mái tóc đen, trên người anh còn có khăn choàng cổ dài màu nhạt kéo đến eo, đung đưa qua lại theo động tác của anh.

Cô nhìn thấy anh hơi nghiêng người qua, âu phục ba lớp màu xám đậm ôm sát thắt lưng tạo ra một đường cong mê người. Chiếc khuy áo kim loại màu đồng cổ trở thành nét điểm xuyết khiêm tốn, dưới sự ưu ái của ánh sáng, dễ thấy rõ hoa văn cổ điển phía trên.

Anh siết chặt bao tay da màu đen, chiếc bật lửa vừa có thể dùng vừa có thể làm đồ trang sức trên tay phát ra âm thanh thanh thúy. Sau đó anh hơi cúi đâu, châm một điếu thuốc trắng.

Jisoo rất ít khi thấy Taehyung hút thuốc.

Chỉ nhớ lúc cô mới từ Luân Đôn trở về, đã nhìn thấy anh hút vài lần ở Seoul. Khi đó dường như anh hút rất nhiều, nhưng về sau lại ít dần đi.

Cô cũng từng nghe Baek Yoonsik nói qua, Taehyung không thích hút lắm, dù cho có hút cũng chỉ là thỉnh thoảng.

Song, trong ba năm cô không ở đây, đúng là anh nghiện thuốc lá khá nặng.

Hiển nhiên bật lửa đó chỉ là đạo cụ chụp ảnh, còn thuốc thì chắc là do nhân viên cửa tiệm thấy anh mặc bộ đồ này mà cảm thấy Bố già hẳn nên cầm một điếu. Bởi vì phải chờ cô thay đồ, nên Bố già thuận tay nhận lấy rồi châm luôn.

Giờ phút này, Taehyung trong mắt cô đang nghiêng mặt ngậm điếu thuốc.

Lúc anh cúi đầu, yết hầu khẽ động đậy.

Đoạn cổ tay giữa cổ tay áo sơ mi trắng và bao tay đen không bị bất kì chất liệu vải nào bao phủ.

Một tay anh giữ cổ áo sơ mi, tay kia khẽ nới lỏng cà vạt ra.

Trong nháy mắt, vẻ nam tính ngời ngời của anh như bắn pằng pằng vào lòng cô mấy phát sung, khiến cô gục luôn tại chỗ. Jisoo nhìn rất chăm chú, không cẩn thận va phải dụng cụ vệ sinh đặt ở cửa phòng thay quần áo. Đống đồ rơi xuống loảng xoảng, phá vỡ các loại suy nghĩ muốn chạy tới quyến rũ Bố già này.

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ