Chương 59

943 46 0
                                    

"Đúng vậy, rõ ràng thực lực chưa đủ mà chạy vạy khắp nơi muốn vớ được chỗ ngon, chạy một vòng đến chính quyền rồi cuối cùng vẫn không chiếm được miếng đất. Việc sắp thành lại hỏng mà không thèm nhìn nhận xem vấn đề nằm ở đâu, chỉ biết chạy đến MN gây sự, Tổng Giám đốc Hằng Thành thật sự cho là Tập đoàn MN ở Seoul chỉ có một bà bầu tứ cố vô thân này bám trụ hay sao, tưởng là có thể đè đầu cưỡi cổ chúng tôi hả?"

Đám đông giạt ra, người tự xưng là bà bầu Somin mặc chiếc váy bầu mùa hè rộng thùng thình bước đến, chiếc bụng tròn vo nhô cao. Tuy bụng cô đã to, nhưng khí thế của cô cũng hoàn toàn không thua kém ai, thậm chí còn có vẻ hung hăng hơn cả Jisoo.

Hai gã đàn ông lại liếc sang Somin, mắt đảo qua đảo lại từ Somin sang Jisoo rồi lại đảo ngược lại. Một gã liền giận dữ nói: "Cuối cùng ai trong hai người là quản lý ở đây?"

"Câu hỏi của anh ngây ngô như đứa con nít hỏi ba hay mẹ mới là người giám hộ hợp pháp vậy. Là do mắt các người kém hay vì mù tin tức quá, đến cả Tổng Giám đốc Kim Jisoo của Tập đoàn MN mà cũng không nhận ra. Các người lăn lộn trong ngành bất động sản này như thế nào vậy?" Somin đi vào giữa đám đông, khinh thường không thèm liếc nhìn vẻ mặt đằng đằng sát khí của hai gã đàn ông, chỉ tiến đến cạnh Jisoo khẽ nói: "Vừa về đã để cậu phải thấy cảnh buồn nôn này, đúng là mất mặt quá đi mất."

Jisoo cúi đầu nhìn bụng của cô, cười lạnh: "Mặt mũi thì không quan trọng gì, mình thấy tốt hơn là cậu giải thích về cái bụng của cậu đi."Somin vỗ nhẹ lên bụng, sờ một vòng như sờ quả dưa hấu rồi kiên định nói: "Bụng thế này còn chưa rõ ràng sao, còn phải giải thích cái gì nữa."

Nhận thấy Somin tỏ ra cam tâm tình nguyện, chứng minh đây là kết quả của tình yêu chứ không phải hậu quả như ở kiếp trước thì nỗi lo vẫn canh cánh trong lòng Jisoo cuối cùng cũng vơi đi.

Bây giờ không phải là lúc hỏi chuyện này, Jisoo thu hồi tầm mắt rồi quay sang nhìn hai gã đàn ông: "Bây giờ có chuyện gì thì cứ nói với tôi. Mấy năm nay cô Somin thay tôi tạm quản lý từng công việc ở Seoul, bây giờ đã sắp đến kỳ sinh nở, các người có muốn gây sự thì cũng không cần thiết phải khó dễ với một bà bầu. Nếu cô ấy bị các người dọa mà xảy ra chuyện thì các người có gánh nổi không?"

Hai gã này hoàn toàn không hề có ý định để ý đến phụ nữ có thai, nhưng Jisoo đã nói như vậy thì bọn họ cũng không định tự chuốc lấy phiền phức, nhưng mặt mũi vẫn dữ dằn nói: "Con m* nó, đừng có mang chuyện mang thai ra mà than thở. Dám cướp của Hằng Thành thì một là cho bọn ông một cái công đạo, hai là trở mặt luôn đi. MN làm thế này là có ý sau này đối đầu với Hằng Thành chúng tôi phải không? Nếu các người thật sự dám thì Tổng Giám đốc nhà chúng tôi không nương tay với các người đâu..."

Somin nhíu mày, đang định lên tiếng vì mấy lời khó nghe của bọn chúng thì Jisoo giơ tay lên ngăn cản, quay sang nói: "Đưa Tổng Giám đốc Somin đi lên trước đi."

"Jisoo." Somin quay sang nhìn cô, hạ giọng nói: "Người của Hằng Thành không đơn giản đâu. Cậu mới về nước, không biết trong ba năm vừa rồi mọc lên bao nhiêu công ty bất động sản mới ở trong nước, ngay ở Seoul cũng đã không ít rồi. Tổng Giám đốc của Hằng Thành không phải người dễ đối phó đâu."

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ