Chương 19

1.4K 83 0
                                    


"Chị Jisoo, lãnh đạo quản lý nhà đất bên tòa thị chính đã đến quảng trường Tây Dân khảo sát rồi!" Rosé chạy đến văn phòng Jisoo báo cáo.

Jisoo nhìn đồng hồ, cầm chìa khóa xe đứng lên: "Đi, chúng ta đi xem thử."

Rosé đã chuẩn bị sẵn tài liệu từ lâu, lập tức đi theo Jisoo ra khỏi phòng giao dịch.

Xe Jisoo vừa ra khỏi bãi đỗ xe chừng trăm mét thì bỗng có một chiếc taxi chạy theo đuôi. Seol Ah ngồi trong xe, luôn miệng thúc giục tài xế: "Anh đuổi theo bọn họ, nhớ giữ khoảng cách, đừng để bị phát hiện."

Seol Ah phát hiện Jisoo rất kỳ lạ. Bình thường chị ta chẳng cần đi xã giao, xe cũng không đi về hướng Ngự Viên hay tập đoàn Kim thị. Chẳng lẽ chị ta đang đi về chỗ ở bây giờ sao?

Hiện giờ tâm lý phòng bị của Jisoo quá nặng, hơn nữa hai người đã trở mặt với nhau, Seol Ah không thể công khai đến gần cô được. Vì vậy, cô ta đành phải ầm thầm theo dõi, tùy thời hành động.

Bên trong, Jennie đang lái xe cũng đồng thời làm như lơ đãng liếc nhìn gương chiếu hậu vài lần.

Tốc độ xe đột ngột tăng nhanh. Rosé ngồi ở ghế phụ, đưa tài liệu cho Jisoo ngồi phía sau: "Giám đốc, đây là tài liệu sẽ đưa cho lãnh đạo quản lý nhà đất phê duyệt, chị đọc thử xem. Em đã kiểm tra kỹ lưỡng rồi, không có vấn đề gì."

Jisoo nhận lấy, cúi đầu nghiêm túc lật xem, giống như không hề hay biết tình hình phía sau.

Kỹ thuật lái xe của Jennie rất tốt. Cô điêu luyện tạt xe vào đầu đường bên cạnh, rồi nhanh chóng chạy thẳng. Tuy rằng xe chạy rất êm, nhưng dù sao cô tăng tốc đột ngột vẫn khiến Rosé ngồi phía trước sinh nghi: "Sao cô đột ngột chạy nhanh vậy!"

Jennie không lên tiếng, đôi mắt lãnh đạm liếc về phía gương chiếu hậu, quan sát tình hình.

Jisoo vẫn luôn im lặng xem tài liệu trong tay, không nói tiếng nào, cũng chẳng hỏi một câu.

Seol Ah nhận ra xe của họ tăng tốc, cô ta nghĩ chẳng lẽ mình bị phát hiện? Jisoo thật sự có bí mật sợ để người khác biết sao?

Hay là Jisoo muốn đi gặp ai đó? Có phải là người mà ngay cả Taehyung cũng không biết không?

Seol Ah lại ném cho tài xế hai trăm, ra lệnh: "Đuổi theo!"

Tài xế nhận tiền lập tức giẫm mạnh chân ga, nhưng tốc độ chiếc taxi vẫn kém xa xe Jisoo. Dù bị bỏ phía sau nhưng tài xế vẫn điên cuồng cố gắng bám đuôi.

Thấy Jisoo đi ngang quảng trường Tây Dân nhưng vẫn không ngừng xe, Rosé liền hỏi ngay: "Ai da, đến rồi, đến rồi! Sao cô còn chưa ngừng xe?"

Jennie phớt lờ tiếng gào của Rosé, mặt mày vô cảm, tiếp tục tăng tốc.

Jisoo vừa xem xong tài liệu trong tay, lúc này mới ngẩng đầu lên, lạnh nhạt nói: "Cô tiếp tục lái, đánh thêm vài vòng đi."

Jennie vừa nghe thì ánh mắt chợt sáng lên, tiếp tục lái như lời Jisoo nói. Hơn nữa cô còn chọn các con đường nhỏ vắng vẻ mà chạy.

Xe đã chạy trên đường suốt một tiếng đồng hồ. Vốn dĩ lúc họ rời khỏi phòng giao dịch là hơn bốn giờ chiều, bây giờ đã là năm giờ rưỡi. Ngoại ô quanh Seoul là khu vực hoang phế đã bị phá hủy di dời từ lâu, bụi bay mù mịt, tầm nhìn mỗi con đường càng trở nên tối tăm.

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ