Chương 58

867 51 0
                                    

2 năm sau...

Rosé có bạn trai, là người trong công ty, một du học sinh tuy kém Rosé một tuổi nhưng lại là một người đàn ông có khí chất khiến cho người khác có niềm tin để dựa dẫm. Hai người tình cảm thắm thiết, không bao lâu thì sống chung với nhau.

Jisoo để lại căn hộ thuê cho hai người, còn tự mình đổi sang một căn hộ khá nhỏ gần công ty để ở tạm.

Ở Anh cô cũng có một ngôi biệt thự mà Mr.Vincent bố trí giúp khi mới đến. Nhưng vì biệt thự cách công ty quá xa nên cô chỉ về mấy lần rồi thôi. Lúc trước cô và Rosé ở chung một căn hộ gần công ty, bây giờ cô ra ở một mình thì lại càng gần công ty hơn.

Jisoo ở một mình rất ít khi ra ngoài ăn, cũng hiếm khi mua đồ mang về, mà thường đi xuống siêu thị dưới tầng trệt mua rau cải và nguyên liệu nấu ăn. Chủ siêu thị là một phụ nữ người Hàn, khiến cô không có cảm giác mình đang ở nước ngoài, mà như mình đang được về nhà.

Bên này có thói quen quẹt thẻ mua thức ăn. Có lần Jisoo nhìn thấy một người đàn ông cao lớn ôm vợ vào siêu thị mua rất ít đồ, đến khi anh ta móc ra chiếc thẻ đen đưa cho bà chủ siêu thị thì cô nhìn đến thất thần.

Từ đó, Jisoo phát hiện ra, cô luôn nhìn thấy đôi vợ chồng ngoại quốc tình cảm này dẫn nhau đi chợ, sau này cô sẽ cố tình đi khác thời gian bọn họ để tránh mỗi lần gặp lại sững sờ mất hồn không giải thích được.

Ngẩn ngơ thì được ích gì chứ.

Cũng đã thật lâu rồi cô không nghe thấy những tin tức về Taehyung.

Anh như biến mất hoàn toàn khỏi thế giới của cô, không còn chút dấu vết.

Nói đến tin tức liên quan đến Taehyung thì có Tập đoàn Shine USA đã đạt được một thành tựu mới tầm cỡ quốc tế. Internet thịnh hành cả trong và ngoài nước, Tập đoàn Shine đã nghiên cứu phát triển và xúc tiến một ngành công nghiệp mới. Các công ty khắp nơi trên thế giới từng có quan hệ hợp tác với Shine đều gửi lời chúc mừng.

Tuy Tập đoàn MN và Tập đoàn Shine không có liên quan đến nhau, nhưng về phương diện làm việc thì dù sao cũng có chút liên hệ. Jisoo với tư cách là chủ một công ty người Hàn hay với tư cách người quen cũ thì có lẽ cũng nên nói một tiếng chúc mừng. Nhưng trong lòng cô lại biết rõ, thành tựu này với anh mà nói thật ra không có gì lạ.

Trong tương lai, Tập đoàn Shine sẽ còn có vô số thành tựu đáng kể hơn nữa, toàn bộ đều do Taehyung thúc đẩy sau khi tiếp quản Shine.

Bình thường cô rất điềm đạm kiềm chế, nhưng thỉnh thoảng đi xã giao thì không tránh khỏi phải uống rượu. Những lúc say cô sẽ không kiểm soát được mà lại nghĩ, không biết bây giờ Taehyung đang làm gì?

Anh có thấy chán ghét hay bực dọc vì các đối tác thường xuyên tiếp cận nịnh nọt Tập đoàn Shine không? Cuộc sống của anh có thuận lợi suôn sẻ hết không?

Đã ly hôn hai năm rồi, anh lại ở Mỹ lâu như vậy, có phải Hong Go Yung cũng theo anh về Mỹ rồi không? Kim Paul có tiếp tục nghĩ cách tác hợp cho hai người họ không? Có phải bây giờ Hong Go Yung đang được ngồi trong lòng anh như ý nguyện của cô ta rồi?Cô sẽ nghĩ rất nhiều, còn nghĩ đến cả chuyện tính tình Taehyung lạnh lùng tự phụ như vậy có khiến cho đối tác mới của Shine khó chịu không?

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ