Chương 74

1.1K 48 1
                                    

/xin lũi đã ra chap muộn tại vì tuần vừa rồi tui vừa phải ôn thi hsg/

-------------

Điều khiến cho chị Yung kinh ngạc hơn là, buổi chiều sau khi chị đi siêu thị mua thức ăn về thì Taehyung lại bảo chị đi về.

Chị Yung hỏi còn bữa tối thì sao?

Taehyung trả lời để anh làm.

Cho nên khi chị Yung mạng gương mặt không thể tin nổi mà đi về nhà. Từ khi chị tới làm việc ở Ngự Viên thì chưa bao giờ thấy ông chủvào bếp. Nhưng vừa rồi khi chỉ nhìn ông chủ rửa rau thì lại thấy động tác của anh rất nhuần nhuyễn.

Thật không thể ngờ một ng ười cao ngạo lạnh lùng, lãnh đạm như Taehyung, lại tự mình xuống bếp nấu cơm cho Jisoo.

Còn nhìn lại Jisoo thì...

Bây giờ Jisoo đang ôm chiếc iPad mới tiện tay sắm được trong trung tâm thương mại vào phòng ngủ. Vài năm sau thì iPad này không phải chuyện lạ, nhưng năm nay chỉ mới vừa thịnh hành. Jisoo nằm lỳ trên giường xem phim trên iPad, làm ra vẻ mọi chuyện đều không liên quan gì đến mình. Ngoại trừ ăn thì cô ngủ, như một người vong ân bội nghĩa.

Ông chủ hết lần này đến lần khác đều cực kỳ vui vẻ, dung túng chiều theo cô nàng vô tình vô nghĩa này.

Chị Yung lặng lẽ nhìn Jisoo bây giờ vẫn đang nằm lỳ trên giường, nhớ lại mấy tháng hai vợ chồng họ từ Mỹ trở về ba năm trước đây. Lúc đó không ngày nào ông chủ trở về nhà, còn Jisoo thì ngày nào cũng ở nhà chờ anh. Chị còn nhớ có một ngày lễ Tết rất quan trọng, Jisoo tưởng rằng nhất định hôm đó ông chủ sẽ quay về Ngự Viên nên đã tự mình chuẩn bị một mâm thức ăn thật lớn. Nhưng đến đêm hôm đó ông chủ vẫn không quay về, thậm chí Jisoo gọi điện mà cũng không nghe máy. Sau đó thức ăn nguội lạnh đến không ăn nổi, vậy mà Jisoo vẫn một mình lặng lẽ ngồi ăn mấy món ăn nguội ngắt đó. Lúc ấy chị Yung còn không dám bước đến khuyên can một câu nào, chỉ cảm thấy quá xót xa.

Nghĩ đến những chuyện này, chút bất bình thay cho ông chủ bị thiệt thòi còn chưa kịp nhen nhóm thì đã lập tức bị dập tắt, thậm chí chị Yung còn khẽ cười.

Thật ra, thỉnh thoảng nhìn thấy dáng vẻ ông chủ lạnh lùng cao ngạo như vậy mà lại nhân nhượng từng chút từng chút vì Jisoo thì chị cũng thấy mới mẻ.

Đến khi chị Yung đã đi, Jisoo vẫn ngồi trên giường xem iPad. Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng phim vang lên. Cô đang xem một bộ phim rất bình thường vừa được chiếu không bao lâu. Mấy năm nay phim trong nước không có gì hấp dẫn, chỉ toàn là phim của đạo diễn nổi tiếng, không hề hài hước thú vị. Cô lại không muốn xem phim Mỹ, nên mới mở đại một phim ra xem.

Diễn xuất quá rối, không hề nhập tâm tí nào.

Chị Yung đi được một lúc thì Jisoo tắt iPad, ném sang một bên. Cô đứng dậy đi ra ngoài, nghe thấy tiếng động trong phòng bếp thì suy nghĩ một lát rồi bước vào.

Anh mặc sơ mi, quần âu, đứng bên tủ bếp, ống tay áo sơ mi xắn lên trên để lộ ra cánh tay rắn chắc. Cô đứng tựa vào cửa phòng bếp, nhìn anh chuẩn bị bữa tối nghiêm túc chỉn chu đến từng động như tác rửa rau hay đảo thức ăn mà đôi mắt như bị phủ một lớp sương mù.

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ