Chương 17: Quen mà lại không quen?

273 27 0
                                    

Trong góc tối của một căn phòng, Satoh Mika đang nắm chặt chiếc trâm Lam Điệp mà Gaara tặng cho cô. Mika nghĩ về khoảng thời gian đã qua, những chuyện đã xảy ra và những chuyện cần làm trong tương lai. Trước kia, cô luôn nghĩ rằng mình sẽ chấp nhận làm người quan sát và nhìn ngắm thế giới này, sau đó cô sẽ tìm được Mai và hai đứa trở về thế giới nơi thế kỉ 21 kia, để lại những câu chuyện vốn đã vào guồng quay của nó. Nhưng bây giờ Mika biết cô đã sai, từ lúc cô bước chân vào đây, sống trong cơ thể này mọi chuyện đã thay đổi rồi.

Với Gaara, cô can thiệp vào cuộc sống của cậu ấy như một kẻ biết trước tương lai, cô nghĩ những việc cô làm sẽ làm tuổi thơ cậu ấy bớt phần cô đơn. Nhưng cô đã sai rồi, cô đã mang đến cho cậu ấy hi vọng rồi lại bất chợt biến mất, điều đó chỉ làm cậu lún sâu hơn vào bóng tối.

Còn với thân thể cô đang sống nhờ này thì sao, đáng lẽ ra cuộc đời cô bé này sẽ khác, sẽ trở thành một ninja giỏi như ba mẹ cô ấy. Và cả bà Kobayashi nữa, bà đâu biết đứa cháu mình thương yêu hết mực thực ra lại là một kẻ lạ mặt ở thế giới khác. Tất cả đều do cô cả, cái suy nghĩ nông cạn sẽ không can thiệp chuyện gì, nhưng mà cô lại can thiệp quá nhiều, quá nhiều !

Vì vậy Mika quyết định không thể sống vô trách nhiệm như thế nữa. Cuộc đời đã cho cô một cuộc sống mới, cô sẽ sống để không lãng phí cơ hội này. Để làm được như vậy cô phải có sức mạnh để chí ít không làm vướng chân người khác. Mika đặt chiếc trâm Lam Điệp vào trong một chiếc hộp và khóa lại.

"Gaara, tớ hứa sẽ mạnh lên. Từ giờ cho tới lúc đó, hãy chờ tớ nhé !"

Sáng hôm sau Mika đã nhờ bà Kobayashi đưa đến gặp ngài Hokage xin vào học tại Học viện ninja làng Lá. Rất nhanh chóng Mika đã được xếp lớp và được một vị Chunnin dẫn đi. Cô đã rất hứng thú vì nghĩ mình được cùng khóa với nhóm Konoha 11. Cô sẽ được học chung với thiên tài với IQ 200 – Shikamaru, hay hai cô nàng Ino và Sakura dễ thương, hoặc là chứng kiến tận mắt Byakugan của đại tiểu thư nhà Hyuga - Hinata, sự lạnh lùng siêu ngầu nhưng cũng không kém phần tấu hài của Kiba và Shino, anh chàng Choiji vô cùng dễ thương và đặc biệt không thể thiếu hai nhân vật đỉnh của đỉnh là Sasuke và Naruto. Ấy vậy mà... ngay lúc cô nghĩ mình sẽ được nhận sự chào đón với tư cách thành viên mới thì cảm giác khi mới bước vào lớp làm cô có chút vỡ mộng : Một vài ba tên thì ngủ dài thườn thượt trên bàn, các cô gái thì đang bàn chuyện phiếm. Nội tâm Mika lúc đó chính là khóc trong lòng : "Hicc tui vô hình mà !"

"Xin tự giới thiệu tớ là Satoh Mika, học viên mới. Nhờ mọi người giúp đỡ nhé !"

Mika bắt đầu giới thiệu một cách nhẹ nhàng. Sau đó thì có vẻ không ăn thua thì phải, cô lấy hết sức bình sinh, hít một hơi thật dài :

"TỚ LÀ SATOH MIKA, CÁC CẬU CÓ NGHE KHÔNG HẢ ! "

Lập tức mọi người đơ lại những tên đang ngủ gật cũng bật dậy mặc kệ cho nước miếng vẫn còn dính ở mép. Đến cả vị sensei dẫn cô vào lớp cũng bị áp lực từ luồng âm hơn 200 dB của Mika mà tóc dựng ngược như vừa bị ai cắm sừng. Tất nhiên là vị sensei đó cũng nhanh chóng điềm tĩnh lại và quay lại với phong thái của người thầy giáo.

[Fanfic Naruto] Thế giới của cậu, thế giới của tớ, thế giới của hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ