1, Satoh Mika
Ngoại hình: Mái tóc màu xanh nước biển, mắt màu xanh ngọc lam to tròn, nước da trắng.
Tính cách: Mạnh mẽ, hoà đồng, tâm lí, mê đồ ngọt.
Sở trường: Có giọng hát rất hay.
Sở đoản: Nấu ăn
Trang phục: chiếc áo hai dây thể thao, khoác ngoài chiếc áo khoác màu trắng, quần short tiện cho việc chiến đấu. Ngoài ra cô hay cài chiếc trâm Lam Điệp trên tóc, một túi đựng nhẫn cụ cơ bản sau hông. Mika luôn đeo chiếc vòng cổ có một nửa chiếc shuriken - chìa khoá đưa cô tới thế giới ninja.
Gia đình: Bà Kobayashi, cha Satoh Izumi, mẹ Satoh Rika.
Nguyên tố Chakra: Thủy, phong
Nhẫn thuật: sử dụng được thủy thuật và băng thuật( kết hợp giữa nguyên tố hệ phong và hệ thủy)
Sơ lược nhân vật:
Ở thế kỉ 21, tên đầy đủ là Hà Lam Phương, fan cuồng Naruto, là con một trong một gia đình trung lưu, 20 tuổi và là sinh viên khoa Dược. Là có một cô gái có học lực bình thường, ngoại hình quá khổ và thường bị bạn bè bắt nạt. Cũng vì lí do này mà Phương luôn tự ti về bản thân. Phương không có người bạn nào ngoài cô bạn thân nối khố tên Nguyễn Hạ Mai. Về gia đình Phương thì cha mẹ cô có kì vọng rất lớn vào cô. Hơn nữa cha mẹ rất khắt khe trong việc quản lí Phương nên cô luôn cảm thấy áp lực và chán ghét gia đình mình. Mọi chuyện dần thay đổi khi Phương đến thác nước cùng bạn thân và bước vào thế giới ninja nhờ một chiếc Shuriken.
VÌ chiếc shuriken đã hợp nhất linh hồn giữa Phương và Mika nên cô mang trong mình kí ức và cảm xúc của mình ở cả hai thế giới.
Ở thế giới ninja, Mika lúc ấy 5 tuổi đang cùng bà đến làng Cát dò tìm tung tích của cha mẹ đang mất tích của mình. Chính nơi đây, Mika gặp được Gaara, người bạn đầu tiên khi cô mới bước chân vào thế giới mới và chính cậu giúp cô nhận ra nhiều điều cùng với những cảm xúc mới mẻ mà trước giờ Mika chưa từng trải qua.
Sau khi về làng Lá, Mika tham gia học tại Học viện Ninja và nhanh chóng kết thân với cậu bạn thân cùng bàn Uzumaki Naruto rồi đến Ymanaka Ino, Haruno Sakura. Tiếp theo cô gặp lại được người bạn thân của mình là Nguyễn Hạ Mai đang trong hình hài của Ayako Mai.
Ở sự kiện giải cứu Hinata khỏi các ninja làng Cỏ, Mika lại có thêm những đồng đội quan trọng của cuộc đời mình là nhóm Konoha 11: Naruto, Sasuke, Sakura, Hinata, Kiba, Shino, Shikamaru, Choji, Ino, Tenten, Lee và Neji. Đặc biệt là Neji người mà Mika đã có mối liên kết đặc biệt trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto] Thế giới của cậu, thế giới của tớ, thế giới của hai chúng ta
FanfictionCậu là Gaara của sa mạc. Cô là một sinh viên đại học và là fan của anime Naruto. Một vụ tai nạn đã đưa cô cùng người bạn của mình vào thế giới ninja ấy. Một sự ngẫu nhiên đến tình cờ, cô gặp cậu. Mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi hai người đến từ hai th...