Chương 6: Giải cứu đứa bé

330 32 0
                                    

Sáng hôm sau khi Mika dậy, bà Kobayashi đã đi đâu từ bao giờ. Người chủ trọ nơi hai bà cháu nương nhờ - bà Sana cũng là người quen của bà Kobayashi từ hồi bà còn làm ninja đã lên phòng gọi Mika thức dậy. Bà Kobayashi đã nhờ bà Sana trông chừng Mika. Haizzz biết sao được giờ Mika là một đứa trẻ năm tuổi mà. Vậy là Mika theo chân bà Sana đi chợ sáng.

Bước chân đến khu chợ làng Cát, Mika mới ngỡ ngàng nhận ra rằng nó không đông đúc hay phong phú các mặt hàng như cô tưởng, mặc dù nó là chợ trung tâm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bước chân đến khu chợ làng Cát, Mika mới ngỡ ngàng nhận ra rằng nó không đông đúc hay phong phú các mặt hàng như cô tưởng, mặc dù nó là chợ trung tâm. Hầu hết các sạp hàng đều là hàng nhập từ các nước khác, thực phẩm hay rau củ cũng gần như không còn tươi sống mà được phơi khô hoặc đựng trong thùng đông. Ôi mà giá cả của chúng chắc chắn đắt hơn bình thường !

Bây giờ, Mika đã hiểu tại sao khi xem phim các Kazekage làng Cát phải dùng chính trị hoặc họ sẽ gây chiến với quốc gia khác để có phần đất màu mỡ có thể trồng trọt được để tự cung cấp lương thực cho làng của họ.

Theo chân bà Sana một hồi Mika thấy chán, liền xin bà Sana ra sân vui chơi của trẻ con làng Cát và chờ ở đó. Khi đến gần cái sân chơi, Mika thấy một đám trẻ lớn quây lại bắt nạt một đứa bé gái, nếu nhìn kĩ thì có thể thấy con bé có vẻ tầm ba bốn tuổi, mặt mày nhem nhuốc, nó nhỏ thó giữa một lũ to con, mái tóc nó màu nâu nhạt - mái tóc đặc trưng của những người dân sa mạc bản địa trong thế giới Naruto

"Haha con bé xấu xí ... nó do quỷ sinh ra mới xấu như vậy, haha! Giao hết tiền tiêu vặt của mày đây."

Mika đứng nhìn mà không nuốt nổi sự bất công trước mặt hùng hổ tiến đến lũ trẻ kia toan cho chúng một bài học nhớ đời.

"Cái đám ăn hại này ! Cậy to xác mà bắt nạt đứa nhỏ hơn hả. Biết điều thì biến ngay không chị cho bọn bay một trận, NGHE CHƯA HẢ !"

"Con nhóc này ở đâu ra đây, tránh ra cho đỡ vướng víu." Một tên to con dễ dàng đẩy ngã Mika.

Mika của tôi ơi! Sau một hồi hổ báo, cô mới nhớ ra cô đang trong thân hình đứa bé năm tuổi làm sao đánh lại bọn nhóc to con kia.

Nhận thức được vấn đề Mika chính thức toát mồ hôi lạnh. Chính lúc, cô tưởng mình bị ăn một cái bạt tai của tên mập to xác kia thì bóng dáng nhỏ bé với mái tóc đỏ xuất hiện, Gaara đang tiến lại phía này.

Khi Gaara đi gần tới sau lưng bọn trẻ, Mika đã nghĩ Gaara sẽ giải vây cho cô. Nhưng không! Cậu lướt qua như đó không phải việc của mình. Lần này Mika bực thật rồi. Cô dùng hết sức bình sinh hét lớn:

[Fanfic Naruto] Thế giới của cậu, thế giới của tớ, thế giới của hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ