Chương 18: Vén màn sự thật!

255 25 5
                                    

Mika nhanh chóng tạm biệt quay về để không ai có thể nhìn được bộ mặt bần thần của cô. Cô chạy như điên đến bên triền đê nơi có con sông trong vắt của làng Lá.

Càng nghĩ về chuyện lúc nãy cô càng đau đầu, rốt cuộc người đó có phải Mai không ? Và nếu là Mai thật thì cha mẹ cậu ta là thế nào. Mika cứ nghĩ rằng họ được trùng sinh vào đây và sống nhờ thân thể khác. Nhưng chuyện cô chứng kiến lúc nãy trông có vẻ không đúng chút nào. Chẳng lẽ, họ thực sự không phải bị trùng sinh ? Mika một lần nữa chạy điên cuồng về nhà, cô phải tìm lại ảnh của ba mẹ Mika mới được. Quả nhiên khi bà Kobayashi đưa cho Mika bức ảnh chụp chung với ba mẹ, ngoài màu tóc thì họ như bản sao của ba mẹ Phương thế kỉ 21 vậy. Càng nghĩ Mika càng cảm thấy chuyện Mai và cô đến đây chắc chắn có uẩn khúc gì đó, mà để giải tỏa uẩn khúc thì cô phải tìm được nơi bắt đầu xảy ra những chuyện này. Phải chính là nơi thác nước đó !

Vì suy nghĩ chuyện này mà cả đêm Mika không chủ được, sáng ra đi học mắt Mika thâm đen như vừa bị ai đánh vậy. Cô lờ đờ uể oải bước tới trường chẳng khác gì con Zombie phiên bản mỹ miều hơn chút. Sakura và Ino thấy vậy liền tới hỏi thăm cô.

"Làm gì mà mới sáng ra đã mệt mỏi thế Mika". Sakura tiến đến.

"Chắc lại mất ngủ chứ gì ?" Ino quàng lấy cổ Mika.

"Chúng ta còn thời gian trước khi vào học đó, tớ dẫn cậu ra chỗ này hẳn nào tinh thần cũng phấn chấn lên cho mà xem."

Cứ thế Sakura và Ino kéo Mika đi. Trên đường qua quán ăn AYA họ còn gặp cả Mai nữa. Vậy là bốn người bọn họ cùng nhau đến nơi Ino giới thiệu – một cánh đồng hoa rộng bát ngát. Đúng như Ino nói, cái cảm giác làn gió sớm mang theo cả những giọt sương li ti, đọng trên mi mắt và bờ môi làm Mika cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, tinh thần cô phấn chấn lên hẳn.

"Các cậu cũng biết đến chỗ này sao, thật bất ngờ đấy !" Một giọng nữ trong trẻo vang lên từ giữa rừng hoa cỏ.

Cả bọn Mika đồng loạt hướng đến nơi phát ra tiếng nói. Ồ hóa ra là một bạn nữ với mái tóc nâu dài cùng đôi mắt nâu sâu thẳm, trên đầu còn đội thêm một chiếc vòng kết bằng hoa thạch thảo.

 Ồ hóa ra là một bạn nữ với mái tóc nâu dài cùng đôi mắt nâu sâu thẳm, trên đầu còn đội thêm một chiếc vòng kết bằng hoa thạch thảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ren ?" Mai như nhận ra người quen, cô quay sang giới thiệu với Ino, Sakura và Mika.

"Ren học cùng lớp với mình."

Cả ba cô gái ồ lên một tiếng vậy là senpai của họ rồi.

"Chào chị bọn em là Ino, Sakura và Mika." Ino giới thiệu từng người một.

[Fanfic Naruto] Thế giới của cậu, thế giới của tớ, thế giới của hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ