Tử Linh
Vào thành, ra thành nối liền không dứt, đưa mắt nhìn lại toàn bộ là rậm rạp chằng chịt dòng người. Trong thành còn có rất nhiều rao hàng thanh âm, càng lộ ra hỗn loạn.
- Nhiều người như vậy a_Hoắc Vũ Hạo giật mình nói nói.
- Có thể không phải sao. Làm đại lục phồn hoa nhất kinh tế trung tâm một trong, Shrek thành là cực kỳ phồn hoa. Thành thị tổng nhân khẩu tiếp cận năm trăm vạn, đã tiếp cận vài đại đế quốc Hoàng thành. Uy, ngươi chẳng lẽ chưa bao giờ đến qua thành phố lớn sao?_ Vương Đông nói.- khi ngươi vào bên trong sẽ càng kinh ngạc hơn nhiều nữa đấy _ Nguyệt Y nói .
Hoắc Vũ Hạo gật gật đầu, nói.
- Đúng vậy! Cái này liền là ta đi đến qua thành phố lớn nhất.Một bên hiếu kỳ hướng hai bên nhìn quanh trước, Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông và Nguyệt Y cùng một chỗ đi vào rộng lớn cửa thành. Shrek thành trong đường chính cực kỳ rộng lớn, đủ để dung nạp tám chiếc xe ngựa song song. Loại kia to lớn đại khí cảm giác xác thực khiến Hoắc Vũ Hạo xem thế là đủ rồi, chỉ cảm thấy tầm mắt mở rộng ra.
- Như thế nào? Không đến không a._ Vương Đông cười hắc hắc nói. Chính hắn cũng đồng dạng là một mặt hiếu kỳ thần sắc, dẫu sao, hắn cũng là lần đầu tiên đi đến Shrek thành bên trong. Chỉ có Nguyệt Y là ko nhỡ nhàng gì dù sao thì cô cũng tới đây mấy lần rồi còn gì mà bất ngờ đâu .
Địa đồ chỗ chỉ ra cực kỳ chính xác, hơn nữa Shrek thành trong đường phố lại hết sức ngay ngắn không hề khó tìm. Ba người đi mười lăm phút tả hữu, liền nhìn thấy Tụ Bảo Các chỗ địa phương.Tòa này Tụ Bảo Các bản thân liền là một nhà cỡ lớn cửa hàng, là kinh doanh các loại cùng hồn sư, hồn đạo sư có quan hệ vật phẩm. Nhìn từ phương xa, Tụ Bảo Các là một cái đạt tới bốn tầng lầu, cao đạt hai mươi mấy mét to lớn kiến trúc, kiến trúc bản thân chiếm diện tích không nhỏ, bề ngoài nguy nga lộng lẫy, liền như là một tòa tụ bảo bồn tựa như.
Loại này xa hoa kiến trúc đã vượt qua Hoắc Vũ Hạo kiến thức phạm vi, nhất là khi hắn nhìn thấy tại Tụ Bảo Các cửa hai bên mỗi cái đứng thẳng bốn tên váy dài thiếu nữ thời điểm, càng là nhịn không được mở to hai mắt nhìn.
Những cái này rõ ràng là phụ trách tiếp đãi váy dài thiếu nữ nhìn lên chỉ có mười bảy, tám tuổi lớn. Tướng mạo ngọt ngào xinh đẹp, dáng người thon thả. Hạ thân có váy dài che đậy nhìn không rõ ràng, thân trên lại là lộ ra trước bờ vai, trước ngực tròn trịa bao bọc chặt chẽ, lộ ra rõ ràng khe rãnh. Trắng nõn da thịt tại Tụ Bảo Các kia nguy nga lộng lẫy kiến trúc làm nổi bật bên dưới càng lộ ra phong tư yểu điệu. Liền khiến Hoắc Vũ Hạo nhìn trợn mắt há hốc mồm, có loại miệng đắng lưỡi khô cảm giác.
- Ai ôi. Vương Đông, ngươi véo ta làm gì?_ Bên hông kịch liệt đau nhức khiến Hoắc Vũ Hạo từ kinh diễm trong hồi tỉnh lại, vừa quay đầu lại. Vừa vặn nhìn thấy Vương Đông đang hung tợn nhìn xem hắn.
- Ngươi nhìn cái gì đấy? Nhìn không nên nhìn, cẩn thận mọc đau mắt hột._ Vương Đông tức giận nói.
Nhìn xem hắn cặp kia xinh đẹp mắt to, Hoắc Vũ Hạo rất là vô tội nói:
- Lòng thích cái đẹp mọi người đều có. Ta chính là nhìn một chút đi. Những cái này tỷ tỷ lớn lên thật xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanfictioncp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...