Chương 26 : Kết thúc kì khảo sát .

727 27 2
                                    

Nguyện Y ra nơi mà cô vẫn vẫn hẹn bọn Vũ Hạo tập luyện , Cô tới sớm hơn mọi khi để lên kế hoạch huấn luyện Vũ Hạo ra làm sao cho họ phát huy được hết sức mạnh của mình . Dù Cô ko nhớ rõ cốt truyện cho lắm nhưng mà cái cơ bản nhất Cô vẫn nhớ , Vũ Hạo hận Đái Hoa Bân rất nhiều . Đứng về khía cạch của độc giả như Cô thì Cô cũng ko ghét Hoa Bân cho lắm , vì ai cũng có lòng tự tôn của mình chỉ là của Hoa Bân hơi cao hơn người ta chút . Tuy nhiên Cô sẽ ko vì ko ghét Hoa Bân mà giúp hắn , người nào làm thì tự có quả báo , việc của Cô chỉ là giúp cho Vũ Hạo mạnh hơn mạnh hơn nữa mà thôi .

  - Haizzz , phải huấn luyện bọn họ mạnh tay hơn rồi . Trận chiến của họ vào ngày mai sẽ rất thú vị cho xem , thật là mong đợi quá .

    Nguyệt Y híp mắt như hồ ly  nói giọng điệu đầy  nguy hiểm .

   - Yo , Nguyệt Y , sao hôm nay cậu tới sớm quá vậy , chờ có lâu ko .

Cô vừa nói xong thì bọn Vũ Hạo chạy tới , vỗ nhẹ vai cô , Vương Đông hỏi , chỉ là " cậu " có cảm giác dựng gáy " nhẹ " thôi .

  - Ko , tôi cũng mới đến , vào vấn đề chính , hôm nay tôi sẽ tăng cấp bật huấn luyện cho các cậu , hôm nay tôi đã thắng nhóm của Ninh Thiên nên tôi đã vào top 3 , nhưng tôi đã bảo với lão sư là ko thi nữa nên trận của các cậu với nhóm Hoa Bân sẽ là trận cuối cùng và cũng là trận để xem nhóm nào là quán quân , vậy nên tôi tôi sẽ ko nương tay nữa đâu nhá  _  Cô nghiêng đầu cười nguy hiểm .

- Cậu cứ mạnh tay đi , chúng tôi sẽ ko sao đâu , chỉ cần thắng được bọn họ dù là hy sinh cái gì cũng được

Vũ Hạo nắm chặc tay , đôi mắt của cậu toát lên sự thù hận khôn cùng , cậu muốn trả thù cho người mẹ dịu dàng kính yêu của cậu .

  - Vũ Hạo , cậu kiềm chế "nó " lại đi , khi chiến đấu ai mất bình tĩnh hơn thì người đó sẽ thua , đã vậy còn thua rất thảm nữa , đặc biệt đối với người sở hữu vũ hồn hệ tinh thần như vậy lại càng thêm nhục nhã .

  Cô nghiêm nghị cảnh báo Vũ Hạo , cô ko muốn cậu mất khống chế như vậy , điều này thật sự ko tốt chút nào cả .

  - Xin lỗi , tớ sẽ cố kiềm chế , cảm ơn cậu Nguyệt Y .

  Vũ Hạo nhắm mắt , đầu ngửa lên trời hít vào thở ra thật mạnh thả lỏng cơ thể từ từ cho đầu mình thật thanh tịnh . Cậu ko thể vì mình là khiến cho cả nhóm gặp điều ko may mắn được .

  - Ko có gì , chúng ta bắt đầu huấn luyện nào .

  - Hảo .

~\\\\○\\\\○\\\\○\\\\○ kết thúc huấn luyện ○\\\\○\\\\○\\\\○\\\\○\\\\○\\\\○\\\\○~

      - Cậu thật là hạ thủ ko lưu tình chút nào luôn đấy , Nguyện Y , bọn tớ ko nhấc nổi tay lên luôn đấy .

Nhóm Vũ Hạo nằm hết ra đất , cả người ko chỗ nào ko chật vật , Vương Đông la toáng lên than thở .

- tôi đã nói ngay từ đầu rồi _ Nguyệt Y khinh bỉ nói .

- Thì có nghe , nhưng mà nhưng mà ai nghĩ cậu mạng tay vậy đâu cơ chứ_ Vương Đông bĩu môi mắt ngập nước long lanh ủy khuất nói . Chỉ một hành động nhỏ vậy thôi làm cho Vũ Hạo nằm kế bên nhìn ko chớp mắt , mặt ửng đo đỏ khả nghi .

( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ