( mình viết chương này nếu có gì sai sót ko giống cốt truyện thì mong mọi người bỏ qua cho mình nha , mình ko nhớ nhiều lắm và mình cũng cố gắng dành thời gian ra đọc lại truyện rồi nhưng mình muốn cho tình tiết nhanh nhanh chút nên mình sẽ rút gọn và thay đổi chút á , nên mong mọi người thông cảm nha )
///////------/////////// Vào truyện
Khi biết được tất cả sự thật Vũ Hạo đã bỏ đi ý định trả thù của mình với Đái Hoa Bân , nhưng cậu vẫn ko thể nào tự nhiên khi đứng trước mặt cậu ta được , cộng thêm việc Vũ Hạo được Chu lão sư giới thiệu cho Phàm Vũ bên hệ hồn đạo khí biết về vũ hồn linh mâu của mình và cậu đã thành đệ tử thứ hai của Phàm lão sư , cố gắng học hồn đạo khí càng khiến cậu ko có thời gian để chú tâm vào việc khác ngay cả Vương Đông cũng bị cậu bỏ sang một bên luôn rồi .
Dưới sự nổ lực ko ngừng của cậu suốt mấy tháng qua cuối cùng cậu cũng vào được lớp trung tâm , khi cậu được Chu lão sư chứng minh cậu là hồn đạo sư cấp 2 thì hầu như cả lớp đều kinh ngạc trừ Nguyệt Y , ngay cả Hoa Bân cũng dùm nét mặt ko thể tin được để nhìn cậu khiến cậu có chút tự hào .
Còn Nguyệt Y thì ngồi ở cuối lớp quay mặt sang trái nhìn ra cửa xổ hai tay đặt lên bàn nâng mặt nhìn những chiếc lá ngoài cửa , trông cô có vẻ bất cần đời , lạnh lùng và khó chịu . Mà tại sao lại khó chịu thì phải nhìn hai cái người ngồi bên phải của cô , đó là cặp đôi Đái _ Chu lúc nào cũng thả phấn hường lung tung làm cô ngồi kế bên mà khó chịu vô cùng " Bọn họ thật khiến người khác bực mình mà , nếu có Tiếu ca ở đây mình sẽ trả cẩu lương cho bọn họ ăn , hừ thật là bực mình mà " .
Sau khi tất cả đã về lại vị trí ngồi , hầu như bây giờ trông lớp đều là những gương mặt quen thuộc mà cô đã lưu ý như Ninh Thiên , Vu Phong , Noãn Noãn , Chu Lộ , Hoa Bân , Lam Tố Tố , Lam Lạc Lạc , ..v...vvv , thì Vương Ngôn bầu lớp trưởng , hắn ghi trên bản những cái tên hết sức quen thuộc nha .
1. Ninh Nguyệt Y
2. Hoắc Vũ Hạo
3. Đái Hoa Bân
4. Ninh Thiên
5. Vu Phong- Đây là năm cái tên để bình chọn cho vị trí lớp trưởng của lớp 1 , cái có ý kiến thì cứ hỏi , tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó _ Vương ngôn
- lão sư , em có ý kiến _ Vu Phong luôn là cô bé thẳng thắng nhất , khi Vương lão sư vừa nói xong , cậu ta ko ngần ngại là người đầu tiên phát biểu ý kiến .
- được , em cứ nói tôi sẽ trả lời
- Nguyệt Y đứng đầu danh sách em ko có ý kiến , nhưng tại sao Vũ Hạo lại có trong danh sách này vậy lão sư , cho dù cậu ấy là hồn đạo sư cấp 2 đi chăng nữa thì ko thể phủ nhận sự thật là cậu ấy còn chưa là đại hồn sư nữa cơ mà .
- về chuyện này thì tôi cũng sẽ nói cho các em biết điều này luôn , có lẽ trong lớp này đa số các em đều thắc mắc tại sao lại có tên Vũ Hạo đúng ko _ Vương Ngôn cũng ko mấy ngạc nhiên khi có người hỏi điều này đây là điều nằm trong dự đoán của hắn .
- vâng _ hầu như cả lớp đều lên tiếng trừ một vài người khác .
- xét về hồn lực thì Vũ Hạo có lẽ sẽ là người yếu kém nhất lớp này nhưng các em có thấy sự lãnh đạo và khống chế của cậu ta trên sân đấu là hoàn toàn tuyệt đối và mạnh mẽ , cậu ấy có sự kiên cường có ý chí có cố gắng thì tại sao cậu ấy ko thể làm lớp trưởng được cơ chứ , ở lớp này ko thiếu các học sinh đã trải qua sự huấn luyện của Chu lão sư thì các em thừa biết sự cố gắng của Vũ Hạo ra sao mà , ko phải sao _ Vương Ngôn lấy ngón tay đẩy đẩy chiếc kính của mình rồi từ từ giải thích . Tất cả mọi người lặng im đi , quả thật Vũ Hạo đã cố gắng gấp hai , gấp mười lần người khác , thiên phú cậu kém cậu liền dùm sự nổ lực của mình để bù đắp lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanficcp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...