- baba con sẽ học ở Sử Lai Khắc nha _ 1 người con gái với mái tóc vàng như ánh nắng mặt trời suông mượt dài tới thắt lưng người con gái ấy , đôi mắt như bầu trời xanh thẳm lạnh nhạt , chiếc mũi thanh tú , đôi môi anh đào đỏ hồng làm cho người khác chỉ muốn cắn nuốt trọn nó vào bụng ( tiết là đã có chủ 😂😂), da trắng nõn , cô ko cao lắm nhưng so với người cùng tuổi thì cao hơn nữa cái đầu . Cô gái ấy đang nói chuyện với 1 người đàn ông trung niên khuôn mặt ông khá lạnh lùng nghiêm nghị , đôi mắt xanh giống cô nhưng lạnh lùng sắt bén nhưng nhìn cô lại ôn nhu sủng nịnh . Phải đó là nữ chính của chúng ta _ Ninh Nguyệt Y và baba khống của cô _ Ninh Hàn .
- sao ko phải là Nhật Nguyệt học viện ( ko bít đúng ko 😂) _ baba cô thắc mắc hỏi.- con thích SLK hơn ở đó là học viện số 1 dành cho hồn sư mà _ cô làm nũng lắc lắc cách tay vững chắc của baba mình .
- con ko sợ vị hôn phu nhỏ bé của mình giận dỗi à _ ông chọc ghẹo . Lúc đầu khi ông nghe cô tự chọn hôn phu cho mình ông đã rất nổi giận ko muốn nói chuyện với cô nhưng ông lại mền lòng khi nhìn đôi mắt đáng thương của cô khi nhìn ông làm nhưng ông đang làm điều khủng khiếp tày trời ko bằng , tuy nhiên khi nhìn thấy Tiếu Hồng Trần nhìn cô bằng đôi mắt diệu dàng sủng nịnh thì ông đã hiểu đã có 1 con thỏ sa vào lưới của bảo bảo ông rồi ( con sói đó bác 😲) thôi thì con cháu có phúc của con cháu chắc nó sẽ ko giám ức hiếm bảo bảo của ông đâu ( người ta chỉ hận ko đêm tất cả những thứ quý nhất đưa cho cô chứ ở đó mà ức với hiếp 😒😒😒😒 ) .
- ko sao con sẽ nói với anh ấy mà , con đã 11 tuổi rồi mà vã lại con cũng là hồn tông rồi mà _ cô năn nỉ.
Phải đã 2 năm trôi qua kể từ ước hẹn ấy xảy ra , cô đã 11 và anh cũng 14 tuổi rồi , tuy 2 người ở nơi khá xa nhưng có khi cô sẽ chạy đến Nhật Nguyệt Hoàng Triều để thăm anh cũng có lẽ là anh đến tông môn của cô để thăm cô , vì hôn ước của 2 người và cả chức thiếu chủ của cô đã được công bố cho thiên hạ biết rồi nên 2 người tự do .
- thôi được ta đồng ý , nhưng ta sẽ cho người bảo vệ con 5 người _ ông đầu hàng nhưng phải đảm bảo sự an toàn của bảo bối mình .
- vâng tùy cha sắp xếp ạ _ cô vui mừng vì mục đích đã đạt được . Bây giờ cô chỉ còn việc là bây đến Nhật Nguyệt để thông báo cho anh biết và sẵn tiện an ủi tâm hồn bị tổn thương của ai kia thôi .
- con bé này , càng lớn càng nghịch ngợm _ baba cô lắc đầu bắt đắc dĩ nói mà giọng điệu thì toàn sủng nịnh ( đó là lí do chị vô pháp vô thiên đấy 😧😧 ).
- mình phải bàn bạc lại với cha để xem cử ai đi bảo vệ con bé _ ông nghiêm túc nói . Ông ko thể ko nghiêm vì cô là bảo bối là viên ngọc quý trên tay ông và cả tông môn , cô có thiên phú có lòng kiêm định để kế thừa tông môn này.
^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ ^0^ .
- Tiếu ca Tiếu ca muội đến gặp huynh nè _ cô chạy nhanh vào sân nhà của anh la lên .
- nè chạy chậm thôi , muội mà chạy nhanh quá bị té là ta ko yên thân với ca ca đâu đó ta còn yêu đời lắm đó nha chưa muốn chết dưới tay người yêu của muội đâu _ Mộng Hồng Trần từ nhà bước ra khẽ trách móc nhưng chẳng có ý trách j cả chỉ toàn treo ghẹo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fiksi Penggemarcp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...