****** trong phòng của Nguyệt Y ****
- phù ... nếu mình nhớ ko lầm thì Vũ Hạo đã 20 cấp rồi phải ko nhỉ , vậy là cậu ấy sẽ đến cực bắc chi địa để thức tỉnh vũ hồn thứ hai , mình có cần đi chung ko ta _ Nguyệt Y ngồi trên giường vừa từ luyện xong thở ra bộc khí vừa nhíu mày suy nghĩ .
- tính ... tinh ... kí chủ có nhiệm vụ mới , nhận hay ko nhận _ hệ thống đã lâu ko xuất hiện thì giờ lại vang lên trong ko gian yên lặng
- nhận _ Nguyệt Y nói
- vì để ký chủ củng cố tu vi cho chắc nên hệ thống ban cho ký chủ một nhiệm vụ quan trọng rất giúp ích cho ký chủ đó là , đi cùng Hoắc Vũ Hạo đến Cực Bắc Chi Địa và kiếm hồn thú phù hợp với mình để chiến đấu tích thêm kinh nghiệm chiến đấu , ngoài ra thì hồn thú đó phải từ 1 vạn năm trở lên thì mới được cho là hoàn thành nhiệm vụ . Nhận thưởng . Hồi phục đan ×10 , tăng hồn đan × 10 , băng châu × 1 , sinh mệnh đan × 2 .
- ồ , băng châu , hệ thống đó là thứ gì vậy _ Nguyệt Y ko kiềm lòng được nên thắc mắc hỏi , trước giờ cô làm nhiệm vụ chưa lần nào nhận hay thấy nó cả nên cô rất thắc mắc nha .
- Băng Châu là thứ rất giúp cho những người mang vũ hồn có thuộc tính băng , nó giúp tăng phúc cho vũ hồn khiến vũ hồn trở nên càng mạnh mẽ hơn , ký chủ có thể dùng nó cho bản thân mình hoặc tặng cho người khác _ hệ thống băng lãnh trả lời .
- đồ tốt như vậy sao trước giờ tôi lại chưa bao giờ biết vậy .
- vì lúc đó ký chủ còn quá yếu ko thích hợp để hấp thụ băng châu , bây giờ ký chủ đã đủ điều kiện rồi nên hệ thống mới cho băng châu vào phần thưởng của ngài đó . Nhắc nhở ký chủ là dù có thể tặng băng châu cho người khác nhưng ko phải ai cũng có hấp thụ nó chỉ có những người có đủ điều kiện như thể lực đủ tốt , tính thần mạnh , vũ hồn nguyên bản đã cao hay là đạt hồn vương trở lên thì mới hấp thụ nổi nó ko thì trực tiếp phản tác dụng mà gây ra tổn thương sau này . Vì Băng Châu vốn có nguyên liệu rất khó tìm và hiếm có nên sẽ ko có nhiều cho ký chủ đâu nên mong ký chủ biết cách tận dụng nó cho đúng cách _ hệ thống .
- ủa hệ thống mà cũng ko có nhiều ư _ Cô thắc mắc hỏi , theo cô nghĩ thì hệ thống thì thứ gì cũng có chứ .
- như giải thích trên , nó rất hiếm nên ko có nhiều đâu , chỉ có nhiệm vụ nào được hệ thống cho là quan trọng thì mới có xác xuất cao được nhận nó mà thôi _ hệ thống .
- ukm , cảm ơn ngươi , ta sẽ sử dụng nó tốt _ Cô
- haizz , vậy là có nhiệm vụ mới rồi nhỉ , phải cố gắng hơn nữa rồi hệ thống bảo mình vẫn còn yếu lắm , lỡ như mình gặp phải cường giả thật thì chẳng khác nào trứng chọi đá , dù mình có hệ thống nhưng cũng ko thể nào luôn luôn phụ thuộc nào nó được . Mà tính theo cũng hay nhỉ , mình ba vũ hồn nhưng hai cái đã là phụ trợ chỉ có một cái là hệ cường công thôi , hi hi mà thôi vậy được rồi nếu để người khác biết mình than thở như vậy chắc họ hội đồng mà đánh chết mình lắm á chứ _ Nguyệt Y nhíu mày tay thì chống má suy nghĩ , rồi bật cười một mình trông rất ngáo .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanficcp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...