chương 5. quái vật . hệ thống xuất hiện

1.8K 66 13
                                    

"Thật ấm áp " cô như cảm nhận được có gì đó từ cách tay phải của cô truyến đến quả cầu.
Vì thế mọi người đã thấy được hiện tượng mà suối đời họ ko thể quên được . Đó là võ hồn di truyền của tông môn họ xuất hiện trên tay phải của cô ko ko ko hẳn là ai di truyền cũng có được
- Đó .. đó đó là cửu.. cửu bảo lưu ly tháp . Ôi trời.. thật là cửu bảo lưu ly tháp . Sống đến giờ phút này ta còn tưởng mình ko thể nhìn thấy nó . Nhưng thật ko ngờ ông trời lại thương sót ta như vậy .. ha ha ha tông môn này 1 lần nữa được trỗi dậy rồi . Dù có chết cũg đáng ha ha
Giọng nói hoảng sợ của Đại trưởng lão Ninh Phong đồng thời cũng là cha của Ninh Hàn , ông nội của Ninh Nguyệt Y vang lên . Lúc đầu còn là hoảng sợ nhưng sau đó là hưng phấn , mong đợi .
- Phải ... phải ..đại trưởng lão nói đúng tông môn của chúng ta sẽ lại trối dạy 1 lần nữa ha ha ha .
Tiết theo là giọng nói hưng phấn của tất cả các trưởng lão khi phục hồi lại tinh thần . Họ cũng thấy may mắn khi nhìn thấy đc võ hồn cao nhất của tông môn cả ngàn năm rồi chưa xuất hiện . Họ cười đến chảy cả nước mắt .
-------------
Còn cô đang có suy nghĩ gì à tất nhiên là
- Đinh.. đinh .. hệ thống số 103 xin chào kí chủ.
- Vì kí chủ đang thức tỉnh võ hồn nên hệ thống xin tặng kí chủ 2 võ hồn nữa. Và cùng với 1 phần quà tân chủ .
Giọng nói xa lạ , cứng ngắc ko có tình cảm đại diện cho chủ nhân của nó ko phải là ng vang lên trong đầu cô. Làm cô hưng phấn ko thôi " cuối cùng cũng xuất hiện mình còn tưởng lão già ấy lừa gạt mình chứ coi bộ mình hiểu lầm lão rồi .. á á vui quá đi " .
Thế là mọi người lại thấy 1 hiện tượng kinh dị nữa . Đó là từ cách tay trái của cô truyền đến quả cầu 1 tia hồn lực mạnh mẽ sau lưng xuất hiện hình dáng 1 con phượng hoàng to lớn , toàn thân nó có màu xanh nhạt dáng vẻ cao ngạo ta có thể đoán đc nó là 1 võ hồn cao quý và mạnh mẽ vì cơ thể nó phát ra hàn khí lạnh buốt dù là Phong hào đấu la cũng phải kiên dè .
- cực hạn võ hồn , băng tuyết phượng hoàng _ sỡ hữu cực hạn chi băng ( mình tự đặt vì ko pít có không 😆😆)
Giọng nói của đại trưởng lão 1 lần đc vang lên
Hoảng sợ . Phải đây là cảm giác của chúng trưởng lão , họ thật ko ngờ cô là song sinh võ hồn lại càng ko ngờ cô đã có võ hồn cường đại như cửu bảo lại thêm cực hạn võ hồn nữa . Nhưng nữ chính đại nhân có cho họ hết hoảng sợ hay ko ... tất nhiên là ... ko rồi 😉😉
Chỉ thấy từ mi tâm cô lại xuất hiện 1 đóa hải đường hồng phấn xinh đẹp , mùi hương của nó lan rộng ra khắn căn phòng hễ ai hít phải mùi hương này cũg sẽ cảm thấy cơ thể như mở rộng linh khí tràn đầy .
- Đây ..đây.. là ....
Một vi trưởng lão khác ấp úng kinh ngạc hỏi
Phải đây chính là đệ tam võ hồn của cô .
- cửu tam hải đường - võ hồn đứng đâu trong hệ phụ trợ _ trị liệu cửu tam hải đường

- chúc mừng kí chủ đã thành công 3 võ hồn vì thế hệ thống khuyến mãi cô tới cấp 10 , 2 hồn hoàn có niên kỉ 1000 năm và 1 hồn hoàn niên kỉ 500 năm kí chủ có nhận ko .
Giọng nói cứng ngắc lần nữa vang lên , trước mặt cô là thông tin của bản thân mình
Số liệu của kí chủ
- kí chủ : Ninh Nguyệt Y
- tuổi : 6
- cấp : 10 ( hồn sĩ )_ chưa có hồn hoàn.
- võ hồn: cửu bảo lưu ly tháp
Băng tuyết phượng hoàng
Cửu tam hải đường
- hồn cốt : ko
- tuyệt kĩ : ko
- quà : 1
Nhận                  ko nhận
Cô cười hưng phấn nói và tất nhiên là ' nhận ' rồi và ko ai để ý cô lm j vì mọi ng đang đứng hình vì khiếp sợ trong đầu họ chỉ có suy nghĩ " quái vật đây tuyệt đối là quái vật "
Còn cha mẹ của cô hả họ đã chết đứng từ khi cô mở ra võ hồn cửu bảo lưu ly tháp rồi còn lại lần sao họ hoàn toàn hóa đá mất tiêu rồi " yêu nghiệt này thật sự là con gái ( tiểu công chúa ) của chúng ta ư "

~~ hết chương rồi , ta ko rõ lắm vài chi tiết nên có sai sót gì xin bỏ qua nha 😂😂😂~~~

( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ