chương 6. quyết định và tu luyện

1.6K 61 3
                                    

  - baba , mama , các trưởng lão ơi.
Cô gọi mọi người tỉnh dạy sao trạng thái bị hóa đá😂.
  - hả.. hả .. hả à à con có chuyện gì sao.
Mọi người bị cô gọi mới giật mình thoát khỏi trạng thái bị hóa đá
  - con kiểm tra hồn lực luôn được ko ạ .
Cô vô (số) tội hỏi.
- à tất nhiên là được rồi.
Thế là 1 lần nữa cô đặt tay lên quả cầu truyền hồn lực của mình , quả nhiên ko phụ sự mong đợi của mọi người quả cầu sáng chói làm bừng sáng cả căn phòng .
  - mãn hồn lực .
Có lẽ đã có kinh nghiệp trước đó nên mọi người ko bị kinh hách nữa chỉ là họ cùng có 1 suy nghĩ " yêu nghiệt " thôi à 😈.
  - thôi xong hết rồi , chắc con cũng mệt rồi , nàng đưa con về phòng đi , ta ở lại nói chuyện với trưởng lão đã .
Cuối cùng cũng là người cha hồ ly của cô lên tiếng phá vỡ ko gian tĩnh này , câu đầu ông nói với cô ,câu sao ông nói với mẹ cô _ Âu Dương Nguyệt.
- vâng con bít rồi ạ , chào baba và gia gia con đi ạ
Nói xong cô cuối đầu chào mọi người cũng ko tỏ vẻ gì cao ngạo cô tuân thủ lễ nghi của mình tạm biệt mọi người . Rồi đi với mama của mình về phòng.
-------------- ko khí trong phòng sau khi cô đi-------------------
  - Ta ko muốn chuyện con bé là tam sinh võ hồn bị truyền tra ngoài . Nếu bị truyền ra ngoài ta sẽ xử lý theo gia pháp , đây sẽ là cơ mật cấp cao của tông môn chúng ta .
  Baba cô ngồi trên ghế gia chủ nghiêm nghị nói với mọi người.
- Đã rõ. Mọi người đồng thanh hô.
- Mà cô bé yêu nghiệt như vậy chúng ta có cần nói nó che giấu ko_ Một vị trưởng lão ấp úng hỏi.
- ko , cứ để con bé tự phát triển đi , che giấu chỉ sợ ko tốt cho sự phát triển sao này của nó_ baba cô quyết đoán nói.
- Nhưng lỡ như thông tin con bé là thiên tài bị rò rỉ , nó bị người khác hại ta phải làm sao bây giờ , nó là thiên tài bật nhất cũng là tông chủ tương lai của tông môn chúng ta ko chỉ vậy nó có thể làm tông môn chúng ta 1 lần nữa tỏa sáng_ đại trưởng lão vẫn là người nhanh trí nhất nên lên ý kiến của mình.
- Vậy ta đành mặt dày 1 lần đi xin các vị thái thượng trưởng lão bảo vệ con gái của ta _ Ninh Hàn lạnh nhạc nói nhưng đáy mắt ko che giấu đc đắc ý ( anh đắc ý vì con là thiên tài a có quyền mướn bảo vệ miễn phí á 😂😂).
- được rồi quyết định vậy đi , tan họp _  Ninh Hàn hô lớn
------------ Trong phòng Nguyệt Y------
  Cô ko bít mọi người dang mướn bảo vệ miễn bí cho mình , nữ chính của chúng ta đang xem thông tin cá nhân mình trên hệ thống.
* Thông tin kí chủ
- tên: Ninh Nguyệt Y
- tuổi : 6
- cấp : 10 ( hồn sĩ )
- võ hồn : tam sinh ( các bạn biết rồi mình ko viết lại nha ) _ chưa có hồn hoàn.
- hồn cốt : ko
- quà : 1 _ nhận rồi mà chưa dùng
- tuyệt kĩ : ko
- điểm tích lũy : 1000 ( hệ thống cho)
  - wow mình yêu hệ thống quá đi , cho mình cả 1000 điểm, ủa mà điểm này dùng sao ta _ Cô hứng phấn nói , bỗng nhiên lại phát hiện vấn đề mình ko hiểu .
- thưa kí chủ cô có thể dùng điểm này đổi một vài đồ mà tương lai cô cần _ giọng nói lạnh nhắt vang lên giải thích nghi vấn cho cô chủ ngốc của mình.
- ta có thể tu luyện theo chế độ gì của hệ thống hay cần làm nhiệm vụ gì ko _ cô hỏi
- có thưa kí chủ
Đinh đinh đinh nghiệm vụ chính tuyến _ gia nhập Sử Lai Khắc thời hạn 5 năm _yêu cầu đạt đc hồn tông
   Nhận      ko nhận
- nhận tất nhiên là nhận rồi _ hứng phấn la lớn hên là phòng cô có cách âm ko thì tiêu cô rồi.
- vậy thì bây giờ kí chủ hãy hấp thu hồn hoàn và rèn luyện cơ thể bằng cách chạy 10 vòng tông môn cô mỗi ngày _ hệ thống cứng rắn nói
- được ta nhấn định sẽ cố gắng . Vì ta cũng vì tông môn ta sẽ trở nên cường đại _ cô nắm chặc hai tay kiên định nói.
   Thế là ngày tháng cực khổ của cô bắt đầu .
~~~ hết chương 6 ~~~~~~~~
  Có lẻ mình tua hơi nhanh hay có vài chi tiết ko đúng ( như hấp thu hồn hoàn mà ko bị nghi ngờ ) và mình xin nói trước mấy cái chi tiết ấy mình sẽ giải thích sao nha 😂😂😂😂
    Cảm ơn đã đọc

( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ