- baba baba
Vừa bước vào phòng kiểm tra võ hồn Nguyện Y đã lớn tiếng gọi cha mình rồi bám chặc vào người ông như gấu pada.
- con cái đồ tiểu quỷ tinh ranh này con gây họa gì rồi à hay sao mà bám cha thế hả .
Giọng nói khàn khàn uy nghiêm vang lên trách cứ cô nhưng ánh mắt lại lộ vẻ cưng chiều ôn nhu rõ ràng .
- không có nha hôm nay con rất ngon mà ko tin baba hỏi mama đi là biết liền chứ gì .
Cô bĩu môi nhỏ nhắn của mình khuân mặt đáng yêu lộ mặt ủy khuất cần người bên vực khiến ai đi qua cũg tưởng là opng bắt nạt cô.
- Thôi thôi ta bít rồi con mau thu hồi gương mặt đó đi ko thì mama con đến tưởng ta bắt nạt con thì ta phải ngủ ngoài đấy .
Ông bắt đắc dĩ nói với cô công chúa tinh nghịch của mình " haizz ôi số tôi thật khổ già rồi còn bị con bắt nạt hu hu 😢😢😢).
- Chúng ta vào việc chính thôi . Con sợ ko kì kiểm tra võ hồn đấy.
- ko ạ có j phải sợ . Con là thiên tài mà
Cô ngẩn cao đầu như khổng tước xòe đuôi đáp . Nhưng hãy để ý 2 tay cô đã đổ đầy mồ hôi rồi.
- ukm ukm con gái của ta là thiên tài .
Sao ông có thể ko nhìn ra con gái của mình đang căng thẳng chứ nên ông đành hùa theo để nó bớt căng . ( ng cha của năm 😍😍).
Sai người hầu đi lấy quả cầu sát hạch ( mik ko nhớ nó tên j nên đặt đại ) lên . Vì là con gái của tông chủ nên kì kiểm tra này có tất cả các trưởng lão tham gia vì cửu bảo lưu ly tông là tông môn cha truyền con nối nên họ phải coi thiên phú của vị đại tiểu thư này có đáng cho họ bồi dưỡng ko nếu ko thì họ đành phải đề nghị đứa con hay cháu của phân gia có thiên phú cao để bồi dưỡng làm thiếu tông chủ đây chỉ là trường ng con của tông chủ quá phế thôi dù thiên phú bình thường họ cũg sẽ bồi dưỡng cho ng đó thiên tài dù sao tài lực hùng hậu cho phép họ làm vậy.
Ko lâu sao ng đầu đêm đến quả cầu nó thật đẹp..
- Đươc rồi nào Y nhi con hãy đặt tay con lên nó nào .
Cảm giác duy nhất của cô lúc này là .....
~~ hết rồi đợi chương sau nhá
Nếu có j sai xin ý kiến bình luânp nha tại mình ko nhớ rõ lắm vài chi tiết sorry ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanfictioncp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...