Cuối cùng kỳ tuyển sinh lần này cũng kết thúc , kí trúc xá đã nhộn nhịp hẳn lên . Bên ngoài tuy ồn nhưng ko ảnh hưởng đến cô vì phòng cách âm rất tốt . Mấy ngày nay Ninh Nguyệt Y cũng ko đi gặp Vũ Hạo vì thứ nhất là chưa thân quen lắm thứ hai là ko biết nói gì nếu nói về tu luyện thì cậu có quá ít ko giúp gì được cho cô cả , thực lực cậu còn quá yếu nên cậu luôn vùi đầu vào tu luyện nên muốn gặp cũng chẳng gặp được . Quan trọng nhất là cô đang có cảm giác mình sắp đột phá cấp 45 nên cô đang cố gắng tu luyện .
Lúc đầu cô định đi gặp Đại sư huynh và tiểu Nhã lão sư nhưng cô ko muốn làm kì đà cản mũi nên cô bỏ ý định ngây lập tức , vì thế mấy ngày trước khi vào học thì ngoài tu luyện thì cô chỉ đi dạo xung quanh học viện thôi . Mà nói luôn bạn cùng phòng của cô là người trầm lặng là học viên năm ba nên hai người ko có trò chuyện với nhau lần nào cô chỉ biết cô ấy tên Trần Lạc thôi.~~~ đêm trước ngày đi học ~~~
Trong một căn phòng của kí trúc xá nữ , có một cô bé xinh đẹp đang ngồi tu luyện hồn lực xung quanh đang bị cô hấp thu , đó là Nguyệt Y cô sắp đột phá cấp 45 rồi chỉ một chút nữa là thành công .Thời gian trôi qua khoảng một khắc thì ..
- cuối cùng cũng đột phá đc giờ ra đã là hồn tông cấp 45 _ cô có chút vui vẻ nói.
- chúc mừng kí chủ đã đột phá , hệ thống có nhiệm vụ dành cho kí chủ
Đột phá hồn vương trước khi tham gia kì sát hạch tân sinh diễn ra trong ba tháng sau , phần thưởng là thăng hồn đan ×5 , hồi phục đan × 10 , sinh mệnh đan × 1 . Hồn hoàn 7 vạn năm × 3
Nhận ko nhậnTrừng phạt : thất bại tu vi còn hồn tông.
- nhận _ cô quyết đoán nhận nhiệm vụ 3 tháng để đột phá hồn vương tuy khó nhưng cô có đan dược có nổ lực chắc sẽ được thôi phải ko .
~~~~ Giáo Học Lâu ~~~~~~~~~
Cửa tòa Giáo Học Lâu màu trắng đã mở , các tân sinh mặc đồng phục màu trắng nối đuôi nhau mà vào , trên ngực mỗi người đều có thêu huy hiệu học viện Sử Lai Khắc , một con quái vật nhỏ xanh biếc .
Đệ tử cấp khác nhau sẽ có đồng phục khác nhau , màu sắc tương ứng với màu của từng tòa Giáo học lâu .
Khi Ninh Nguyệt Y bước vào tòa Giáo Học Lâu thì thấy chữ " nhất ban " cô ko do dự mà tiến vào , có lẽ cô tới hơi sớm nên chỉ có vài người ngồi , cô kiếm bàn gần cuối để ngồi rồi gục đầu xuống bàn để tu luyện .
Một lúc sau khi mọi người đến đông rồi thì thấy Vũ Hạo gấp gáp bước vào cậu thì quanh lớp ko thấy chỗ vào cậu ngồi được thì giọng nói thanh lãnh của cô vang lên thu hút khá nhiều người quanh sang nhìn cô .
- Vũ Hạo.
- À Nguyệt Y cảm ơn cậu đã giữ chỗ cho mình nha _ Vũ Hạo nghe thấy có người gọi mình bầy quanh sang nhìn thấy là cô thì chạy lại ngồi vào chỗ cô đã chỉ , và tất nhiên là phải cảm ơn rồi . Nhưng có lẽ cậu cảm nhận được nhiều ánh mắt giận dữ nhìn mình thì phải , mình có đắt tội với bọn họ sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanficcp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...