Bối Bối và Đường Nhã hai người Hoắc Vũ Hạo và Ninh Nguyệt Y vào trong học viện SLK , nơi này khuôn viên rộng lớn , khung cảnh tuyệt đẹp , thảm cỏ khắp nơi , không khí trong lành tươi mát . Đi ở trên đường đâu đâu cũng thấy cây cối um tùm xanh tươi . Nhìn thôi cũng đã biết cây cối ở đây luôn được chăm sóc tốt .
Đi về phía trước hai trăm thước , đập vào mắt là các pho tượng thật lớn ở đây có tổng cộng 10 pho tượng , tất cả đều cao khoảng mười thước và hoàn toàn được bằng đá hoa cương cướng rắn nhất .
- 2 người biết đây là những ai ko _ Bối Bối bất chợt quay đầu lại hỏi Hạo và Y .
- dạ ko , sư huynh _ hạo và Y đồng thanh trả lời * tuy cô biết nhưng làm bộ ko biết * .
- đó là những người đã sáng lập ra học viện Sử Lai Khắc , 3 người trung niên là Đại sư Ngọc Tiểu Cương , ..............v..v.., 7 người phía sau lần lược là Đái Mộc Bạch - Bạch Hổ Đấu la , Áo Tư Tạp - Hương Tràng đấu la , Đường Tam - Thiên Thủ đấu la - đồng thời cũng là môn chủ đời đầu tiên của Đường Môn chúng ta , Mã Hồng Tuấn - Tà Phượng đấu la , Tiểu Vũ - Nhu Cốt đấu la là hồn thú 10 vạn năm tu luyện thành người - vợ của đường Tam , Ninh Vinh Vinh - Cửu Bảo đấu la - vợ của Áo tư tạp , người cuối cùng là Chu Trúc Thanh - U Minh đấu la - vợ của Đái mộc bạch _ Bối Bối giải thích cho họ nghe với khuôn mặc ngưỡng mộ và tôn kính đặc biệt là khi nhắc tới Đường Tam .
- họ thật tài giỏi _ Vũ Hạo cảm thán , khâm phụ nói.
- ..... _ cô im lặng coi như đồng ý . Thật ra trong đầu cô giờ rất hỗn độn , cô ko biết mình nên làm gì để cho tông môn mình trở lại kì huy hoàng lúc còn tổ tiên , thậm chí cô còn sợ liệu sự xuất hiện của cô ko có trong nguyên tác thì sẽ đêm lại cho tông môn huy hoàng hay diệt môn , cô sợ , cô sẽ mất đi gia đình mà mình quý trọng nhất , nơi mà khi cô bước đến đã đem lại cho cô chỗ dựa và ấm áp .
- kí chủ ko nên lo lắng đâu , sợ xuất hiện của ngài sẽ ko đem lại sự thiệt hại nào đâu , hãy xin ngài nhớ đây là 1 thế giới thật chứ ko phải là ảo tưởng do con người tạo ra ngài hãy nghĩ kĩ và chuẩn bị cho tương lai mà mình phải đối mặc đi _ giọng nói lạnh tanh vang lên trong đầu cô làm cô thoát khỏi suy nghĩ cũng làm cho cô được an ủi , và bớt lo sợ đi phần nào .
- cảm ơn ngươi hệ thống _ cô cười chân thành cảm ơn , nụ cười nhẹ nhõm làm cho mọi lo lắng của cô ko cánh mà bay .
- ko có j , đây là trách nhiệm của ta , ta ko muốn ngài suy nghĩ vẫn vơ ảnh hưởng tới tu luyện và nhiệm vụ _ hệ thống lạnh tanh trả lời .
- ... _ cô ko biết nói j hơn nên đành yên lặng đi theo mọi người .
~~~~~~ tới gần kiến trúc xá~~~~~~
Sau khu Bối Bối và đường Nhã phổ biến thông tin , quy tắc về học viện , Nguyệt T rời đi hướng tới Giáo Học Lâu của học viên năm nhất màu trắng , năm hai bà năm ba mầu đen , đi qua tòa nhà này liền thấy được kí trúc xá . Ký trúc xá chiếm một diện tích cực lớn , mặc dù toà nhà thống nhất nhưng bên ngoài được sơn bốn màu vàng , trắng , đen , tím tượng trương cho bốn khu vực của bốn lớp khác nhau , toà nhà này có đến sáu tầng.
Nguyệt Y nhìn kí trúc xá to lớn mà ko biết làm sao , bỗng cô thấy có 1 ông cụ nhìn rất hiền đang nằm ở trước cô đành phải đi hỏi .
- ông ơi cho cháu hỏi kí trúc xá dành cho tân sinh nữ ở đâu vậy ạ _ cô lịch sự cuối đầu hỏi ông ấy , đôi mắt có sự kính trọng dành cho bật trưởng bối và mong chờ đối phương chỉ bảo cho mình nơi ở sắp tới .
- cháu là tân sinh sao _ cụ ko mở mắt nhưng vẫn hỏi , giọng cụ khá khàn nhưng ấm áp .
- vâng ạ , cháu là tân sinh năm nay ạ _ cô ko vì cụ ko nhìn mà bất mãn vẫn cung kính trả lời .
- kí trúc xá nữ bên phải tầng 1 phòng 102 đây mà chìa khóa 1 phòng sẽ có 2 người , kí trúc xá của nam và nữ ở hai phía đối diện với nhau ko được đi lung tung giữa hai nơi đó _ cụ vừa chỉ điểm vừa đưa chìa khóa cho cô ko quên dặn dò .
- vâng , cháu cảm ơn ông _ cô cuối đầu khom lưng cảm ơn bầy tỏ sự thành kính và cảm ơn dành cho trưởng bối mà mình được dạy xong cô xoay người đi về nơi đc chỉ điểm .
- " ko ngờ còn có đứa lễ phép như vậy , lễ nghi chu toàn coi bộ là tiểu thư đây , tuy nhiên mới 11 tuổi mà thực lực đã hồn tông thiên phú hơi yêu nghiệt chút , chắc là tông môn bồi dưỡng đây " _ thấy cô đi cụ bắt đầu suy nghĩ , đồng thời cảm thán cho thiên phú của cô
~~~~
Cô vào phòng của mình thì bắt đầu tu luyện , cô ko thể bỏ tu luyện dù chỉ 1 khắc , dù cô có thiên phú hơn người nhưng để có được thực lực như ngày hôm nay ko biết cô đã nổ lực hơn người ta gắp mười , hai mươi thập chí là một trăm lần . Cô ko thể khiến cho mọi người thất vọng được , cô muốn mình là niềm tự hào của mọi người vì thế cô phải cố gắng nhiều hơn nữa . Trời cho cô thiên phú cao thì cô phải dùng nỗ lực của mình thì mới ko lãng phí thiên phú này . Nhưng có lẽ sẽ có khá nhiều chuyện thú vị sẽ xẩy ra trong thời gian tới đây , cô mỉm cười thần bí , nếu có Mộng Hồng Trần ở đây cô sẽ hét lên " giống rất giống nụ cười khi ca ca tính kế người ta " .
++
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanfictioncp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...