Chương 24 : huấn luyện

1.1K 56 27
                                    

( hình chỉ mang tính chất giải trí ).

---- Vô đề -------

  Trong một căn phòng gọn gàng , ngăn nắp , trên một chiếc giường êm ấm . Những tia nắng nghịch ngợm chiếu qua khe cửa sổ , chiếu vào thiếu nữ đang nằm trên ấy . Cô ấy sở hữu mái tóc vàng mượt mà lung tung trên gối mền , khuôn mặt trắng mịn hồng thuận ,  hai má bầu bĩnh chưa rút bỏ vẻ trẻ con , hàng mi cong vút , đôi môi anh đào căng mộng khiến cho người ta muốn dày vò đôi môi ấy . Nhưng ......... dáng ngủ thật ko thể nào khen tặng chỉ thấy cô ấy ôm chặc cái gối ôm , mà điều kì diệu là .. cái gối ấy có hình ảnh của một chàng trai anh tuấn , khuôn mặt còn cọ cọ vào mặt của anh chàng đó .
Nếu có người ở đó chắc sẽ lắc đầu ôm trán thở dài , miệng thì than " nữ thần kinh  " .

  Đó ko ai khác là vị nữ chính đại nhân của chúng ta , vị nữ chính thanh cao , cao quý , lãnh diễm ấy đã mất đi đâu rồi .

-----

- rung ring ring

- oáp oáp oáp , ơ .. sáng rồi sao .. chết mình đã nói là giúp cho nhóm Vũ Hạo tập luyện _ cuối cùng thì vị phù thủy .. áy lộn .. mĩ nhân ấy cũng dạy sao tiếng chuông i ỏi nào đó , chỉ thấy Cô bật dậy như lò xo rồi cần đồng hồ la làng .

- phải nhanh ko thì bọn họ giận mất _ thế là chạy nhanh làm vscn .

---- ở nơi nào đó -------

- sao Nguyệt Y lâu vậy nhỉ , Cậu ấy quên hả ta _ Vũ Hạo đi vòng vòng sân tập luyện mà thắt mắt .

- chắc cậu ta lại ngủ quên rồi chứ gì _ Vương Đông vô ý nói ... phải nói trực giác của con gái thật đáng sợ a...

- hello mọi người , mình đến trễ chút ha .. ha .ha mình có việc bận tí ấy mà _ từ đâu Cô chạy lại , biện lý do .

- Nguyệt Y cậu đây rồi , vậy chúng ta bắt đầu được chưa _ Tiêu Tiêu hai tỏ sáng nói với Nguyệt Y .

--- bắt đầu huấn luyện nào -------

- các cậu sẵn sàng chưa , dù là bạn nhưng tôi sẽ ko nương tay đâu ấy _ Nguyệt Y nghiêm túc hỏi , Cô dù bình thường hơi vô tâm nhưng cái gì nghiêm túc thì phải nghiêm túc đây là điều mà cô được dậy từ nhỏ , nó đã ăn sâu vào xương máu của mình rồi .

- ukm , bọn tớ đã sẵn sàng rồi _ nhóm Vũ Hạo đồng thanh trả lời .

- vậy bắt đầu , tôi nói trước là tôi chỉ dùng một  Băng Tuyết võ hồn để đấu với các cậu , ko phải tôi khinh thường các cậu mà là khi sử dụng hai cái còn lại thì các cậu sẽ ko công bằng cho các cậu , dù sao tôi cũg là hồn vương còn các cậu thì cao lắm mới là đại hồn sư .. được chứ _ Nguyệt Y .

- được _ Nhóm Vũ Hạo .

- bắt đầu _ dứt lời năm hồn hoàn ở dưới chân Cô bay lên 1 vàng 1 tím 3 đen  trông thật bắt mắt . Bọn Vũ Hạo cũng ko chịu thua kém hồn hoàn cũng thả .

Cuộc chiến bắt đầu kéo dài tới gần chiều mới chấm dứt 

- được rồi , các cậu giỏi thật cầm cự tới mức này mà ko ngã , các cậu về thay đồ nghỉ ngơi đi hồi phục lại hồn lực đi , nè đây là ba viên hồi phục đan các cậu lấy đi , chiều các cậu còn thi đấu nữa , tôi về tu luyện đây _ Nguyệt Y thu hồi lại hồn lực , lấy từ ko gian giới chỉ ra ba viên hồi phục đan đưa cho nhóm Vũ Hạo đang trông trạng thái ma ko ra ma người ko ra người .

( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ