( mik là hủ nên mik để đam thôi ko liên quan tới truyện nha 😀😀😀😀).
--'--'----- vào truyện---------
Mời Nguyện Y ra sân viên nhà mình chơi , Tiếu Hồng Trần ở phía sau nhìn cô , cậu càng nhìn càng cảm thấy cô thật đẹp , từ đôi mắt xanh như ngọc đến sóng mũi thon gọn hay cặp chân mầy lá liễu ko chỗ nào ko đẹp ko hoàn hảo thậm chí cả đôi môi anh đào ấy làm cậu chỉ muốn hôn 1 cái " ko bít hương vị của nó có ngọt ngào giống chủ nhân nó ko nhỉ " cậu bất giác nhìn chằm chằm vào môi cô mà nghĩ .
Còn cô à ... cô đang bực mình vì nãy giờ có ánh mắt của con sói nào nhìn cô , tuy bực nhưng cũng ko ghét. Nhưng cô vẫn tỏ ra vẻ cấu gắt nói :
- nè , làm gì nhìn tôi giữ vậy hả , bộ mặt tôi dính gì à 😡😡.
- à à ko .. ko có gì tại tại... tại muội đẹp wa 😳😳😳_ cậu hơi ngượng ngùng vì sự vô lễ của mình ( 😑 anh ngượng vì bị phát hiện thì có ) , ko muốn cô hiểu lầm cậu đành giải thích cho cô hiểu.
- huynh ...huynh vô sỉ _ Mặt cô đỏ bừng như trái cà chua lắp bắp nói .
- " thật đáng yêu , thật muốn hôn wa đi " và nghĩ gì thì làm nấy thế là cậu cuối đầu xuống hôn vào môi đỏ hồng của cô.( vì cậu 11 cô 9 nên cô lùn hơn cậu nha ). Tuy chỉ là đụng môi rồi xong nhưng...Cô hóa đá. Đứng im như tượng đá " nụ hôn đầu 2 kiếp của mình , vậy mà bị thằng nhóc con này cướp , mình còn định dành nó cho ng con trai mà mình thích mà , thế.. mà ..thế mà .... bị... cướp " nước mắt cô bất giác chảy ra tiếng khóc bật từ miệng nhỏ xinh của cô trong ko gian vắng lặng như thế này có vẻ khá rõ.
Cậu thật sự bị dọa rồi , cậu ko nghĩ cô sẽ khóc , cậu chỉ hôn 1 cái thôi mà ( nụ hôn đầu của bảo bảo đó ) ko lẽ cậu hôn khiếm cô ghét vậy sao . Nghĩ thì nghĩ nhưng cậu vẫn gian 2 tay ôm cô vào lòng mà an ủi .
- Y nhi Y nhi đừng khóc nữa ta sai rồi đừng khóc nữa nhé _ rồi lấy tay nhỏ bé của cô chạm vào ngực mình _ nó khó chịu lắm nên đừng khóc nữa đc ko _ cậu làm mặt đâu khổ ( a mặt dày thật nhưng mà ...... ta thích 😀😀).
- ư ư ta khóc kệ ta là ngươi chọc ta khóc mà ta ko nín đấy làm gì ta hứ _ cô trẻ con bốc đồng trả lời.- nếu muội còn khóc nữa ta sẽ hôn nàng tiếp đấy ta sẽ hôn đến khi nàng hết khóc thôi _ cậu đùa nói nhưng vẫn mong cô khóc thì mình có cơ hội ăn đậu hủ của cô .
- ngươi... ngươi ... ngươi vô sĩ _ cô tức giận nhưng đã hết khóc cô ko muốn mình bị ăn đậu hủ đâu.
- vậy mới ngoan chứ _ thỏa mãn .
- hừ _ giận
- thôi mà đừng giận _ tiếp tục dụ dỗ.
- hứ
- giận nhanh già đó _ đùa.
- già kệ ta , ta đâu mướn ngươi yêu ta _ nổi điên.
- nhưng ta lỡ yêu nàng từ lần đầu tiên nhìn thấy rồi _ bỗng nhiên tỏ tình .
- kệ ngươ..... mà .. cái gì cơ .. ngươi ngươi yêu ta , bu khả na ( ko thể nào ) xạo sự hứ hứ _ đỏ mặt quay đầu ( cô ko còn ở trong lòng cậu nữa rồi nha ).
- ko ta yêu nàng thật đó ko tin chúng ta đính hôn đi _ cậu nhìn cô bằng ánh mắt kiên định làm gương mặt vốn đẹp trai càng thêm đầy cuốn hút làm cô phút chóc bị mê hoặc khi nhìn vào cặp mắt 2 màu ấy thế là ....
- đc , chúng ta đính hôn đi- được đây là nàng nói ko được nuốt lời _ cậu sửng sốt ko ngờ cô đồng ý thật nhưng nhìn đôi mắt say mê của cô thì cậu đã bít cô bị mê hoặc rồi nên cậu nhanh trí ko cho cô kiệp phản ứng mà nói nhanh .
- hả cái gì cơ đồng ý gì _ cô bừng tỉnh hỏi ngu .
- đồng ý đính hôn vs ta _ cậu giảo hoạt trả lời .
- ta từ chối _ cô phản đối tuy có thiện cảm nhưng ko muốn có chủ nhanh vậy đâu.
- ko đc rồi nàng đã hứa rồi _ cậu ko cho phép cô từ chối.
- ta ..ta.. ta .... haizz thôi đc đồng ý thì đồng ý ta cũng chẳng mất miến thịt nào " có trai đẹp ngắm cũng ko tồi " _ cô nói & nghĩ.
- 1 lời đã định từ nay nàng là của ta _ cậu vui mừng bế cô lên nói.
- á á ngươi làm gì zay thả ta xuống chống mặt wa _ cô la lên.
- à xin lỗi ta ta vui wa _ cậu thả cô xuống làm mặt cún con nhận lỗi.
- hừ tha cho đó _ cô ko giận dai huống chi cậu đã là ng của cô rồi.
- vậy từ bây giờ huynh là của ta , ta ko cho phép huynh quen bất cứ ai ko cười ko nói chuyện với cin gái lẫn trai cùng lắm thì chút chút thôi _ cô bá đạo ra lệnh với gương mặt trẻ con ấy mà làm giọng điệu nghiêm túc ấy càng khiến cô dễ thương gấp bội , làm con sói con nào đó nhịn ko đc ôm cô vào lòng mà hung hăng hôn vào má .
- đc theo ý nàng , ngoại trừ muội muội ta thì sẽ ko nói chuyện vs con gái nào tất nhiên là trừ bà xã rồi ~~~~_ cậu ngiêm túc trả lời nhưng đáy mắt là sự vui mừng khôn siết.
- được rồi _ cô thõa mãn
- vậy ta sẽ nói chuyện này nói các trưởng bối _ cậu thật muốn nhanh ở bên cô nha
- uk uk cũng đc _ cô chần chừ nhưng cũng đồng ý " chắc bama ko phản đối đâu nhỉ dù sao bama thương mình vậy mà , vã lại anh ấy luận thân phận , địa vị , tiền tài , thiên phú , nhan sắc đều đủ cả ko nhanh tay bị mất thì ai đền cho mình " cô gian sảo nghĩ.
Thế là lời đính ước đc định ra, cả cô và cậu sau này khi đang ngọt ngào , mà nghĩ về lúc đính ước này lại cảm thấy may mắn vì mình lẹ tay .
~~~ HẾT CHƯƠNG 10~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiện
Fanficcp : tiếu hồng trần x ninh nguyệt y Lâm nguyệt y cô vốn là cô gái bình thường có chút xinh đẹp cô làm việc cho 1 công ty máy tính vốn rất ổn định nhưng ko nhờ vị giám đốc muốn đưa người nhà của mình vào công ty mà đuổi việc cô vì quá tức cô đi uố...