chương 21 : thắng

1.1K 53 1
                                    

Ninh Nguyệt Y ko động , cô đứng nhìn đối thủ chờ họ ra tay trước .

Vu Phong là người đầu tiên ra tay , chỉ thấy cô bé quát lớn thân thể mềm mại phóng thẳng về trước , nhiệt độ ko khí xung quanh nàng theo đó mà tăng cao , thậm chí nếu tập trung có thể nghe thấy tiếng rồng vang . Đột nhiên cơ thể của Vu Phong sinh ra biến hóa , chỉ thấy sau vài giây từ một cô bé mười một mười hai tuổi thành thiếu nữ mười bảy tuổi , do cơ thể sinh biến hóa mà quần áo của cô bé rách nát lộ ra đồ bên trong , coi bộ là cô bé biết trước nên có mặc đồ có thể co dãn bên trong . Chỉ lộ ra đôi chân thon dài và bộ ngực sữa đầy đặn . Màu da cũng chuyển sang màu đỏ , bên trái khuôn mặc phủ đầy vẩy rồng , kếu dài xuống vùng cổ rồi lan rộng xuống tay trái .

Có thể thấy Vũ Hồn của Vu Phong có vẻ giống Vũ Hồn của Bối Bối cũng là một loại rồng chỉ là nhìn mềm mỏng hơn , có điều , chỉ là tương đối mà thôi , Vũ hồn của cô bé là Hồng Long thuộc tính hỏa , sau đó hai hồn hoàn màu vàng cũng từ dưới chân của cô bé bay lên .

Đối mặt với khí thế mạnh mẽ của cô bé , Nguyệt Y cũng ko thả võ hồn ngay mà dùng hồn lực đối kháng

" Ầm "

Cả hai va chạm vào chau tạo thành tiếng động thật lớn, Vu Phong bị lực chấn động mà bay ra bảy thước , còn Nguyệt Y thì chẳng di chuyển gì cả , lông tóc vô tổn . Lần va chạm đầu tiên thì Vu Phong đã chịu thiệt thòi . Cũng phải thôi hồn vương với hồn đại sư cách nhau một trời một vực mà , sao có thể dễ dàng được . Dù cả hai là Cường Công hệ đi chăng nữa cũng ko thể thay đổi sự thật là hồn lực cách xa nhau . Thật ra nếu người cùng cấp thì Vu Phong tuyệt đối mạnh hơn vì Hồng Long là thú võ hồn có cơ thể cực mạnh mẽ , nhưng đáng tiết Nguyệt Y cũng sở hữu thú võ hồn đã vậy còn là phượng hoàng có cực hạn chi băng , nên thật ra là Vu Phong xui xẻo thôi .

Vu Phong có vẻ bị ảnh hưởng bởi cuộc va chạm mà sắt mặt tái nhợt , thở dốc . Nhưng rất nhanh ổn định và lao lên tiếp .

Cũng đúng lúc này , Nam Môn Duẫn Nhi bên đội Ninh Thiên bắt đầu phát động công kích , cô bé nhẹ nhàng di chuyển với tốc độ kinh người , thoát cái đã tiếp cận Nguyệt Y .

Khi đến gần mới thấy là từ khi nào trên lưng Nam Môn Duẫn Nhi đã xuất hiện một đôi cách màu xanh biếc , nó có tác dụng nâng cao tốc độ của con bé lên cao nhất , đôi tay cũng hóa thành màu xanh biếc đánh về phía Nguyệt Y .

Cùng lúc đó , Ninh Thiên đứng ở phía xa dơ tay phải lên quát :

- Thất Bảo chuyển hóa Lưu Ly .

Đột nhiên , cả người cô bé xoay tròn một vòng , ánh sáng cầu vòng bảy màu cũng theo dso mà bay ra từ cơ thể cô bé , luồng ánh sáng từ từ ngừng tụ thành toàn tháp bảy tầng trên tay Ninh Thiên .

Bảo tháp này phát ra ánh sáng rực rỡ dù ko được khảm bất cứ vật gì tuy nhiên từ khi nó xuất hiện đã mang rất nhiều sự chú ý .

Ba hồn hoàn 2 vàng 1 tím từ từ bay lêntư bàn tay phải của Ninh Thiên ròi dần dần chuyển động xung quabh cơ thể cô bé .

Trên đài quan sát , Mộc Cẩn quay lại liến nhìn thâyt vẻ mặt đang cực kì khiếp sợ của Chu Y và Phàm Vũ . Chu Y thất thanh kêu lên

( ĐN đấu la ll ) xuyên đến Đấu la . Bát quái xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ