Chương 134. Chính thức thành vợ chồng

2.5K 109 9
                                    


Bất kể là Hoắc Phong hay một nhân vật lớn nào trong xã hội thì khi đến cục dân chính cũng không thể tránh khỏi việc phải xếp hàng bốc số và chờ đợi nha. Nhìn cục cưng nhà mình đánh ngáp mấy lần, hai mí mắt cố gắng chống đỡ không nhắm lại Hoắc Phong có chút gấp gáp, lại nhìn cái số thẻ trên tay là xếp cuối cùng thực sự có chút tức giận.

Tiểu Du ngồi bên cạnh nhìn nam nhân mặt mày nhăn nhó mặc dù buồn ngủ cũng muốn cười đến tỉnh ngủ: "Hoắc tổng thì lớn lắm sao? Hoắc tổng thì không cần xếp hàng sao?"

"Thật muốn dùng tiền lấy được sự ưu tiên." – Hoắc tổng lần đầu phát ngôn ngu ngốc.

Tiểu Du bất mãn dùng chân đá anh, lạnh lùng nói: "Cố tình gây sự."

Hoắc Phong dùng tay xoa xoa mắt cậu lại ghé sát tai cậu: "Là đau lòng em."

Tiểu Du thấy mọi người xung quanh đang nhìn, cử chỉ của Hoắc Phong lại cực kỳ ái muội khiến cậu không khỏi hồng tai, nghiến răng nghiến lợi: "Anh đứng đắn một chút cho em." Rồi lại nhìn biểu tình của nam nhân bên cạnh cũng thấy không đành lòng, cậu luồng tay vào tay anh, ngón tay gãi gãi lòng tay anh: "Nhìn xem, mọi người đến đây trên mặt đều ngập tràn tình yêu, cần chút tiền của anh sao? Tình yêu đôi lứa là lớn nhất nha."

"Yêu vào liền ngu ngốc như vậy?" – Hoắc Phong buồn chán nói, tay anh bao phù bàn tay nhỏ nhắn cậu nhè nhẹ siết vào.

"Không phải sao? Đâu có ai bình thường khi yêu. Anh còn vừa mới định dùng tiền giải quyết vấn đề đó thôi. Anh còn không biết anh bây giờ vô sản." – Tiểu Du khinh thường nói.
Phải nha, Hoắc Phong mấy ngày trước đều đã giao tất cả tài khoản cho cục cưng nhà mình, anh hiện tại là ăn chực cha mẹ, sống bám vợ bảo bối nha.

Tán gẫu mấy câu thời gian cũng nhanh chóng qua đi, bắt đầu vào mấy khâu thủ tục chỉ khiến cho Hoắc Phong cảm thấy cả cục dân chính đều muốn chống đối mình.

Cố tình nhân viên công tác hỏi mấy câu thực quái lạ và không cần thiết. Cái gì là yêu nhau từ khi nào? Lại còn thích điểm gì ở đối phương? Từ khi nào cục dân chính lại có mấy câu trắc nghiệm tình yêu và gia đình lạ lùng như thế. Hoắc Phong anh là thích cục cưng nhà mình từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, có được không?

Đến khâu lăn tay là một cô gái nhỏ đeo kính cận giúp đỡ bọn họ thực hiện, cô gái cầm tay Tiểu Du cùng Hoắc Phong lăn tay cố tình còn đổ nhiều mồ hôi hơn bọn họ, có lúc lại rung rung như chính cô hôm nay mới là người đăng ký kết hôn.

Cuối cùng là chụp ảnh, đây cũng coi như khâu bình thường nhất, người chụp ảnh là một ông cụ nhìn qua còn rất nhanh nhẹn, có lẽ ông làm ở đây rất nhiều năm rồi, chụp ảnh cho rất nhiều cặp vợ chồng, nhìn rõ nhân tình thế thái nên đối với hôn nhân đồng tính của bọn họ trong ánh mắt hiền hoà hiện lên sự chúc phúc mà không hề có sự bài xích hay chán ghét nào.

"Được, rất đẹp, bây giờ cả hai cùng cười nào." – Ông cụ vui vẻ nói.

"Nè nè cậu đẹp trai, kết hôn là chuyện vui vẻ, không cần nghiêm túc như đi phòng vấn xin việc nha." – Ông cụ hướng Hoắc Phong than phiền.

Gả vào hào môn như vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ