Hoắc Phong sau khi mở cuộc họp nội bộ ở công ty xong, giải quyết ổn thoả một lượt mọi chuyện liền cấp tốc chạy đến phim trường đón bé cưng nhà mình, nhưng là Hoắc Phong có nằm mơ cũng không ngờ quá trình này lại gian nan đến không ngờ.Bên ngoài phim trường hiện tại đã thành một trận địa khó giải quyết được, người đến chen chút đông nghịt, fan của couple mới nổi Hoắc – Hứa đã đông, còn thêm cả fan của diễn viên Thiên Ái tiểu thư cũng nghe được tin này mà ùn ùn kéo đến khiến cho người bên trong ra không được, người bên ngoài vào cũng không xong. Trong phim trường hiện tại cũng có mấy diễn viên nổi tiếng vì sự bất tiện này mà khiến cho trễ nải thời gian, ai cũng mộ bộ nhăn nhó khó coi khiến cho Tiểu Du cũng thật muốn cầm dao giết chết tên tiểu tử đang ngồi co ro một góc đang chơi điện thoại kia.
"Em còn tâm tình chơi điện thoại, sao không xem trò vui em gây ra đi" – Tiểu Du trách mắng.
"Anh, đừng trách em nữa, em thật không biết các anh lại có nhiều fan não tàn như vậy." – Tiểu Chiêu dẫu môi một bộ đáng thương nói.
"Chị là thấy em não tàn nhất trong số bọn họ, em xem, các tiền bối vì sự bỡn cợt này của em mà chậm trễ thời gian, bọn họ nếu như biết em gây ra chuyện này nhất định sẽ đến xé xác em mặc kệ em có phải là người nhà họ Lương hay không" – Thiên Ái nhịn không được cũng lên tiếng mắng, cô nhìn các tiền bối đồng nghiệp xung quanh không ra khỏi phim trường được mà trong lòng ấy nấy tột độ.
Lương Chiêu bị hai người thay phiên nhau mắng hiện đã sắp khóc, mắt bắt đầu rưng rưng nhưng là không dám rớt giọt nào bởi bạn nhỏ này biết mình gây chuyện thật rồi.
"Chuyện quái quỷ gì vậy?" – Mục Dương Thành từ xa đi tới, bộ dạng cũng chật vật không nhìn nổi. Mục Dương Thành là được thông báo hôm nay Hoắc thị ghé thăm đoàn cũng liền ham vui chạy đến nhìn một chút xem có gặp may không, không ngờ đã lẻn vào bằng cổng phụ rồi mà vẫn bị người vây đến choáng váng.
Anh là bị nhận nhầm thành Hoắc Phong nên bị fan chặn xe không cho vào, đến khi mở kính mát ló đầu ra khỏi xe hô to: "Tôi không phải Hoắc Phong của các người" mọi người mới buông tha, nhưng anh lúc này đã đầu tóc rối bời rồi không còn phong độ nữa.
"Anh Dương Thành" – Thiên Ái từ xa thấy liền lên tiếng chào hỏi, lại nói:
"Còn không phải đứa nhóc không biết tốt xấu này sao, em ấy lên mạng nói Du Du đến phim trường thăm em khiến mọi người kéo đến gây náo loạn cả lên"
Mục Dương Thành nghe Thiên Ái nói mắt liếc bạn nhỏ mềm mềm trắng trắng đang ngồi ở góc kia muốn khóc trong lòng liền cảm thấy mềm như bọt nước. Mục Dương Thành hôm nay đến đây xem vận may chính là xem có may mắn gặp được bạn nhỏ này không nha, y ngày đó ở tiệc từ thiện của Lương thị vì tránh xã giao mà lẻn ra phía sau hậu đài hút thuốc, nhưng là xã hội không buông tha y, muốn kéo y xuống bùn, y vừa châm điếu thuốc lên đã bị một tên tiểu thịt tươi nào đó vây đến chèo kéo rồi để lọt cảnh tượng này vào tầm mắt của bạn nhỏ cũng đang trốn co ro trong góc cầu thang ăn ngấu nghiến. Bạn nhỏ nhìn thấy liền không nói không rằng đứng lên vứt miếng bánh đang ăn nữa chừng còn không quên cho y một ánh mắt ghét bỏ, khinh bỉ rồi nghênh ngang biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả vào hào môn như vậy sao?
RomanceVui lòng không chuyển Ver, không edit, không copy đi nơi khác. Thể loại: Đam mỹ, ngọt, công sủng thụ, sinh tử văn, có H Tác giả: Xen Xen Couple chính: Hoắc Phong - Hứa Minh Du