Chương 114. Trêu chọc bé con
"Chú Lâm, nhờ chú Lâm bảo mọi người dọn cơm." – Hoắc Phong nói.
"Được, thiếu gia" – Lâm quản gia đứng gần đó nhận được lệnh liền rời đi.
Mọi người đang nói chuyện hàn huyên, Hoắc Phong nãy giờ không nói lời nào bỗng lên tiếng khiến cho mọi người đang nói đều dừng câu chuyện giữa chừng.
"Con đói rồi sao? Đi ăn trước, ông chờ Tiểu Du." – Ông cụ Hoắc mặc dù rất tức giận đứa cháu này không biết yêu thương Tiểu Du của ông nhưng cũng đau lòng anh công tác bận rộn không nỡ trách mắng.
"Anh, không chờ Du Du sao? Cũng còn sớm a" – Thiên Ái cũng thấy có chỗ không hợp lý mà lên tiếng.
"Hoắc Phong"
Ông cụ Hoắc: "... "
Hoắc phu nhân: "... "
Hoắc Thiên Ái: "... "
Mục Dương Thành: "... "
Lương Chiêu: "... "
Đang lúc mọi người phân vân thì từ trên lầu truyền đến tiếng nói nho nhỏ ngọt ngào như mèo kêu của bé cưng nhà Hoắc Phong. Cậu qua cơn buồn ngủ liền mở mắt, đối diện trần nhà không phải là màu trắng đơn điệu như thường ngày mà là các hoa văn nổi màu trầm tối, ở vị trí chính giữa còn có một cái đèn chùm xa hoa với ánh đèn vàng nhạt ấm áp, quanh căn phòng các đồ vật đều toát lên vẻ đẹp cổ điển thường thấy trong các bộ phim về gia tộc quyền quý, hoàn toàn khác với phong cách hiện đại tối giản ở tiểu khu, phát hiện chỗ mình ở không phải tiểu khu Hoắc thị, liền có chút hoảng hốt tìm người.
Hoắc Phong nghe tiếng bảo bối liền liếc nhìn đồng hồ, miệng không giấu được ý cười đứng dậy đi thẳng lên tầng trước ánh mắt ngơ ngác của mọi người.
"Chuẩn xác như vậy sao?" - Mục Dương Thành há hốc miệng nói.
"Best, best quá" – Lương Chiêu thấy cũng hết sức ngưỡng mộ đưa ngón tay cái lên với mọi người mà khen ngơi.
Lão gia tử phát hiện mình trách nhầm cháu trai cũng âm thầm cười, ông đứng dậy lùa đàn vịt đến bàn ăn: "Đi, ngồi vào bàn, ăn cơm thôi".
"Đang...đang ở Hoắc gia sao?" – Tiểu Du ngồi trên giường quấn chăn dày thành một cục bông thấy Hoắc Phong bước vào liền hỏi.
Hoắc Phong gật đầu, tiến tới kéo cậu ra khỏi ổ chăn.
"Sao anh không gọi em dậy" – Tiểu Du nhăn nhó hỏi.
"Ông nội nói để em ngủ chút nữa" – Hoắc Phong vuốt mấy cọng tóc loạn trên đầu cậu dịu dàng nói.
"Vậy...vậy em vào bằng cách nào?" – Trong lòng Tiểu Du là có đáp án rồi đi, nhưng vẫn muốn hỏi.
"Như thường ngày" – Hoắc Phong nói, lại tiếp tục chỉnh quần áo của cậu.
"Đi, đi nói với mọi người em còn ngủ" – Tiểu Du hiện mặt đã nhiễm đỏ vì xấu hổ, nằm xuống giường chui vào ổ chăn ý định trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả vào hào môn như vậy sao?
RomanceVui lòng không chuyển Ver, không edit, không copy đi nơi khác. Thể loại: Đam mỹ, ngọt, công sủng thụ, sinh tử văn, có H Tác giả: Xen Xen Couple chính: Hoắc Phong - Hứa Minh Du