Chương 98. Hoắc Phong tìm được chân ái

2.6K 163 1
                                    

Hoắc Phòng cùng Tiểu Du vào thang máy chuyên dụng một đường lên thẳng cao tầng. Trong lúc chờ thang máy di chuyển Hoắc Phong đã thuận tiện cài đặt thêm cả vân tay cậu vào.

Hoắc Phong chính là đến cái thang máy cũng muốn chia cho cậu một nửa nha.

"Phiền phức" – Tiểu Du nhìn Hoắc Phong buồn chán nói.

Hoắc Phong cười nhìn cậu cưng chiều mà không nói gì, Tiểu Du của anh ngại ngùng rồi, bây giờ có nói gì thì cậu cũng sẽ đỏ mặt.

Đúng như Hoắc Phong nghĩ, Tiểu Du là có chút ngại ngùng bởi vì trong thời gian ngắn này cậu đã nhận được quá nhiều đã ngộ, đãi ngộ tốt đến nỗi cậu chưa từng nghĩ tới, khiến bản thân sinh ra cảm giác không tin tưởng nỗi.

Thang máy mở ra ở tầng cao nhất của toà nhà Hoắc thị, Hoắc Phong nếu như ung dung nắm tay dắt bảo bối nhà mình bước ra thang máy thì ở tại cao tầng lại có hai thân ảnh đi đi lại lại bận bịu đến sắp thở không nỗi rồi.

Nhìn thấy Hoắc Phong tự khắc hai người dừng lại mọi việc trong tay nghiêm nghiêm cẩn cẩn chào hỏi, nhưng là nhìn anh nắm tay người bên cạnh bọn họ lại có chút đứng hình nói không thành câu:

"Boss....anh...." – Lyna vừa kinh ngạc vừa ngập ngừng nói.

"Phong....Phong ca....tình...hình là thế nào a??" – Lương Chiêu cũng ngập ngừng không kém.

"Chị Lyna, Tiểu Chiêu chào buổi sáng" – Tiểu Du chính là trấn an mình để nói hết một câu không bị vấp.

"Cùng vào phòng làm việc đi" – Hoắc Phong nói, xem ra anh là người không hề bị ảnh hưởng nhất trong những người còn lại.

Không khí ở cao tầng vì một khoảnh khắc này mà bỗng trùng xuống, không ai nói với ai câu nào, cũng lúng túng không dám nhìn nhau mà lặng lẽ theo chân Hoắc Phong vào phòng.

Ngoài Hoắc Phong tâm tình cực kỳ thoải mái ra thì ba người còn lại căng thẳng đến mức lưng đổ đầy mồ hôi.

Tiểu Chiêu cùng Lyna nhìn Tiểu Du đến không chớp mắt, bọn họ là tự hỏi trong lòng có phải hay không sau cái chớp mắt của bọn họ Tiểu Du lại thay đổi thành cái dạng nào đó mà chính bọn họ không chấp nhận nỗi, hoặc càng sợ hơn bọn họ chớp mắt Tiểu Du liền bay màu?

Hoắc Phong chính là nhìn không nỗi hai người kia gây áp lực cho bảo bối của mình liền mở miệng lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ đến rối loạn của ba người.

"Không được nhìn em ấy"

Lyna, Tiêu Chiêu lập tức giật thót tim biết mình từ nãy giờ thất thố liền lia mắt gục đầu mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim.

Từ "em ấy" mà Hoắc Phong sử dụng phần nào cho bọn họ biết quan hệ của hai người là như thế nào rồi, trong lòng bọn họ là rối như tơ vò, bọn họ lại không có cảm giác khó chịu ngược lại lại cảm thấy rất khoan khoái nhưng chính là không biết đối mặt làm sao.

"Nói tình hình" – Hoắc Phong lạnh nhạt nói.

Lyna chuyên nghiệp lấy lại phong độ ngày thường trả lời: "Hiện tại đã liên hệ với 4 trang báo có uy tín trong nước hẹn phỏng vấn độc quyền lúc 3 giờ chiều nay, bọn họ cũng vừa gửi bản thảo qua, tôi đã đọc sơ qua, nội dung chẳng khác nhau là mấy, rào trước đón sau bằng những câu hỏi tình hình kinh doanh cùng hướng phát triển sắp tới của công ty, phía sau toàn bộ đánh vào điểm riêng tư từ bài báo mạng được lan truyền hôm qua"

Gả vào hào môn như vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ