Chương 1 - 5

25.2K 316 46
                                    

Chương 1. Gii thiu

- Cốc!!! cốc!!! – Hứa Minh Du gõ cửa phòng làm việc của Hoắc Phong.

- Mời vào.

- Boss! Cơm trưa.

- Được, cảm ơn! Lịch trình chiều nay của tôi là gì? – Hoắc Phong mắt không rời khỏi văn kiện trên tay hỏi.

- 2h họp với bộ phận kế hoạch hướng phát triển 2 quý cuối năm. 4h hẹn đánh golf cùng ngài James bàn chiến lược mở rộng thị trường Âu châu.

- Hết?

- Anh chỉ hỏi tôi lịch trình buổi chiều.

- Vậy buổi tối còn những việc gì?

- Nếu anh đảm bảo rằng chiều sẽ lại không hỏi tiếp thì tôi sẽ nói.

- Vậy cậu không cần nói, dù gì tôi cũng không nhớ.

- Được, tới thời gian tôi sẽ nhắc anh – Hứa Minh Du mặt không đổi sắc mà trả lời.

Đúng. Đó là công việc trợ lý hàng ngày của Hứa Minh Du tại Hoắc thị - một tập đoàn đầu tư hàng đầu A thành.

Hứa Minh Du, 26 tuổi, cậu rời vùng quê nghèo đến A thành học đại học rồi sau đó nhờ thành tích học tập ưu tú cậu vào thẳng Hoắc thị làm việc. Bắt đầu từ nhân viên phòng kế hoạch, sau 3 năm cậu lên làm trợ lý của Hoắc tổng – Hoắc Phong tiên sinh.

Nói về Hoắc Phong – Hmmmm một lời khó nói hết.

Đại khái, Hoắc Phong năm nay 31 tuổi, khuôn mặt một ngày hết 12 giờ âm trầm, 12 giờ còn lại thì vô cùng lạnh lùng, thân hình chính là chuẩn kiểu mặc quần áo thì thấy cao ốm, nhưng không mặc đồ thì cơ bắp rõ ràng, săn chắc. Anh chính là con lớn lão tổng - Hoắc Ngạn, là người thừa kế sáng giá của tập đoàn Hoắc thị.

Tính tình nói cao lãnh bao nhiêu thì cao lãnh bấy nhiêu, là người cuồng công việc, không hà khắc với cấp dưới nhưng lời anh ta nói ra không rét nhưng bất giác tự rung, lại có một vấn đề lớn đó là cuộc sống sinh hoạt lại hết sức ngớ ngẩn. Vì sao ngớ ngẩn? Để nói sau vậy.

Hoắc Phong còn cô em gái Hoắc Thiên Ái, cũng chính là bạn thời đại học của Hứa Minh Du.

Cũng chính mối quan hệ này mà Hứa Minh Du từng một thời gian bị đồn đoán vì có quan hệ thân mật với Hoắc tiểu thư nên mới nhảy dù vào được Hoắc Thị.

Hoắc Thiên Ái học đại học tài chính, nhưng lại không phụ giúp anh trai mình mà chạy đi làm diễn viên. Nói ra thì Thiên Ái lại thực sự thích hợp làm diễn viên hơn bởi cô vô cùng xinh đẹp, khả ái và khả năng diễn xuất cũng vô cùng tốt. Cuối năm rồi còn nhận giải thưởng Diễn viên trẻ xuất sắc.

- Cùng ăn cơm đi – Hoắc Phong đứng dậy đến sô pha chuẩn bị ăn cơm.

- "Được" – Cậu ngồi xuống đối diện Hoắc Phong – "Hoắc tiểu thư nhờ tôi hỏi anh đã xem qua hạng mục đầu tư phim điện ảnh mà cô ấy gửi tới chưa?"

- Vẫn chưa, không có thời gian, cậu đưa nó cho trưởng phòng Tiêu đi, bảo anh ta phân tích một chút xem đáng đầu tư không? – Hoắc Phong lãnh đạm, mặt không gợn sóng trả lời.

Gả vào hào môn như vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ