Phần 27

664 57 1
                                    


Ngày đầu tiên Nhất Bác quay trở lại công ty sau 8 tháng vắng mặt, cũng là ngày chiếc ghế Giám Đốc Dự Án một lần nữa bị bỏ trống. Nhân viên công ty lại một phen hoang mang, họ đoán già đoán non, suy luận ra rằng mối quan hệ của Vương Tổng và Giám Đốc Tiêu không còn tốt đẹp nữa, cho nên khi người này xuất hiện thì cũng tự nhiên người kia biến mất.

"Khoảng thời gian Vương Tổng gặp tai nạn nằm viện, Giám Đốc Tiêu về giúp đỡ cũng là vì tình cảm của anh và Vương Chủ Tịch."

Lời đồn cứ thế lan đi khắp công ty, nhưng Nhất Bác chẳng quan tâm, bởi đó cũng chỉ là lời đồn, bởi cũng chỉ có những người trong cuộc như cậu, như Tiêu Chiến, như Phó tổng Hàm mới hiểu rõ. Vả lại, mọi người trong công ty vẫn tám, chín phần vẫn kiêng dè cậu. Họ vẫn là sợ đôi mắt sắc lạnh, gương mặt vô cảm và những câu trả lời thẳng thừng, không cho đối phương có cơ hội nói thêm câu nào của cậu Vương.

Vị trí Giám Đốc Dự Án theo lệnh của Nhất Bác sẽ cứ thế mà để trống, không cần tìm người thay vào. Việc của bộ phận Dự Án, cậu sẽ lại tiếp tục giám sát và điều hành như trước khi tai nạn xảy ra. Chỉ có điều, bên cậu bây giờ sẽ có thêm một Cố vấn Dự Án Chiến lược. Đó là người mà từ khi được Vương Tổng nhắc đến trong cuộc họp cổ đông toàn công ty đến nay không ai được gặp mặt.

- Sean là bạn học của tôi lúc du học ở Mỹ. Sean sẽ đảm nhận vị trí Cố vấn Dự Án Chiến lược. Sean sẽ không đến công ty chúng ta, anh ấy sẽ làm việc từ xa thông qua mail và ứng dụng chat, làm việc trực tiếp với tôi, Phó Tổng Hàm và Thư ký Hạ của bộ phận Dự Án.

Sean là người như thế nào không ai biết, kể cả Thư ký Hạ. Bởi lẽ, cô chỉ có thể làm việc với Sean qua mail. Việc gấp cần ý kiến ngay thì sẽ liên hệ qua ứng dụng. Chưa một lần nào được đối thoại trực tiếp với anh ta, dù chỉ là một cuộc điện thoại. Mọi người không khỏi tò mò về con người bí ẩn này. Nhưng là vì Vương Tổng và Phó Tổng rất tin tưởng anh ta nên rồi mọi người cũng không cố gắng tìm hiểu thêm. Chỉ là tính hiếu kỳ thì luôn tồn tại.

Một lần nào đó, một chị nhân viên vô tình nghe được Vương Tổng đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Cuộc đối thoại về nội dung gì chị không rõ, chỉ nhìn thấy được đôi gò má Vương Tổng đẩy cao, nụ cười ôn nhu đẹp đẽ hiện ra khiến chị ta suýt ngất. Suốt bao lâu chị ta làm ở đây, đã được mấy lần thấy Vương Tổng cười như thế. Lần gần nhất cũng đã lâu khi Vương Tổng đi cùng Giám Đốc Tiêu. Nụ cười vụt tắt, Vương Tổng dùng tông giọng trầm của mình buông ra vài câu tiếng Anh thật nhanh khiến chị ta nghe không kịp, khi cậu phát hiện chị ta đang nhìn mình. Câu chuyện đó được lan truyền khắp công ty, khiến cho lòng hiếu kỳ của mọi người về Cố vấn Sean càng nhiều.

--

Từ ngày cậu quay về công ty, mọi người nhận ra cậu thay đổi rất nhiều. Vương Tổng ngoài những cuộc hẹn đối tác bên ngoài, còn lại, toàn thời gian cậu đều ở văn phòng. Đến cả ăn trưa cũng không ra ngoài hoặc đến căn tin. Mỗi ngày đúng giờ nghỉ trưa lại có người gửi đồ ăn cho cậu. Ngày nào, cậu cũng vui vẻ nhận và mang lên phòng làm việc ăn một mình, đôi khi lại ngồi ở vườn hoa vừa ăn vừa điện thoại cho ai đó nói cười vui vẻ.

[BJYX] Vô ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ