PROLOGUE
UNEXPECTED is something that happens so sudden/without a warning.
Yan ang sabi ng Webster's dictionary, sa buhay maraming nangyayaring ganyan yung tipong sinasabi nilang mga DI INAASAHAN.
Eh ano nga ba yung mga yun??? for example pwede yung dati mong mahinhin at tahimik mong classmate nung highschool nabalitaan mong nabuntis, yung 56 year old mong professor naging preggy tapos kambal pa, pwede namang yung kapitbahay mong super religious ngayon drug addict na o yung grade mo nung Midterm 1.75 naging 3.00 nung finals.
Oh di ba? sabi nga nila "EXPECT THE UNEXPECTED" Pero hindi lahat ng UNEXPECTED puro Negative punta naman tayo dun sa Positive, sige I'll give examples again. Pwede ung hindi ka nag-aral sa math exam mo pero pumasa ka, yung nililigawan mong girl for three years na akala mo imposible ka nang sagutin eh bigla ka na lang sinagot, o yung crush mo nalaman mo na lang may crush din pala sayo, pwede ring yung taong hate na hate mo bigla mo na lang nagustuhan. . .Teka positive ba yun???
Sabi nga Wag magsalita ng tapos kasi baka kasi sa huli kainin mo yung sinabi mo...Pero ako itaga mo man sa Philosopher's stone hinding hindi ako magkaka-gusto sa kanya tandaan nyo yan! Bwahahaha :)))
MALAYONG MALAYO talagang magkagusto ako sa kanya, unang una sa lahat hindi ko siya type, gwapo siya pero mas gwapo pa rin ang crush ko, napaka conceited niya, antipatiko, mayabang, self-centered jerk, sobrang lakas ng self-confidence at tiwala sa sarili, dakilang epal ng buhay ko, He teases me until I got mad, bwiset siya, Mabait siya (san galing yun?) pero minsan lang, gentleman daw sabi nila, Masaya naman siyang kasama yung tipong kahit walang dahilan bigla na lang ako natatawa, and lastly he has a brokenheart.
THE BEST LOVE STORY IS
WHEN YOU FALL IN LOVE
WITH THE MOST UNEXPECTED PERSON
AT THE MOST UNEXPECTED TIME.
AND SOMETIMES IN LIFE,
YOU END UP FALLING FOR THE PERSON
YOU THOUGHT YOU NEVER HAVE FEELING FOR.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTEDLY IN LOVE
RomanceThe best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. And sometimes in life, you end up falling for the person you thought you have never have feeling for.