CHAPTER 25
TREE'S POV
Grabe ang dami kong kalmot! Mga walanghiyang babaeng higad yun sukat pagtulungan ako! WAHHHHHH NAIIYAK NA AKO! PRAMIS MGA TEH MALAPIT NA TUMULO!
Buti na lang dumating si Juan kanina kung hindi baka hindi lang kalmot at sabunot ang inabot ko +___+ hindi pa nga ako nakakapag-thank you sa kanya ng maayos kasi hinimatay ako agad! Oh so hinimatay ako ng kasama ko siya? di nga? Ibig sabihin binuhat niya ko! Eh bakit si Still ang kasama ko sa Clinic? Ayyy wala akong paki basta binuhat pa rin ako ni Juan *O*
At isa pa nga pala yang si Still, He's acting as if may pakialam siya sakin -______- Haayy baka naaawa lang dahil sa nangyari sakin, siya naman talaga may kasalanan noh! Hinatid niya ako hanggang sa bahay, ang sabi ko nga sa kanto na lang kaso ayaw niya. . .baka daw may rapist pa dun pag sa kanto niya ako binaba.
At eto na nga ako sa labas ng gate namin! Nakuuuuu ano na namang alibi ang sasasabihin ko?! Paano pag tinanong nila ako kung bakit puro kalmot ang braso at mukha ko? Hindi naman mabenta pagsinabi kong inatake ako ng 10 pusa tapos pinagkakalmot ako kasi mukha akong isda! +________+WUSHUNESS Bahala na!
Pero may mas malaki pang problema?! Nabasa na nila yung Article panigurado . . .
Pagkapasok ko sa loob lahat sila sa sala, mukang iniintay talaga ako ng mga toh! PAANO NA YAN!? Akyat na lang ako ng kwarto para di nila ako mapansin! Tama yun na lang ang gagawin ko!
Tahimik kong inihakbang ang mga paa ko KASO wala eh nakita pa rin ako! =_____= AYAYAY INDAY!
NEVA: *lumapit sakin with a shock facial expression* GOSH! what happened to you bebe are you nasaktan that much!? *sabay yakap*
TINE: Yung Sclera(white part ng mata) ko puti talaga yun eh pero nung pagkabasa ng article ko muntik maging transparent dahil sa gulat ko!!! Bebs TOTOO BA?!
LIAN: Tine, save your science terms for later PLEASE lang.
CHLOE: Gigilitan ko ng ulo kung sino man gumawa sayo nyan! Makikita nila hinahanap nila!!!
REE: Ang brutal mo naman Chloe! Pero BEBE worth it naman yang mga kalmot mo kasi sikat ka na, AT ISA PA ANG GWAPO NG NABINGWIT MO!!! I'M SO HAPPY FOR YOU<3 Pakilala mo naman ako sa bandmates nun!
Tiningnan nilang lahat ng masama si Ree.
REE: Oh bakit na naman! -____-
CHLOE: REENA! *shouts* Tigil tigilan mo yang KALAN mo! Hindi oras para diyan!!!
LIAN: Could you all please CALM DOWN. Tree, would you like to explain everything to us?
Nung sinabi ni Lian "calm down" lalo silang nagkagulo =_____= sumasakit lalo ulo ko sa mga to. Kumakalam na nga tong sikmura ko eh! Galit na galit na mga anaconda ko sa tiyan.
AKO: GIRLS! wait lang mag-eexplain ako lahat lahat. PERO PLEASE PWEDENG PAKAININ NIYO MUNA AKO! SOBRANG GUTOM NA GUTOM NA TALAGA AKO EHH PLEASE LANG +____+
NEVA: Okii! Girls let's make kain muna and besides I'm nagugutom na din eh plus bebe will explain like lahat lahat naman to us so don't need to worry. AND OH make wag pansin na lang all the kalmots in her face ok? *tumingin sakin*>____> I'LL GIVE YOU CREAMS MAMAYA! LIKE REALLY!
TINE: Tama kumain muna tayo masamang kausapin ang gutom.
Kumain na nga kami ng sabay sabay. Parang ilang araw akong hindi kumain! Kain karpintero!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTEDLY IN LOVE
RomanceThe best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. And sometimes in life, you end up falling for the person you thought you have never have feeling for.