-------------------------------------------
CHAPTER 8
STILL'S POV
Nasa practice room kami ngayon sa school ng mga kabanda ko, apat kami sa Group (ako, Shin, Tyler at Kelvin). May interview daw kami ngayon para sa Academe (School's publication) nainform na ako ni Ate Margaux about this kaya nga excited na ako hahahaha excited na akong pagalitan at sigawan yang si slave na hindi marunong tumupad sa usapan! Panigurado kasama siya ni Ate Margaux, kaya patay talaga siya sakin dahil hindi niya na ako matatakasan! Pakiramdam ko nga pinagtataguan ako nun eh.
"Oi still anong ngiti-ngiti mo diyan?" sabi sakin ni Tyler habang tinotono ang niya gitara.
"Wala." emotionless kong sagot.
"Ganun siya ka-excited mainterview hahaha" - Kelvin.
"Baka mas excited siya dun sa mang-iinterview satin?!" sabi naman ni Shin.
"Bakit ba napangiti lang ako ang dami niyo nang conclusions? Daig niyo pa babae sa pagiging intrigero eh -____-" patay malisya kong sabi. Ahh asaran pala gusto niyo hahaha matatalo lang kayo sa akin marami akong alam na hindi niyo alam muahahahaha.
AKO: Tyler, hindi mo sinasabi may GF ka na pala parang hindi naman tayo magkakabanda niyan.
KELVIN: May GF ka na ulit pare? Congrats nakamove-on na sya hahahaha.
TYLER: Huh? wala naman talaga ahh.
"Eh sino yung Lian?"sabi ko habang tinitingnan ang magiging reaction ng pagmumukha niya at hindi naman ako nagkamali nagulat siya dahil alam ko nga!
TYLER: Kilala mo si Lian?
AKO: Uhh hindi personally pero i heard a lot about her.
TYLER: from whom?
"Oh bakit ka interesadong malaman hahaha pare wag kang mag-alala hindi kami magtatampo kasi hindi mo sinabi samin ahahahaha"-sabi ko habang humahalpak ng tawa.
SHIN: Oo nga That's so gay kung magkakatampuhan pa eh aapat na nga lang tayo hahaha.
TYLER: She's not my girlfriend we're classmates! sasagap na lang kayo ng chismis mali pa!
KELVIN, AKO: SHOWBIZ!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTEDLY IN LOVE
RomanceThe best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. And sometimes in life, you end up falling for the person you thought you have never have feeling for.