CHAPTER 6
STILL'S POV
Gulat ba kayo at POV ko? Ako rin nga eh! Itong author malakas ang trip, sabi ng ayokong mag POV DAHIL NAIINIS AKO! ALAM NIYO YUNG BADTRIP? AKO YUN EH, TAPOS POV??? ANAK NG- - - Ok wala akong sinabi ayaw ko namang mag- cuss dito BAD YUN!
Obvious naman na galit ako. AT ALAM KO NA ALAM NIYO RIN KUNG BAKIT?
Ayaw ko sa lahat yung pinag-iintay ako sa WALA at PANGALAWANG AYAW KO SA LAHAT: HINDI MARUNONG TUMUPAD SA USAPAN! Sana pala kung alam kong pag-iintayin niya lang ako dun, edi sana nanuod na lang ako ng GAME NI JUAN! SAYANG MEN SAYANG! Pero Tinext ako nung mga kabarkada ko panalo naman daw at MVP ang loko :D PERO BAKIT NGA BA HINDI SIYA PUMUNTA HA?! Baka naman tinaguan nako? AKO TATAGUAN NIYA? eh ayaw niya nga malaman ni Juan yung DIRTY SECRET NIYA EH!
Alam kong marami sa inyo ang nagtataka kung bakit ko to ginagawa, bakit ko siya blinack-mail? THE ANSWER IS VERY SIMPLE: FOR FUN, WALA AKONG MAGAWA AT GUSTO KO SIYANG PAGTRIPAN PERO MUKANG AKO PA ATA ANG NAPAGTRIPAN =____=.
But gusto ko lang namang may matutunan din siya! Stalker eh, grabeng albums TATLONG BOX! Kawawa naman si Espren Juan, ayaw pa naman nun ng kinukuhanan ng pictures. KAYA PATAY TALAGA YANG SI HEIRANA PAG HINDI PA NAGPAKITA SAKIN!
Pinatawag ko si Mr. Jung at sinabi kong pumunta siya sa condo ko ngayon para ibigay na niya sakin yung mga hinihingi kong informations, by the way Mr. Jung is my dad's secretary. . . mga 4 years lang tanda niya sakin.
ding-dong ding-dong binuksan ko na ang pinto dahil siguradong siya na yan.
"Good morning po Sir." bati niya sakin sabay yuko.
"You don't need to bow, let's talk about the reason why I asked you to come."
Sa totoo lang hindi naman nila ako kailangan papurian ng sobra. At isa pa nangungupo siya edi ba ako dapat! mas mabata ako eh, ilang beses ko ng sinabi na wag na lagyan ng po wala pa rin matigas ang ulo puro : 'Bawal po yun Sir'
"Ahh Sir pinapasabi po ng Daddy niyo umuwi naman daw po kayo sa bahay or kahit dumalaw paminsan-minsan."
"Really? sinabi niya o pinapasabi lang ni Ate?"
"Sir, wag niyo naman pong isipin na hindi kayo inaalala ng Daddy niyo."
"I don't want to talk about him Mr. Jung, let's get into business."
"Sige po, ahh Sir pwede ko po bang malaman kung bakit pina-identity check niyo sakin si Ms. Heirana? Nililigawan niyo po ba siya kaya po pati mga kaibigan niya kailangan niyong kilalanin?"
"Masyado kang chismoso! yung babaeng yun liligawan ko? Baka siya pa nga manligaw sa akin eh."
BINABASA MO ANG
UNEXPECTEDLY IN LOVE
RomanceThe best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. And sometimes in life, you end up falling for the person you thought you have never have feeling for.