cô nhìn gả rồi phì cười, bỗng đưa mắt nhìn xuống vài bậc thang còn lại căn bệnh sợ độ cao của cô nhanh chóng lại hiện diện, cô nhanh chóng nhắm chặt mắt lại, cố ý quay đầu tránh ánh mắt của gã, rồi vô thức mà vội vàng nâng cao người ôm chặt lấy cổ người đàn ông ấy, mặt cũng đã để ở vị trí vai của gã. Mùi hương từ gáy của gã khiến cô không nhọc mà quên cái đêm ấy, cô liên tục lắc đầu, không nhanh không chậm đã thừa sức nhận ra.
- đồ ngốc, bệnh sợ độ cao ấy chưa hết sao?
- haizzz... đã là bệnh về tâm lý rồi thì chữa kiểu nào?
- ờ... cũng đúng, tại vì anh cũng có bệnh tâm lý như em mòa!
- anh mà cũng có sao?
- ừm... bệnh tự nhiên thấy thiếu em, cái không chịu được.
- thiếu một thứ để anh trêu đùa thấy khó chịu lắm hả? Vậy anh mua búp bê tình dục ấy rồi về chơi với nó, kim jisoo đấy người thật việc thật chả sướng hơn à?
- sao mà sương đươc cơ chứ? búp bê thì làm sao mà rên la được như em, còn cô kim thì không phải gu anh. Gu anh kiểu vai trần ngọc ngà, xương quai xanh khó cưỡng ý.
- câm miệng, cái cầu thang nhà anh kiểu gì mà dài thế hả?
- có thang máy, mà tại anh còn nhiều sức mà sợ em đau, nên vận động cho mất sức đỡ hành em.
- anh suốt ngày chỉ có mấy cảnh đấy thôi à? Sao hồi trước tôi ngu quá không biết vậy trời. Mà này, sắp tới rồi thả tôi xuống đi, tôi ngại.
- được.
gần tới bậc cầu thang cuối thì hắn thả em xuống, những tưởng em nói thế là đi được rồi, ai ngờ xém xíu ngã rồi, nếu không nhờ hắn ở ngoài sao ôm lấy thì chắc em đã gã ra đất luôn rồi, đúng là ngốc mà, gã đạt hai bàn chân nhỏ em lên đôi chân mình rồi ôm lấy eo em đi vào từ từ, chả mai vết son môi lại nhanh chóng để lại trên túi áo gã, cô vội tìm cách nhưng cũng bó tay, cô cười nhạt rồi cúi đầu nhìn bữa đồ ăn trước mặt.
- dạ con cảm ơn bác, nhưng đây là ...
- là Hàu sống đấy cháu, còn cái này là canh gà hạt sen, còn có cả nhân sâm cái này rất tốt cho cơ thể trong khoảng thời gian " mệt mỏi" này đấy cháu, tất cả cái này dành cho cháu tất.
cô nghiêm người nhìn gã, chân cũng vội đá vào chân hắn rồi gượng cười ra mặt, cô thì thầm nhỏ vào tai gã, còn cái tên trước mặt chả hiểu là có bị bệnh gì không mà cười tươi ra mặt.
- sao hai bác chuẩn bị nhiều Hàu thế? tôi có biết ăn đâu, tôi ăn canh gà đừng giành với tôi à nha.
- em muốn biết tại sao không?
em vui vẻ gật đầu, tay cũng nhanh chóng múc chén súp đặc sệt vào bát.
- Hàu sống rất tốt cho chuyện tình dục ở nam giới á! còn canh gà hạt sen của em theo y khoa thì hỗ trợ thụ thai đấy.
em mở to mắt, nhìn gã đến tay cũng rụng rời. trời đất ơi, cô rơi vào cái gia đình gì vậy, cô gượng cười đến tay giờ đây cũng chả nhấc lên nỗi, em quay đầu nhìn bác gái rồi vội gắp cho bác mấy miếng gà trong nồi.
- bác ạ, cái này con biếu bác, bác ăn cho con vui ạ.
- tất cả đều dành cho tụi con, bác với cả bác trai không hứng thú với mấy món này cho lắm, hai con ăn đi, hôm qua chắc con vất vả rồi.
- bà à...
em muốn độn thổ luôn cho rồi, trong khi cái tên kia thì chưa gì đã ăn sạch 5 con hàu tên này thật sự khùng điên hay gì vậy trời. Sức của hắn ăn thêm năm con hàu ấy định đem cô giết luôn trên giường à, tình dục vô độ haizzz... lỡ cô mang thai thì sao đây.
- kim taehuyng, em muốn đi mua chút đồ anh chở em đi mua nhoa?
- ngoan lắm, được anh mua cho em.
- hai đứa ra ngoài cho đỡ bức rứt, con bế con bé đi...
- ừm, cô ấy còn đi nổi sau ngày hôm qua chắc, cảm ơn hai ông bà vì bữa ăn hôm nay bye.
cô thấy cách nói chuyện của anh thì thật sự có chút khó chịu, cô muốn tiến đến ôm lấy bác gái, chưa gì đã bị tên này bế thốt lên. Cô vỗ mạnh vào vai gã, vừa tới xe cô vội nhảy thẳng lên người gã khó chịu vỗ mạnh lưng gã, với cô là mạnh còn với hắn chẳng khác nào mèo cào.
- kim taehuyng! anh ói hết mớ đấy ra cho tôi, còn không thì ra ngoài kiếm ai mà phát tiết.
Cô chưa kịp tiếp lời thì cả cơ thể đã bị hắn đè lên, hạ thân của tên này còn đang chạm vào nơi tư mật của cô đúng là chết tiệc.
- Hay jen này! Em nỡ để tôi phát tiết với người khác sao? Haizzz... tự nhiên anh thấy muốn quá à! Hay là...
Vâng hai chữ hay là của anh là lý do, cũng như tiền đề cho việc chiếc xe kia chưa rời khỏi hầm xe đã run lắc dữ dội, còn áo một nơi người một ngã nữa.
" tôi có cảm nhận là thằng con trai tôi không biết thương hoa tiếc ngọt bà ạ"
" thằng này xài hao quá, mà mai con jen được cái tướng mướt! ngon, tôi chịu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen everlasting love
Fanfiction"Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim."