005

856 55 0
                                    

ba cô gái quen thuộc của quán bar ngày nào lại đến chẳng trách chủ quán lại quá quen thuộc với họ.

nhưng kì lại là hôm nay jennie kim nhà ta lại đang trong tìm trạng của một thiếu nữ thất tình ngồi khóc đến thảm thiết bên cạnh hai cô gái đang can ngăn hết mực...

- lisa em nói đi..ực..tại sao tên kim taehuyng đó..hực...dám quen với con bé út kia...ôm nhau..nắm.tay..nữa.

lisa thì khỏi nó rồi cô là tài nữ của quán bar này tửu lượng không hề thấp chỉ là hôm nay cô lại địch không nổi hai cô gái bên cạnh, đang định cất lời, thì cái bông hoa hàn kiều bên cạnh là hắng giọng lên cất lời...

- yêu làm chi chớt, hắn bỏ chị còn em mà! mãi yêu ngoa ngoa ngoa...

Cô nhìn hai người này mà phát chán thật sự, jennie đường đường là một tài nữ mặt lạnh của thành phố này, không ai là không biết tới cô gái nhỏ này, luận về gia thế là một nữ nhân phi phàn, luận về tài năng lại là sinh viên đại học của một trường đại học danh giá, còn được mệnh danh là đóa hoa liên băng đẹp tuyệt trần của đất nước hôm nay lại vì một thằng đàn ông không ra gì mà ngồi khóc thê thảm, bông hoa hàn kiều họ Park kia lại còn tiếp tay, hôn hít nhau các kiểu, lúc tỉnh thì thế nào cũng ngai ngùng các thứ...

- jennie à! Chị say rầu!

- bố không say, mà khoan chụp hình đăng story đi bây! lâu quá không chụp hahaaha...

Mọi người ở đây đành bó tay, chaeyoung bên cạnh cũng hưởng ứng phong trào. hai cô nàng này sao khi chụp hình xong các thứ thì kẻ ra ngoài sàn nhảy, kẻ lại trầm tư uống tiếp chén rượu trong tay, mặc kệ cho sự ngăn cản của lisa.

- nè! Chị đừng uống nữa.

- nâng chén tiêu sầu càng sầu hơn, buồn này vô bụng thế là hết...ực..buồn. thơ hay, thơ hay!

Tâm tình của cô gái này khi say rượu là thế đấy, không còn biết bản thân mình là ai, mặc kệ cứ chơi thả ga cho xong. Được một lúc, thì cô nàng lisa bên cạnh cũng rời đi để lại cô một mình với chén rượu cay.

Anh phục vụ quen thuộc mino theo lẽ thường sẽ giữ đến làm tặng cô một ly cocktail Angelo Azzuro, hôm nay thì lại là một ly cocktail khác mùi vị của nó rất đặc biệc một vị chua chát ngay đầu lưỡi, một vị đắng nghẹn lại ở cổ họng nhưng cái cảm giác ngọt đắng lạ kì này lại khiến người ta càng muốn thưởng thức. Cô ngẫng đầu tò mò rồi hỏi nó về ly cocktail này.

- mino?

- hỏi về ly cocktail này à?

Anh hỏi lại để nhận sự chắc chắn từ cái gật đầu của cô, anh cười khi thấy đôi mắt sáng rỡ đang cúi đầu gật nhẹ. Nhìn vào ly cocktail lạ lùng này.

- nó là vị chua Moomin, cái vị giác chua chát ngay đầu lưỡi là mật ngọt trong tình yêu, và cái kết cho một cuộc tình không điểm dừng, cái nghẹn lại nơi đáy họng là những lời không thể chất vấn chính bản thân người mình yêu cũng như lời không nói ra nó tượng chưng cho nghi vấn không đáp án, cái vị ngọt bùi lạ kì nơi cuống họng và mùi hương ngọt dịu lan tỏ là cách cái cảm giác ngọt ngào sắp đến, và nó là sự kết hợp hoàn hảo cho một tình yêu bất diệt.

Taennie;vjen everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ