jenarubyjennie
Tên khốn này, vậy mà biết chơi violin!
❤💬▶️ có lalalalisa_ma, change_g, nochu_ddady và 12.350 người đã yêu thích bài viết này.nochu_ddady chị jen, chị là người mai mắn thật đó.
↺wendy_couldyyy má đứa nào hiểu, teo làm con mày thằng nochu kia.↳lalalalisa_ma hổng binh được lunn:(((
↳jenarubyjennie sao kể bố nghe!
↳mochie_rs này được gọi là huyền thoại mày ạ!
↳nayeon_bun bồ con nào đem về, tao lấy dao chén hết bà nội mọe bây giờ.. nói gì ba.
↳yerim_gukim có gì ghé chỗ chồng em, nhà chồng em ba đời bán thuốc chữa ...
↳irene_beauty ăn dao hông em :>>>
↳lalalalisa_ma kể coi hai thằng kia.
↳nochu_ddady em nỡ gọi anh bằng thằng sao? giận nhuôn nghỉ kể.
↳mochie_rs dợ...
↳chaeng_g teo hỉu, câm ngay cái mồn thằng kia, mày mà như thằng kook, die liền nha con.
↳namjoonn_idea đây không tiện qua group nhóm đi anh mày giải thích tụi này long bông vãi chưởng.
↳lalalalisa_ma nói ít làm nhìu:))))
↳jenarubyjennie lo quản bồ mày đê.
momo_chooco để ban đó họp nộ bộ đê, bà teo không biết là hai mịe đấy, story rõ đăng lên chia tay... giờ.
↺seulgi_bear em gái! con jen nó là hai mặt đấy, bởi vậy nó sống kiểu bám trụ mãi với tên họ kim đấy.↳yerim_gukim em thấy chúng nó cứ làm sao ấy.
↳lalalalisa_m đứa nào chả thấy đâu bé, tình yêu tụi đấy là vĩnh cửu rồi. cái gì mà tình trong như gì đấy...
↳irene_beauty như cái lòn què, bây xem con jen nó iu thằng tea thế nào, giờ nó nhận được mọe gì.
↳wendy_couldyyy cũng được cái danh mà ba nội.
↳irene_beauty danh làm mọe hay gì?
↳chaeng_e chuẩn chị.
↳mina_bembem1 nhưng mà em thấy tên họ kim lần này là người theo dõi ngược mà.
↳nayeon_bun để kể cho nghe. bữa đó chị đi chung với mịe irene chưa đi được ba bước cái người bả biến đâu rốt cuộc bị tên kim kia tra hỏi một trận.
↳momo_chooco ahhh... thì ra vì cái lí do đó mà bà chửi ông tae đấy nãy giờ.
↳irene_beauty mày nghĩ coi, teo đang cầm cây kem chưa liếm nữa bị nó lắc hai vai muốn rụng luôn, kem thì đâu nỡ rời xa teo. nó dính tứa lưa trên tóc hết, mày coi coi. má tao không chửi, teo làm con mày.
↳chaeng_e ngắn dữ
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen everlasting love
Fanfic"Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim."