033

384 32 3
                                    

jenarubyjennie

đàn ông là lũ thiếu tinh trùng sống chả được à! suốt ngày mớ tinh trùng ấy cứ trụ ở trong đầu hay sao vậy? suốt ngày nói yêu, nhưng anh ta hiểu được gì chứ? ❤💬▶️có lalalalisa_ma, nayeon_bun và 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đàn ông là lũ thiếu tinh trùng sống chả được à! suốt ngày mớ tinh trùng ấy cứ trụ ở trong đầu hay sao vậy? suốt ngày nói yêu, nhưng anh ta hiểu được gì chứ?
❤💬▶️có lalalalisa_ma, nayeon_bun và 1.208 người khác thích bài biết của bạn.

mino_yoyia con crush cũ của chuiii không biết đàn ông mỗi sáng điều phải có hiện tượng sinh lý mới sống kìa quý dị!
mochie_rs yêu cầu thằng tae dẫn dợ đi học thêm nhe.

nochu_ddady em hong binh được luôn nhe chị, chị tứk tae huynh thì đi mà chửi ổng lôi cả chùm vào là thế lào!

lalalalisa_ma ơ... con jen nó nói có sai đâu!
lũ đàn ông mấy người không phát tiết chịu được sao?

nochu_ddady đó là lý do anh cần em mỗi ngày đó bae

jenarubyjennie xem ra mày cũng bị hành thu kém gì tau đâu

mina_bembem1 haizzz chỉ có mình chuii là còn trong trắng mà thôi.

bamie_bam1 à ha! chắc anh chưa đủ làm em đục thì phải?

lalalalisa_ma ý con na là nói mày sinh lý yếu đó ba, tau chơi với mày từ hồi nhỏ nhìn thây mài tau cũng biết.

nochu_ddady em giỏi quá nhờ
@lalalalisa_ma

lalalalisa_ma em mà lị.

nochu_ddady thế tối nay em còn muốn xem cái chân thứ "ba" của tôi không?

irene_beauty chúng bây câm miệng cho bà!

jenarubyjennie nãy giờ nhắn tin có đứa nào mở đâu mà câm miệng mọe? sao bà tới giờ sản hả?

irene_beauty bây còn có người a.b.c.x.i.z mày nhìn tau coi, thèm thấy mộ nội luôn, bây có mà còn than.

mino_yoyia à...ha, bà chị à chả hay chị có muốn có người tâm sự các thứ đêm nay... à nếu chị có nhu cầu thì... call cho tôi nha cô gái.

lalalalisa_ma uiii cha, tối nay nhà ông sáng nhứt nhoa.

momo_chooco lái máy bay đồ he, chưa láy đã rụng nụ gòi.

chaeng_g hóng diễn biến chuyện" tình" này!

irene_beauty móa chó nó:○ chuyện tình bà cố nội mày con chaeng, bữa nay gan trời ha! còn thằng kia đéo nha bé con.

lalalalisa_ma hổng biết gu bả gòi! gu bả là hổng được kiểu vậy phải máu chó hơn nhiều.

wendy_couldyyy giống thằng tae hay chồng con li là ổn định đấy.

irene_beauty chỉ mày thích kiểu thằng kook hơn, cơ bắp này nó chắc ở "dưới" cũng được 😚😚😚

lalalalisa_ma chị à! Cần hông em nhường em mệt lắm òi.

nochu_ddady e nói gì thế lisa! anh còn tưởng em ghen lồng lộn lên cơ chứ?

yerim_gukim phụ nữ giờ đánh son không đánh ghen

dahuyn_smile theo nguồn tin em tìm được, nó vừa chửi lộn với bồ vì bồ nó nói chuyện với y tá khác còn đánh người ta nữa.

jenarubyjennie uiii cha. thật muốn coi cảnh tượng con bé út nhà đánh tay đôi dễ sợ.

seulgi_bear yep!

chaeng_g ba ngàn năm nó mới nhắn được một từ yep!

mino_yoyia có xé quần áo các thứ hong bé:???

jenarubyjennie anh năm nay 28 rồi đó ạ, nói mấy chuyện sẽ thương ghê.

momo_chooco ổng mà!

tae_isn'ttea vậy thì ăn mặc kính đáo lại chút, không em tự nhiên lại bị "hành" thôi!
jenarubyjennie đấy là phong cách.

tae_isn'ttea phong cách để bị anh "ăn" à?

jenarubyjennie vô liêm sỉ, thiếu não.

tae_isn'ttea não anh thiếu thiệt nha, thiếu nơi đổ nhét thêm hình ảnh em vào!

jenarubyjennie trước giờ toàn nhét kim jisoo vào nên thiếu đúng không?

tae_isn'ttea ừmmm...nope!

jenarubyjennie anh nghĩ tôi tin chắc!

tae_isn'ttea anh nhét những gì em thích vào não!

mino_yoyia ahhh...yo để anh giải quyết! anh chơi mày 4 năm đồng lúc mày quen thằng tae, để anh check hộ cho

jenarubyjennie anh có nước nhớ mỗi sở thích con li thì có, anh crush con li mà.

lalalalisa_ma uiiii cha lôi tuiii vô luôn.

nochu_ddady tình trường dữ dội bé yêu!!!

mino_yoyia @jenarubyjennie em là crush thứ hai.

tae_isn'ttea thích thì triều!

chaeng_g em hổi cho mọi người!

irene_beauty ai cho mày hỏi?

seulgi_bear đúng thế con nào? thằng nào?

mochie_rs con chồng này! thằng pặc mochi

jenarubyjennie được thôi.

lalalalisa_ma câu hỏi thứ nhất, jennie thích ăn gì nhất?

mino_yoyia bánh mì kẹp!

tae_isn'ttea cơm trắng!

chaeng_g Ơ... con li mất dại! câu của bố, mà thôi jen trả lời nhanh hội.

jenarubyjennie là bánh mì kẹp, còn thích cơm trắng thì chỉ có kim jisoo mới có sở thích đấy có lẽ anh nhầm lẫn rồi.

chaeng_g không khí trùng quá ta! Thôi chuii hỏi tớ lượt chuiii.

seulgi_bear con jen sợ gì nhất?

tae_isn'ttea bị hù dọa!

mino_yoyia bị thương hại!

jenarubyjennie cả hai đều đúng nhưng để sợ nhất thì là bị thương hại ( vì sao à? vì cảm giác ấy chả vui vẻ gì cả đâu, đặc biệt là khi trong cái mối quan hệ mà anh đã mang đến cho tôi kim taehuyng)

Taennie;vjen everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ