040

337 27 2
                                    

mochie_rs with chaeng_g

❤︎💬▶️ @chaeng_g vật đã có chủ sở hữu, đồng thời yêu cầu tôn thờ dợ tôi, giờ một thân hai mạnh òi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤︎💬▶️ @chaeng_g vật đã có chủ sở hữu, đồng thời yêu cầu tôn thờ dợ tôi, giờ một thân hai mạnh òi.

lalalalisa_ma ê kook @nochu_ddady ngoi lên đê, ông min rối loạn ngôn từ hẻ?
nochu_ddady anh cũng hổng biết bấy bì!

bamie_ofna chuyện động trời cái câu nì "một thân hai mạng" là mọe gì.

lalalalisa_ma đứa nào mù mới lấy thằng nèy. @mina_bem1 con kia đem bồ về khám coi nó có bị phản ứng chậm hông?

mina_bem1 đang định, dạo này vô hơi chậm mà ra thì nhanh chán:(((

seulgi_bear mọe mày nói gì dị na?

irene_beauty đừng nói tau đang có mood na!

mina_bem1 gì vậy mấy mọe? chuyện đi coi phim.

chaeng_g nó khác mợ gì đi xyz đâu mé!

jennierubyjena nhân vật chính bây tập trung tinh thần! xin hỏi cô chaeng xinh đẹp, nữ thiết kế gia tài năng câu vừa rồi của thiếu gia park là gì ạ?

lalalalisa_ma liệu cô và anh ấy có ý định kết hôn?

yerim_gukim nhưng cô dẹo nhà teo bảo chưa quá 30 chưa cưới mòa, giờ mới 24 sớm bỏ mợ!

mochie_rs dợ tôi chửa đẻ mấy mợ nhiều chuyện thế lỡ con trong học theo sao?

hope_arejhope thằng này, lùn lùn mà bê cái lu hồi nào hổng hey ta?

jjin_luvpink chỉ anh vài chiêu! anh đi này nọ với jis...

mochie_rs áo mưa không cần dùng tới, mình cứ phun trào thôi.

lalalalisa_ma đừng học theo thằng anh anh nha @nochu_ddady có ngày tôi cắt luôn.

nochu_ddady😚😚😚

mochie_rs anh mày hiểu mà:)))



tae_isn'ttea bảo bối à! sao mình để thằng bạn anh thắng thế được cơ chứ? @jennierubyjena!
jennierubyjena anh muốn ăn dép hay ăn đấm?

tae_isn'ttea em đành lòng đánh người đàn ông tội nghiệp vì thất tình mà tông xe vào vách đá seo?

jennierubyjena đành, tôi đánh cho anh bớt ngu đi.

hope_arejhope bị tai nạn hả tae? anh mày nói rồi ế đi cho khỏe, đụng vô bà chằn.

tae_isn'ttea vợ em, mà bà chằn gì.

mochie_rs bạn ơi... đừng có mà ghen tị rồi xưng dợ, lần này chuii thắng bạn gòi.

tae_isn'ttea tụi bố sắp cưới tới nơi gòi.

jennierubyjena jhope oppa uổng công em coi anh là người tốt bụng nhất trong hội, ai ngờ anh còn ác độc hơn cả thằng kook.

nochu_ddady em ác chỗ nào?

lalalalisa_ma anh hổng ác ai ác? anh hổng ác ai ác?

jennierubyjena hồi trước bà mày sống chung với con li rốt cuộc tối nào mày cũng bê nó về nhà làm thế mợ gì?

chaeng_g chị thì có thời gian với anh kim tại nhà còn gì.

mochie_rs dợ chuiii nói câu nào chuẩn chỉnh câu đó.

hope_arejhope dù seo bà chằn kinh khủng nhất không thuộc về jen mà thuộc về con râu.

mochie_rs gì? mà đụng dợ em quài dị?

namjoonn_idea sắp tới zuii lắm, để teo coi thằng đem tiền quăng ra cửa sổ sống sao với con râu.

hope_arejhope còn gì nữa huyng, con râuko phải dạng vừa đâu.

chaeng_g tên park này gây bao nhiêu chuyện với tụi anh em trả thù hộ cho!

tae_isn'ttea ib riêng

jjin_luvpink +1

namjoonn_idea +2

hope_arejhope +3

nochu_ddady +4

mino_yoyia +5

Taennie;vjen everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ