cô vội chạy ra mỗi cánh cửa hoa lệ kia, cánh cửa vừa hé mở gần như cả cơ thể cô đã ngã sụp ra sau vì tên khốn nạn trước mặt, cô hơi nhíu mày rồi khó chịu lùi một chân để tránh tình trạng cả hai té ngã ra phía sau, cô khó nhọc đánh vào lưng hắn.
- kim taehuyng! đừng giỡn nữa tôi không đỡ anh nổi đâu.
hắn khó chả lời cứ biệt tâm biệt tích, rồi đem cả thân mình áp sát lên cô, làm cô từ giận hờn sang lo lắng.
- nè...
-...
- kim taehuyng, anh muốn chết sao? vó gì cũng chả lời tâm hơi câu gì đi chứ?
hắn vẫn một mực không cất lời cô chỉ đành đưa hắn tớ bên giường nằm xuống, nhưng vừa đến cạnh giường gần như cả cơ thề cô vị hắn đè xuống, cô càng xanh mặt lấy ta soa lưng cho hắn,vì vốn lúc trước mỗi khi bệnh hắn luôn càng người nào đấy soa lưng cho đỡ lạnh. cô định nhích người sang chỗ khác nhường chỗ cho hắn tịnh dưỡng như hắn 65kg còn cô chỉ vỏn vẹn 50kg cô làm cách nào mà thoát khỏi tên này.
- Bác trai ơi.... bác ơi..
cô vừa gọi thì, người bên ngoài đã vội vào và rồi...
- hai đứa cứ tiếp tục, Bác không phiền mà nói gì thì nói chưa cưới gì mà có bầu là không được đâu đấy. Bác có để cạnh tủ một cái bao cao su nhớ dùng nhá.
cô đỏ cả mặt mình âm thanh vọng lại bên ngoài cánh cửa, cả người giờ đây đã đơ như cây cơ, còn tên khốn kia giờ đây lại đang cưới trong sự bối rối của cô đúng là đáng hận mà, chỉ tiếc cô không nhìn thấy. Cô vừa nhích ra được một chúc thì.
- jen bác có chuẩn bị cho con chút cháo bồi dưỡng khi nào xong thì xuống nhá.
- Dạ...tụi con không phải...là..m
cô chưa kịp nói hết câu miệng đã bị bịt chặt lại bởi tay anh, cô tròn se mắt nhìn người đàn ông phóng túng trước mặt.
- cảm ơn nhá, tôi sẽ cẩn thận.
Hắn nhìn cô rồi cười nham hiềm cánh tay nhanh chóng chui thẳng vào hai cái bánh bao trước mặt rồi thầm quấy nhiễu, đương nhiên trong thời điểm này cô chống ct càng nhiều thì càng mệt sức, với cũng chả hi vọng. Hắn nhận thấy điều này, vừa có chút hài lòng vừa có chút không, hắn cho thẳng vào cô khi cô hét lên thất thanh và bên ngoài thì ai ông bà đang...
- Ê bà, kì này không có một thì cũng phải ba.
- là sao? lúc nãy chả phải ông kêu thằng bé mang bcs à?
- bcs?
- dạ con lại ba, bao cao su đấy ạ.
- nói cho rõ ràng, tôi đâm thủng hết gòi. Với cả thằng đấy có tính giống tôi thường không mang bao! Với giống nhà tôi thế nào bà biết mà. Tại bà hưởng sao vợ trước tôi thôi, với vợ trước tôi ngon hơn bà nhiều.
- tôi giận nhuôn nè! nay ra sofa ngủ nghen hông!
bà bực dọc rồi đi vào trong phòng, nhưng mắt vẫn liếc nhìn bà cười thầm nhìn ông chồng đang luống cuống, tay chân quơ lung tung kia. Bà đóng mạnh cửa rồi cũng thiếp đi để lại ông với "sầu đâu" bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen everlasting love
Fanfiction"Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim."