020

497 38 1
                                    

jenarubyjennie

❤▶️💬có lalalalisa_m, chaeng_g, irene_beauty và 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤▶️💬có lalalalisa_m, chaeng_g, irene_beauty và 1.699.061 người yêu thích bài đăng của bạn.
Goodbye to your old life! And goodbye to this wonderful country where I once loved, painful, had friends. And let's start a tour of the new land.
xem bản dịch
tạm biệt cuộc sống cũ rít kia nào! và tạm biệt đất nước tuyệt vời nơi tôi từng yêu, từng đau, từng có bạn bè. và bắt đầu cho hành trình mời vùng đất mới nào.

chaeng_g có cả hình của minh tinh hạng A kia kìa!
chaeng_g mà bà ung thư hệ thần kinh à? nói gì tằm xàm không vậy, @jenarubyjennie

yerim_gukim ai đoan ấn đờ ten 😑😑😑

seulgi_bear không biết tiếng anh còn ráng i don"t understand. mà câu trên là gì mại.

wendy_bywen dạ con lạy mấy mọe ở trên có ghi dòng xem bản dịch mấy mọe ấn vô dùm con, mệt.

lalalalisa_m không thấy quần áo con Jen.

irene_beauty chị xin lỗi mấy đứa, con jen nó rời đi cách đây một tiếng trước rồi! chị thấy nó khổ rồi cũng nên cho nó thời gian nghỉ ngơi.

lalalalisa_m sao chị không nói với em, lỡ nó làm chuyện gì dại dột thì sao hả?

chaeng_g nó đi đâu chị nói cho tụi em mau.

mina_bem1 đúng, chị nói đi mà.

irene_beauty con bế không làm chuyện dại dột gì đâu, nó rời đi đến nơi mà nó muốn tới rồi, đấy là ước mơ của con bé chị ngăn không nổi.

jihyo_hyo cái con nhỏ này đúng thật là.

sooya_kim là mình sao? em ấy vẫn xem mình là một phần kí ức à? tiếc là chị không thể chấp nhận nhìn người mình yêu cạnh kẻ khác (!)


sugar_gi bao giờ em mới bớt ngu ngốc hả?
tim em vốn đã là của hắn chạy đi đâu cũng thế thôi.
jenarubyjennie anh đừng tương tư nữa, đừng mãi coi em là chấp niệm.

sugar_gi đến chính em cũng biết à?

jenarubyjennie em yêu kim taehuyng chưa bao giờ đổi, xem anh là công cụ để kết thúc nó điều là lỗi của em, nên em xin lỗi anh Min yoongi. Cười lên, em tin anh sẽ gặp được người anh yêu sớm thôi.

tae_isnt'tea đã xem trạng thái của bạn.

Taennie;vjen everlasting loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ