2 tháng kể từ ngày cô gái nhỏ ấy rời đi. không lời từ biệt không câu hỏi thăm, cũng chẳng có chút động tâm.
hắn thì vẫn vậy bùi mình vào công việc, đúng hắn thấy có chút thiếu thiếu nhưng đó chỉ là thời gian đầu, hắn nghĩ thế hắn sớm quên cô thôi, nhanh lắm chắc không lâu nữa đâu...
hơn nữa hắn giờ đây cũng làm quen được rất nhiều cô gái, kim jisoo cũng là một trong số đó. 4 năm bên cạnh cô hắn nói chính sắc chưa một lần động tĩnh, nhưng chỉ sau một đêm hắn không rõ vì sao động tĩnh mạch chủ của hắn lại luôn hướng về cô hắn muốn cô, khó tả thật...
- kim tổng, không taehuyng huyng sao thế?
- sao là sao?
- thất thần cả ngày, ngoại trừ lúc làm việc trừ ra thì chả ra gì? theo kinh nghiệm của jeon jungkook đây thì đây là tình trạng thất tình đâm ra vẫn vơ.
- mày khùng hả thằng kia? lâu quá không bị trừ tiền lương, thưởng này nọ nên sảng hả?
- thế anh nói xem, hai tháng qua anh quen nhiêu đứa? cũng thử vào khách sạn với nhiêu con rồi?
- thì thế nào?
- không "up" nổi trớ gì? Đấy là tình trạng nhớ thương người xưa đó anh, em thề với huyng em thiếu li li nhà em không quá được ba tuần á, vì nhu cầu sinh lý anh hiểu không?
- không, tóm lại lo đi tìm cho bố đứa nào đê?
- Anh không định quay lại với kim jisoo?
- Không!
- thế anh chia tay, chị jen làm gì cho khổ cái thân hả?
- cô ấy xứng với người tốt hơn, ồ...mà dạo này chị ấy đang quen với một anh khá đẹp trai và quyến rũ đất, em nghe lisa tả nghô bảo anh ta là tình cũ của chị ấy từ hỏi cấp 3, anh ta rất quyến rũ nghe bảo cơ thể chuẩn hơn anh nhiều, còn là người có máu mặt trong ngàng kinh doanh chúng ta nữa.
hắn gầm nhẹ trong cổ họng, tờ hợp đồng cũng vì thế mà nhăn đi trong thấy, jungkook sao có thể bảo quan khoảnh khắc này lập tức đi đến bên cạnh ông anh hài hước của mình rồi dựt lấy xấp tài liệu sắp bị làm cho tả tơi rời đi khỏi " ngọn lửa" đang bóc hỏa trên đầu của hắn.
" âyy...ây.. huyng nóng thế chứ lị? thế còn bảo là cạn nghĩa cạn tình với chị jen à?"_nghĩ
- anh làm gì thế, hợp đồng quan trọng với công ty đối tác này. anh làm nhăn là chết mất thôi...ô chu choa mọe ơi kể ra em sờ bào mà nóng cả tay đây này, còn chua nữa dấm ở đây bốc mùi dữ.
- RA KHỎI ĐÂY CHO BỐ, JEON JUNGKOOK. ANH CHO MÀY 10 GIÂY CUỐI, BIẾN HAY LÀ MÀY NẰM TRƯƠN THÂY NGOÀI CỬA TỪ LẦU 30. XEM MÀY XEM "HOA LILI ĐUA SẮC, TỎA HƯƠNG" THẾ NÀO?
- làm gì nóng em đi bye!
Mọi thứ dần trở về lại với hiện trạng, yên lặng, yên lặng và chỉ là yên lặng thôi. hắn hướng mắt nhìn về phía của bầu trời rồi chợt mỉn cười khi thấy hình ảnh của cô gái nhỏ hay cười tự nhiên hiện ra. hắn chợt tĩnh khi nhận ra mình nhớ cô đến điên loạn mà ảo tưởng rồi, nhưng quả thật 2 tháng qua thiếu cô hắn thật sự cảm thấy kì lạ, khó chịu đến cùng cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen everlasting love
Fanfiction"Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim."