cô nghe tiếng hắn đang gọi mình bên ngoài thì bực dột mà ra ngoài, cánh cửa vừa mở hắn đã vội chen chân vào như biết cô sẽ vội đống cửa lại.
- Lên đây làm mợ gì?
- Ai dạy em mà lại nói mấy lời thế hả? Anh lên đây coi phim cùng em, có bộ phim hay lắm?
- gì?
- Sex...
hắn chưa nói dứt lời thì cô vội đánh mình vào vai gã, rồi chạy lại giường lấy mấy cái gối vội ném vào người gã.
- anh tên... biến thái, dâm dục. Tinh trùng chạy lên não biến đi. Anh mà làm gì tôi đừng trách tôi báo công an đấy.
hắn nghe xong cũng bật cười thành tiếng, anh cũng không vội tránh mấy cái gối của cô mà vội đi đến bên cô.
- anh chưa nói hết là Sex education, em làm gì mà nghĩ quá lên thế?
- con người anh ra sao ai mà chả biết! "con tinh trùng mập"
cô nhấn mạnh từng chữ không quên chỉ vào ngực hắn theo đúng nhịp của từng chữ, đột nhiên tay cô bị nắm chặt, hắn nhanh chóng kéo cả người cô áp sát vào mình, rồi cứ thế mà tiến ra trước, còn cô theo phản xạ tự nhiên thì vội đi lùi lại, bỗng cả người cô nhanh chóng hạ vị xuống chiếc giường nhỏ, và tất nhiên kim taehuyng nhanh chóng đã mằn trên cô hắn cười lên môt đường cong hoàn hảo nhanh chóng hiện diện trên gương mặt được tao bằng kĩ xảo máy tính của gã.
- con tinh trùng mập? thế em muốn biết công dụng thực sự của cái gọi là tinh trùng hay không?
- anh... hì hì. tôi giỡn thôi mà, chúng ta coi phim ha? sex education nghe không vui chút nào hay coi Relay đi.
- ừm
cứ thế bộ phim nhanh chóng được hiện diện trên màng hình của chiếc tivi rộng, cô mằn trong lòng hắn, đến chính cô cũng không nhận ra sao mình lại có hành động quá thân mật này với người yêu "cũ".
- phim cũng được đấy!
- anh không nhận ra bộ phim này hơi nhàm à, kịch bản hay thì hay thật đấy mà anh có thấy nó quá quen thuộc không lại kiểu thanh xuân vườn trường, không thì tổng tài, quân khu nhàm chết đi được.
- cũng phải như em nói xem sao cái đạo diễn đều làm thế?
- vì đơn giản đang số thanh xuân vườn trường thì sẽ đưa một cô gái thật ngốc không thì bị ức hiếp quen với một anh học bá, còn kiểu tổng tài thì một cô sinh viên, nhân viên nhỏ bé, vợ cũ, bồ cũ vào tập đoàn rồi lại quen với tổng tài họ park, họ min... còn một kiểu là quân khu thì ít nhất cũng là quen với trung tá, thượng tá và đặc điểm chung của chúng là gì anh biết không? Tất cả những kiểu nam chính ấy điều rất oai phong có thể đi đằng đất bước đằng trời, sai khiến làm tổn thương ai cũng được đơn giản vì họ có tiền.
- thế tại sao họ lại yêu mấy cô đa số là ngốc nghéch dễ bị ức hiếp như thế?
- anh không thấy sao với đàn ông họ thích che trở mà, mấy cô ấy chỉ cần đẹp thôi. thông minh cũng được đấy nhưng đường tình duyên tới cuối phim mới đẹp anh hiểu chưa?
- Anh cũng muốn như thế anh cũng là tổng tài đó jennie! hay em tình nguyện làm tiểu bé bỏng trong lòng anh đi! Anh sẽ bảo vệ em.
- nè! ở bên anh thật sự rất tuyệt nhưng mà cũng rất ngột ngạt á! Tôi ra một điều kiện nếu anh đáp ứng được, tôi sẽ ngoan ngoãn ở cạnh anh.
- gì? em nói đi anh thử.
- tôi muốn gì phải được đó? anh phải nghe lời tôi 24/7 không được rời tôi nửa bước, một bước thôi thì say bye.
- okie
cứ vậy hắn nhanh chóng ôm lấy eo cô guư cô khư khư bên mình, cô cứ thế mà ngồi xép bằng luôn trong lòng gã như đứa trẻ mới lên ba, nhưng quả thật có chút bất tiện cô định đi lấy một ít nước trái cây thì gã đã vội giữ chặt lấy tay cô, kéo cô ngồi lại bên đùi mình.
- sao hả? muốn đi đâu? em định rời đi để tôi thua chớ gì, nói em biết kim taehuyng này đã đụng vào cái gì thì rất đầu tư tâm huyết đó.
- anh điên à! tôi đi lấy nước khát khan cổ rồi.
- được vậy anh có cách này, đạp bàn chân em lên bàn chân anh.
cô bật cười ngước đầu nhìn gã rồi cố tình dẫm thật mạnh lên chân gã nhưng tới khi nhìn xuống thì cô chán thật sự, bàn chân gã thì to như con voi, bàn chân cô thì không khắc gì con ốc sên bé nhỏ cả, hắn nắm lấy hai tay cô rồi đan lại giơi lên trên không trung, khoảng cách giữa hai người giờ đây có chút ái muộn, xém chút không chừng đầu cô đã đập vào lòng ngực hắn rồi.
- haizzz... kim taehuyng bao giờ anh thôi làm mấy trò xàm này?
- khi nào em tha thứ thì anh dừng!
- công ty không có việc gì nên anh rảnh rỗi quá đấy à!
- công tư phân minh, việc công là công, việc tư là tư. anh kiếm tiền mà không ai sài thì làm chi cho cực.
- anh nói được câu này à! được tôi tha thứ cho anh với điều kiện anh có mấy cái thẻ đưa hết cho tôi.
- okie, bà xã!
- cái tên này câm cái miệng lại cho tôi, mà khoan mai tưi đi gặp vài người bạn anh tuyệt đối không được đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie;vjen everlasting love
Fanfiction"Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim."