Kiefer
As much as I wanted to go to Cavite, I opted not to. Si Mika na kasi nagsabi sa akin na huwag nalang ako pumunta doon. Yesterday their team went to Tagaytay to unwind. I guess they needed it after that heartbreaking loss to Ateneo. I'm still in bed when I received a text from my bae.
From: Bae 💚
Baby, dito na kami sa event. Daming tao, hehe 😅
To: Bae 💚
Awwee, di ba mainit diyan baby? 😅
From: Bae 💚
Sobrang init baby 💦 Lagkit-lagkit ko na nga eh 🙊
To: Bae 💚
Yuck baby 😝✌️
From: Bae 💚
Grabe naman to 😏 di na kita love 😝
To: Bae 💚
Baby naman huwag naman ganyan, hehe. Sorry na po 😭 love you love you love ypu love you baby ko 💕💕💕💕
From: Bae 💚
Tsk. 😏
To: Bae 💚
Love you po! I wish I'm there with you. Miss you po 😔
From: Bae 💚
Hehe, cutie naman my baby ☺️ love you din baby ko. Tune up game right now ng Amihan. Kakatapos lang ng men's team ng tune up game nila. After this alis din kami... ☺️
Ps: I miss you naaaaaa 😔
To: Bae 💚
Nice, nice. Kita tayo later ha. I will shower you with kisses 😘😘😘
From: Bae 💚
Yay! Excited to see you later, baby 💘💋
Hay, ang sarap mabuhay noh? Lalong-lalo na kung may inspirasyon ka na kasama sa buhay mo.
"Kuya, kain ka na daw. Kanina ka pa hinahanap sa dining area" sabi ni Dani. Almost 2pm na pala. Late na rin kasi akong nagising kasi nag-facetime kami ni Mika kagabi. Sa sobrang sarap ng aming pag-uusap hindi na namin namalayan ang oras.
-
To: Bae 💚Baby, facetime tayo ☺️
Ilang segundo lang nakita ko ang request ni Miks sa facetime. Agad ko naman inaccept yung request niya.
Bumungad sa akin ang nakangiti niyang mukha sa screen. Ang ganda-ganda talaga ng girlfriend ko.
"Hi po" nakangiting bati ni Mika sa akin.
"Hey, musta Tagaytay diyan bae?" Tanong ko sa kanya.
"Sobrang lamig dito kahit nakaheater na kami sa room" Awee, wawa naman my baby nilalamigan.
"Awee, sana nandiyan ako noh?" Sabi ko naman
"Bakit naman?" Nakataas kilay niyang tanong sa akin.
"Para naman may kayakap ka kasi malamig diyan, hehe" Nakangisi kong sambit sa kanya at humagalpak siya sa katatawa.
"Swabe mo manong ah, hehehe! Ang mga hirit mong yan, di talaga mawawala noh?"
"Naman! Ay baby, diba punta kayo ng Cavite bukas?" Bigla kong naalala na may tour pala sila kasama ang Amihan at Bagwis team.
"Yuh, kaya maaga kami aalis dito para makahabol kami nila Kim at Ara." Sabi niya.
"Pwede ba akong sumama?" Nagbabakasali lang naman ako, baka payagan diba? Hehehe!