Kanina pa naghahanap si Kiefer ng masusuot pero hanggang ngayon ay wala pa rin siyang mahanap na t-shirt. Sigurado siya na marami siyang t-shirt pero ngayon bakit wala siyang may mahanap.
"Ma, nakita mo ang mga t-shirts ko?" Tanong ni Kiefer sa ina niya.
"Anak, napakarami mong shirts at tiyak ako nandiyan lang sa cabinet mo" sagot ni Mozzy sa anak.
"Ma, alam ko pero may iilan akong shirts na wala. Alam ko kasi kabisado ko lahat ng damit ko" pahayag ni Kiefer.
"Check mo sa cabinet ni Thirdy baka nahalo lang" suggest ni Mozzy kay Kiefer.
"I already checked pero wala eh"
Bumalik si Kiefer sa kanyang kwarto at umupo sa higaan niya. Nag-isip siya kung nasaan ang mga t-shirts niya nang may bigla siyang naalala. Napangisi siya at kinuha ang susi ng sasakyan at lumabas ng bahay na walang saplot pang-itaas.
----
Lumabas si Mika mula sa banyo suot ang t-shirt ng nobyo. Napangiti siya ng maamoy niya mabango na perfume na paborito ng nobyo. Binuksan niya ang kanyang cabinet at tinupi ang iilan shirts na hiniram niya sa nobyo.
Maya't maya narinig niya na may kumatok sa pintuan. Dali-dali siyang bumaba upang tignan kung sino ang nasa kabas. Nagulat siya na tumambad sa kanyang isang walang pang-itaas na suot na si Kiefer Ravena.
"Ba-babe..." Nauutal niyang sambit. "Bakit wala kang suot na damit?"
"Malamang nasa sa'yo halos lahat ng shirts ko" nakangising sagot ni Kiefer sa nobya.
"Ha? Ahm..." Di makatingin ng diretso si Mika kay Kiefer. Pumasok si Kiefer sa loob ng bahay at biglang sinunggaban ang labi ni Mika.
"Ba-baka makita ta-tayo ni M-mama" tanging sambit ni Mika. Pinulupot ang kanyang braso sa balikat ni Kiefer.
"Wala-wala sila ngayon dito"
"Sa kwarto tayo, babe" hinihingal na sambit ni Mika. Binuhat siya ni Koefer at awtomatikong pinulupot niya ang kanyang binti sa beywang ng nobyo.
"I-I want you so much, babe" sabi ni Kiefer ng paakyat sila sa hagdan papunta sa kwarto ni Mika. Naramdaman ni Mika at matulis na bagay na tumutusok sa kanyang tiyan.
Inihiga ni Kiefer si Mika sa higaan at inatake ang leeg niya. Napaliyad si Mika sa sensasyon na nararamdaman. Tila may sariling buhay ang kanyang mga kamay at binuksan ang zipper ng pantalon ni Kiefer habang patuloy sa paghalik si Kiefer sa kanyang leeg.
"Baby..."
"Kaya pala wala akong mahanap na t-shirt sa cabinet ko nasa sa'yo pala" nakangising sambit ni Kiefer kay Mika at muli siniil ng halik ang labi nito.
"Kief..." Tinanggal ni Kiefer ang suot sa shirt ni Mika at inatake ang mapupusok na halik ang dibdib nito.
"What do you want, babe?"
"Kief, please..." Naramdaman ni Mika ang isang kamay ni Kiefer na naglakbay patungo sa pagkababae niya. Nag-iinit ang buong katawan niya at tila hindi na niya kaya pa. Mas binuka niya ang dalawang hita niya at inangat ang kanyang beywang upang ipahiwatig kay Kiefer kung ano ang gusto niya.
"You're wet already down there, sweetie." Inangat ni Kiefer ang kanyang mukha upang tignan ang reaksyon ni Mika. Hinihingal na si Mika at namumula na rin sa sensasyon na nararamdaman.
"I want you, Kief" sabi ni Mika. Binigyan ni Kiefer ng mumunting halik ang kanyang mukha, papunta sa dibdib niya hanggang sa puson niya. Hinubad ni Kiefer ang suot ni Mika na shorts kasama ang panty niya. Napaliyad si Mika sa antisipasyon.
"Kief!" Napaungol si Mika sa biglaang pag-angkin ni Kiefer sa sagradong parte ng katawan niya. Napahawak siya sa ulo ni Kiefer na nasa pagitaan ng hita niya at mas diniin iyon doon. Naramdaman niya ang masarap na sensayon na binibigay ng nobyo.
"Ahh! M-more, Kief" hingal na utos niya at hindi naman siya binigo ng nobyo. Pinasok ni Kiefer ang dila niya sa bukana ng pagkababae ng nobya at mas lalong napaliyad si Mika sa ginawa ng nobyo. Kasabay nito ang pagpasok ng dalawang daliri ni Kiefer at pinalabas-pasok niya sa kanyang dalawang daliri.
"I-I'm cumming, Kief! Yes, yes ughhh... More, baby" kaya mas lalong binilisan ni Kiefer ang paglabas-pasok ng kanyang mga daliri. Naramdaman ni Kiefer ang pag-contract ng panlooban ng nobya. Napapikit si Mika sa sobrang sarap at tanging ungol lang nila ang kanyang naririnig sa kwarto.
"Oh yes! Aghh! Oh my goodness!" Sigaw ni Mika ng narating niya ang rurok ng nararamdaman.
"You taste so good, baby" sabi ni Kiefer ng tinabihan si Mika sa higaan.
"You-you are a-amazing, Kief" hinihingal na sambit ni Mika. "But we're not done yet" nagulat si Kiefer sa ginawang pag-upo ni Mika sa harap niya.
"Ooh, I like it rough baby" nakangising sambit ni Kiefer
"I bet you do, loverboy" sabi ni Mika.
---
"Bakit ba gustong-gusto mo ang mga shirts ko? Not that I'm complaining tho" tanong ni Kiefer kay Mika. Kakatapos maipadama ang pagmamahalan nila at sa sobrang pagod ay nakasalpak si Mika sa dibdin ni Kiefer na humihingal.
"I feel safe kasi if suot ko ang shirt mo" mapangusong sagot ni Mika.
"So halos lahat ng shirts ko nasa sa'yo na" pahayag ni Kiefer.
"Baby naman gusto ko kasi palagi suot ang shirt mo, at tsaka mabango naman ah." Sabi ni Mika.
"Fine, fine. You know what hindi na ako magugulat na one of these days ay nalaman ko na kang na buntis ka. Kasi, baby, ang wild mo sa kama" panuksong pahayag ni Kiefer.
"Eh gusto mo naman. Nakailang rounds nga tayo? Two? Three? Hanggang diyan lang pala ang kaya ni Mr. Ravena. Wala ka pala, Kief" sabi ni Mika.
"Ah ganun? Gusto mo pa? O sige ba, up to round ten tayo kung gusto mo" sabi ni Kiefer at tsaka pumaibabaw kay Mika at pinasok ang kanyang pagkalalake sa looban ni Mika.
"Oh shit!"