꧁ 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 𝟐 ✢ 𝐁𝐚𝐥𝐢𝐤 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐢𝐝𝐚𝐝
𝐑𝐀𝐕𝐈𝐄𝐑 𝐒𝐀𝐋𝐀𝐙𝐀𝐑 𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆 𝐍𝐀𝐎𝐌𝐈 𝐄𝐕𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋𝐈𝐒𝐓𝐀 '𝐌𝐎𝐎𝐑𝐄' |꧂ Ang pagmamahal ay parang kanta.
Ang tone and mood ay paiba-iba. Bawat litanya ng makahulugang musika, sa pagdaloy ng kalungkutan ako nadala. Pero since masyado akong nagpakasaya, nagpantasya, at nagpakaasa, hindi ko namalayang ending na pala.
Pero worth it naman dahil may aral akong napala. Oo, masaya pa rin kasi kahit papaano, e, nagtagumpay sa umpisa. Mayroon kaming nagawa sa isa't isa.
Ang love ay para ding nobela.
Habang nagtitipa ng mga letra, sakit ng alaala ay sariwa sa memorya. Sa pagtatapos ng isang kabanata, matapos isigaw ang nilalaman ng pagdurusa, siguradong hindi na ako apektado sa muli naming pagkikita. Darating din ang panahong ako iyong kusang magsasawa dahil nakapokus na sa iba.
The ten-minute of waiting tested my patience. I stood upon the glossy black grounds of the ASAP studio backstage. Actually, nasa likuran ako ng malalaking TV screen, waiting for those to open. Hinintay ko pa munang patapusin si Miss Morissette Amon na kumanta ng Akin Ka Na Lang sa The Greatest Showdown.
Oo, guest ako sa ASAP Natin 'To, celebration sa muling pag-ere ng channel two. Sa taong two-thousand twenty-two, ire-renew na ang prangkisa ng ABS-CBN. Si BBM na kasi ang bagong presidente.
"At sa panaginip lamang," kinulot ni Miss Morissette iyong dulo. "Nahahagka't nayayakap ka~"
Napangiti ako sa pagkasopistikada ng kaniyang boses . . . at sa pagiging relatable ng song.
Tatlong linggo ko na siyang hindi nakita; from sembreak until that Sunday, November twenty. Birthday ko na sa twenty-five, pero ang masaklap ay sa panaginip ko na lamang siya maaabot.
Sapagkat binasag ng dismaya ang sensitibo kong puso, tumungo ako para humingang malalim, minamasdan ang sariling pink na damit na naka-off shoulder. I prepared myself by looking straight ahead, focusing on my song, and unhearing the blending of the claps and orchestra.
While staring at the bulky rears of the LED screens, jungle-like vines of their cables struck me in awe. I stole a look at the dim side stage. Glimpses of rainbow spotlights and camcorders roamed around the top. The chilly breeze might come from a luxurious atmosphere, but it failed to comfort my anxiety.
Once the stage doors opened, I slightly stumbled then sauntered forward to recover, ready to behold a vast arrangement of spectators.
Ipinagdaop ko ang parehong kamay sa mikroponong Sennheiser. Rumampa na ako nang pa-cross legs. Madulas ang stage lalo na at naka-heels ako. Pero since iba na ang direktor ng ASAP, nakapagbayad na sila ng Meralco. Mas maliwanag sa telebisyon ang porselana kong kutis.
BINABASA MO ANG
Kismet's Gamble(First Chapters Under Revision)
JugendliteraturIn an ordinary world where life was not in his favor, Ravier Salazar took a dramatic bellow as he had enough of this one-sided discrimination. With such great lengths of his passionate love, he was driven to love a handsome man who already had someo...