●━━━━━━━━━━━━─╮
SEASON 3: 'CONFIRMED!' MEETING
╰─━━━━━━━━━━━━○
Unedited | Naomi Evangelista | Binati kami ng sariwang hangin pagbaba ko sa limousine.
Ang mga bodyguards namin, nakahanay para kami ang padaanin. Ang mga katulad naming VIP ay hindi dapat balewalain 'pagkat aming aasikasuhin ang negosyong bigatin. Kaya sa pulang carpet kami palalakarin.
Nauna nang maglakad ang mga pinsan kong sina Amelin at Kuya Erwin. Ako iyong panghuli dahil save the best for the last ayon nga sa mga binilin.
Nakasuot din si Amelin ng cocktail dress na forest green. The notable difference was that hers were longer while mine revealed a lot of skin. Sa lakad niyang mahinhin ay tinapunan ko na lang siya ng tingin. Naomi, ang pagka-finesse mo, dapat mong pagbutihin.
"Miss Naomi, where have you been? Malapit na pala kayong mag-eighteen. As a young business queen, what is the first feeling of being exposed on the Philippine TV screen?"
Sa 'di kalayuan, nagtipon ang mga mamamahayag para kami iyong dagsain. Sinigaw nila ang mga pangalan namin nang matulin. Ngunit dahil sa mga sekyuridad na nakapalibot sa amin, hindi ko sila nagawang sagutin ng aking mga saloobin.
Aanhin pa ba nilang mang-interbyu kung sila ay paaalisin din? Sa halip makalikom ng info about sa diskusyong ihahain, nagpokus na lang ang media sa pagkuha ng mga litrato malayo sa amin.
Tila isa iyong oportunidad na hindi nila sasayangin. Pero para sa akin, mas pipiliin ko na lang magluklok sa bahay at simpleng kumain.
Tinakpan ko ang aking pagkakakilanlan gamit ang RayBan kong salamin, leaving me protected and unseen.
Sa ganoong paraan din, nakapasok ako sa main building nang hindi nababahiran ng intriga o usapin, mga isyung ayaw ko ring palakihin.
We stood before the conference room door. My restless thoughts were curious to know what was inside.
"Let me introduce you to the soon-to-be successors of Nondria Company." Boses iyon ni Mommy Susan! "Ngayon pa lang naming ipakikilala sa inyo. Please welcome Erwin Sanchez, Amelin Jimenez, and our new heiress, Naomi Evangelista 'Moore'!"
The doors swung open, revealing the professional's welcoming smiles and applause. Everyone slowed down. Looking fiercely using my almond-frosted eyes, I exuded a presence that commanded everyone's attention. I performed a hot walk with every delicate step, accentuating my sexy dress and leaving a trail of elegance in my wake.
The venue's centerpiece was a U-shaped wooden table, which provided enough seating for all of us there.
The interior was heavenly designed, blending nature and modernness seamlessly. Exotic green plants added a forest-like fragrance. Their lush foliage screams the freshness of the morning dew.
BINABASA MO ANG
Kismet's Gamble(First Chapters Under Revision)
Teen FictionIn an ordinary world where life was not in his favor, Ravier Salazar took a dramatic bellow as he had enough of this one-sided discrimination. With such great lengths of his passionate love, he was driven to love a handsome man who already had someo...