Chương 1 phần 1

3.5K 143 9
                                    

CHƯƠNG 1 - Bạch Phát Mỹ Nam Tử (phần 1)

Trong Võ Khố, thời điểm Chu Tử Thư mở bừng mắt ra, đập ngay vào mắt y chính là hình ảnh Ôn Khách Hành một đầu bạc trắng, nhắm mắt, gục đầu xuống. Thời khắc đó, trong đầu Chu Tử Thư nghĩ ngay rằng "Lão Ôn chết rồi". Bàn tay từ từ tụt xuống của Ôn Khách Hành còn giúp khẳng định cái suy nghĩ đó của y. Nước mắt từ từ dâng lên trong đôi mắt của y, ánh mắt cũng dần dần đỏ lên, y nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào, cảm xúc của y lúc này có thể dùng hai từ "xáo trộn" để hình dung. Trước đó, khi đến Võ Khố, Chu Tử Thư đã mang tâm trạng buông xuôi, quyết tâm sẽ kết thúc sinh mạng của mình tại đây. Lúc Ôn Khách Hành nói rằng luyện Lục Hợp Thần Công có thể cứu lấy tính mạng của y, tuy trong lòng y cũng chẳng có bao nhiêu phần thắng nhưng vì không muốn phụ tấm lòng của Ôn Khách Hành, y vẫn chiều theo ý của Ôn Khách Hành thử một phen, cho dù thất bại thì ít ra y cũng có thể bồi bên cạnh hắn thời gian còn lại. Nhưng Chu Tử Thư không ngờ rằng Lục Hợp Thần Công có thể cứu được y, kinh mạch trong cơ thể đã dần dần phục hồi, ba giác quan bị mất đã trở lại. Tuy nhiên, Ông Trời trêu ngươi, y nhìn Ôn Khách Hành trước mặt, trong lòng đau đớn vô cùng: "Chẳng lẽ sinh mạng của y lại được đổi bằng sinh mạng của Ôn Khách Hành".

Suy nghĩ đó vừa xuất hiện, Chu Tử Thư liền lắc đầu liên tục: "Không phải, nhất định là không phải, Lão Ôn trước khi ta nhắm mắt vẫn còn cười vui vẻ mà. Hắn yêu ta như vậy, nhất định sẽ không bỏ lại ta cô độc một mình đâu".

Chu Tử Thư không chấp nhận nổi hiện thực trước mắt, y nắm lấy tay hắn nhưng y không cảm nhận được mạch đập ở cổ tay. Chu Tử Thư lúc này bật khóc, y ôm lấy Ôn Khách Hành, đau lòng cực điểm: Lão Ôn, đệ tỉnh lại đi, tại sao lại thế này? Không, đệ không chết đâu, phải không? Ta không cho đệ chết? Đệ dám bỏ ta lại một mình sao?

Từng tiếng nói của Chu Tử Thư vang lên cùng nước mắt lăn dài liên tục trên má, rơi xuống cả mặt của Ôn Khách Hành. Trong lòng Chu Tử Thư không chấp nhận việc này, chẳng phải Diệp tiền bối luyện Lục Hợp Thần Công để cứu Dung tiền bối, hai người vẫn còn sống sao, Dung tiền bối còn cưới vợ sinh con nữa mà. Trong lúc Chu Tử Thư đang bối rối, khóc lóc bù lu bù loa thì hai bàn tay của Ôn Khách Hành bất ngờ ôm lấy eo của y, y giật mình, lây lây bả vai hắn, mừng rỡ nói: Lão Ôn, Lão Ôn đệ không chết?

Ôn Khách Hành gối đầu lên đùi của Chu Tử Thư, hai tai vẫn giữ nguyên tư thế ôm, ánh mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng thì lười biếng lên tiếng: Làm sao ta có thể chết được? Chỉ là ta hao hết tinh lực và nội lực thôi. Ta hiện tại đang mệt lắm, huynh ngồi yên, ta muốn ôm huynh ngủ.

Chu Tử Thư nghe thấy hắn nói mà mừng rỡ như điên, Ôn Khách Hành nói vậy chứng tỏ rằng tính mạng của hắn không bị nguy hiểm, hắn không chết, hắn sẽ không rời bỏ y. Chu Tử Thư vươn tay lau đi nước mắt trên mặt, liên tục gật đầu nói: Được, được, ta ngồi yên, ta ngồi yên, đệ cứ ngủ đi.

Ôn Khách Hành nghe thấy Chu Tử Thư đồng ý thế là hài lòng mỹ mãn chọn một tư thế thoải mái nhất, gối đầu trong lòng của y mà ngủ sung sướng. Chu Tử Thư cứ ngồi như thế suốt một canh giờ, đôi chân cũng tê cả nhưng vẫn không nhúc nhích hay gọi Ôn Khách Hành dậy, y yên lặng nhìn ngắm dung mạo tuấn mỹ của hắn khi ngủ, miệng ngâm nga một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng giúp cho Ôn Khách Hành càng ngủ ngon hơn. Thời điểm Ôn Khách Hành tỉnh giấc, hình ảnh đầu tiên mà hắn nhìn thấy chính là dung mạo tươi cười hạnh phúc của Chu Tử Thư, hắn cũng mỉm cười vui vẻ đáp lại y. Ôn Khách Hành chống tay ngồi dậy, vài sợi tóc của hắn bay phất phơi trước ngực ngay lập tức đập vào mắt hắn, hắn liền kéo tóc mình kiểm tra, bình thản nói: Tóc của ta thành bạch kim hết rồi.

[Fanfic Sơn Hà Lệnh] A TỰ CÓ THAI RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ