CHƯƠNG 21 PHẦN 1
Sau sự việc ghen tuông đó, đêm đó Ôn Khách Hành cầu hoan, tinh lực và sự hưng phấn trong người của Ôn Khách Hành tăng cao, Chu Tử Thư vừa ngồi xuống giường là bị Ôn Khách Hành vồ đến, ôm từ phía sau, miệng thủ thỉ nói: A Tự, ta muốn.
Chu Tử Thư giai đoạn này không hiểu sao đối với sự đòi hỏi của Ôn Khách Hành cũng không phản đối lắm, chỉ nhắc nhở hắn nhẹ nhàng là qua hai ba lời mè nheo của Ôn Khách Hành, Chu Tử Thư đã đồng ý. Lần này cũng vậy, Ôn Khách Hành vừa hôn vành tai vừa mò vào áo ngủ, thấy Chu Tử Thư không phản kháng, khóe miệng hắn cong lên, ngón tay hắn lần mò xuống chỗ buộc nút, kéo dây tháo ra, cái áo được mặc chỉnh tề trên người của Chu Tử Thư được Ôn Khách Hành mở toang ra để lộ thân hình ngực nở bụng to của y. Ôn Khách Hành vặn vặn trái đào nhỏ làm Chu Tử Thư hết co rúm người lại dãn người ra, miệng nhỏ còn ngâm khẽ, Ôn Khách Hành chơi đùa đến khi đào chín đỏ mới buông tha ra, từ tai đến cổ đã bị môi Ôn Khách Hành rải mưa hôn. Lúc này, bảo bảo trong bụng của Chu Tử Thư lại nghịch ngợm, đá đá bụng y làm y “ai, ui” một tiếng, bàn tay to và ấm áp của Ôn Khách Hành đặt lên vùng bụng đang nhấp nhô đó, trầm giọng dịu dàng nói: Bảo bảo, con ngoan nào, phụ thân đang làm đại sự.
Chu Tử Thư cũng nhìn xuống bụng mình, nói: Bé con nhỏ thế này làm sao nghe hiểu được? Đệ dừng lại một chút đi, để bé con ngủ lại thì chúng ta tiếp tục.
Lời vừa nói ra, không ngờ bảo bảo nhỏ trong bụng của Chu Tử Thư lại ngưng đập, y nhướng mày ngạc nhiên, Ôn Khách Hành thì ha ha cười, hắn hôn một cái lên má của Chu Tử Thư rồi cao hứng nói: Huynh thấy chưa, bảo bảo nghe lời ta nha.
Hắc đắc ý xong thì xoa xoa bụng Chu Tử Thư khen bảo bảo nhỏ: Hài nhi ngon của ta, con thật giỏi.
Chu Tử Thư cảm nhận một lúc quả thật bảo bảo an tĩnh trở lại không đạp nữa. Chu Tử Thư phì cười, Ôn Khách Hành xoay người y lại, đỡ đầu y, nhẹ nhàng đặt y xuống giường rồi nói: Giờ thì chúng ta bắt đầu lại nào.
Chu Tử Thư cười, quàng tay qua cổ của Ôn Khách Hành, hắn thấy y bật đèn xanh cho mình liền nhào tới, hôn lấy cái môi anh đào quyến rũ của y, hai người triền miên, Chu Tử Thư phối hợp, Ôn Khách Hành cẩn trọng cho nên khi cả hai kết hợp luôn rất thuận lợi và suôn sẻ, hôm nay Ôn Khách Hành cao hứng nhấp nhiều lần hơn so với bình thường một chút, khi thấy hắn có dấu hiệu đắm chìm và hăng lên, Chu Tử Thư gọi một tiếng: Lão Ôn.
Ôn Khách Hành lập tức dừng lại động tác, lo lắng hỏi: A Tự, huynh khó chịu hả?
Chu Tử Thư lắc đầu rồi nói: Không có, chỉ nhắc nhở đệ.
Ôn Khách Hành nghĩ nghĩ một chút thì nói: Chúng ta đổi sang thế khác đi.
Nói xong, hắn đỡ Chu Tử Thư dậy, sau đó xoay người y lại để lưng y quay về phía hắn, Ôn Khách Hành từ đằng sau ôm lấy Chu Tử Thư, tư thế này sẽ giúp y đỡ mệt hơn và hắn sẽ vào sâu hơn một chút, Ôn Khách Hành từ đằng sau hỏi: A Tự, huynh cảm thấy thế nào?
Chu Tử Thư gật đầu nói: Ổn.
Chu Tử Thư chống tay lên thành giường, còn Ôn Khách Hành thì đỡ cái bụng to của y, hai người lại đưa đẩy một lúc nữa thì mới cao trào, xuất ra xong thì ôm nhau cho tình dục qua đi mới đi tẩy rửa và đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Sơn Hà Lệnh] A TỰ CÓ THAI RỒI!
Fanfiction[FANFIC SINH TỬ VĂN] A TỰ CÓ THAI RỒI! BỐI CẢNH Fanfic này sẽ bắt đầu từ thời điểm Ôn Khách Hành luyện Lục Hợp Thần Công với Chu Tử Thư, sau đó A Tự tỉnh dậy thì Lão Ôn lại ngất đi. Tui sẽ viết lại cái đoạn này để trải đường cho fanfic sau này. COU...