CHƯƠNG 18
Sau đêm xuân đó, Chu Tử Thư phải nằm nghỉ trên giường hết 3 ngày mới có thể xuống giường đi lại được. Ôn Khách Hành tuy không có ba ngày 1 lần nhưng 10 ngày 1 lần vẫn có. Ôm mỹ nhân tuyệt thế trong tay lại còn là người chỉ thuộc về hắn, dục vọng xâm chiếm của hắn không mạnh mới lạ. Chu Tử Thư hiện tại đang có thai trái ngược với nữ nhân, y còn đẹp hơn trước kia, da thịt hồng hào, thân hình đầy đặn hơn, ngực nở, mông cong, chỉ có eo là to dần lên để chứa đựng một tiểu sinh mệnh. Ôn Khách Hành ôm thân thể được hắn vỗ béo ngày một tốt lên khiến hắn rất thích.
Lúc này, Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư đang ở trong phòng tắm. Hắn vừa tắm cho y xong, thân thể sau khi được lau khô đang được Ôn Khách Hành thoa hương liệu, hắn thích nhất là công việc này mỗi khi tắm cho y vì hắn sẽ xoa vào những chỗ hắn thường xuyên hôn trên thân thể y. Hắn chấm một ít xoa lên bông tai trân châu của y này, chà một ít lên xương quai xanh xinh đẹp của y này, chấm một tý trên hai đầu ngực đỏ của y này, hành động điểm nhẹ này của hắn khiến y co rúm người lại, đánh một cái lên cái tay của hắn rồi mắng: Vô lại.
Ôn Khách Hành không đáp lời chỉ lém lỉnh cười, sau đó tiếp tục chấm một ít hương liệu xoa lên vùng bụng đã tròn lên một tý của y. Hắn xoa hết vùng bụng. Chu Tử Thư lúc này đã đỏ hồng mặt, gấp rút hỏi: Xong chưa?
Ôn Khách Hành cười đáp lời: Chưa, còn một chỗ nữa?
Chu Tử Thư nghe xong liền biết chỗ nào, mặt ngày càng đỏ lên, Ôn Khách Hành nhìn thấy liền trêu chọc: Đã làm nhiều lần rồi mà huynh vẫn còn ngại ngùng sao? Đúng là da mặt mỏng mà.
Chu Tử Thư lúc này rống lên nói: Đệ thử trần truồng rồi bị người ta thoa chỗ này chỗ kia xem có ngại không?
Y nhìn hắn đã mặc nội y trên người mà phát bực, lần nào tắm xong cũng làm màn này khiến toàn bộ thân thể y phơi bày trước mặt hắn, y đã nhịn cho hắn ngắm rồi bây giờ còn ghẹo gan hổ nữa chứ. Ôn Khách Hành nhìn ánh mắt phát tiết lửa giận của Chu Tử Thư mà thu liễm lại biểu cảm gương mặt, hắn nhẹ nhàng nói: Được rồi, là ta sai, ta không trêu huynh nữa, huynh cũng hiểu cho ta đi mà, huynh mang thai nên ta không dám làm hết sức nên chỉ muốn ngắm thêm một chút để giải tỏa phần nào thôi mà.
Ôn Khách Hành vừa nói vừa xoa hương liệu vào chỗ đó, Chu Tử Thư bị sờ vào bất ngờ nên hơi giật mình, tuy nhiên hắn cũng thoa xong rồi nhanh chóng đi lấy nội y để mặc vào cho y nên y không nổi giận nữa, phụng phịu ngồi nhìn hắn mặc áo lót cho y. Thật ra y cũng vì nguyên nhân này nên không phản đối hành động xoa hương liệu này của hắn, nếu không thì đừng có mơ.
Ôn Khách Hành mặc xong áo lót thì Chu Tử Thư đứng dậy để hắn mặc khố cho y. Chu Tử Thư đặt tay lên vai hắn, hắn mặc xong thì hôn một cái lên rốn của y, y vỗ nhẹ một cái đầu hắn. Ôn Khách Hành ngẩng lên cười, Chu Tử Thư nhìn thấy liền véo lấy mũi một cái. Hai người không nói gì mà chỉ nhìn ngắm đối phương rồi cùng cười. Một lát sau, Ôn Khách Hành đứng dậy rồi lại khom người xuống ôm Chu Tử Thư lên, ước lượng một chút rồi nói: Nặng hơn rồi.
Chu Tử Thư nghe xong liền nói: Đệ đang cân ta à?
Ôn Khách Hành gật đầu: Ừ, so với lúc mới ra khỏi Võ Khố, huynh đã nặng hơn một chút rồi, tốt quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Sơn Hà Lệnh] A TỰ CÓ THAI RỒI!
Fiksi Penggemar[FANFIC SINH TỬ VĂN] A TỰ CÓ THAI RỒI! BỐI CẢNH Fanfic này sẽ bắt đầu từ thời điểm Ôn Khách Hành luyện Lục Hợp Thần Công với Chu Tử Thư, sau đó A Tự tỉnh dậy thì Lão Ôn lại ngất đi. Tui sẽ viết lại cái đoạn này để trải đường cho fanfic sau này. COU...