school

519 42 16
                                    

"thầy điển kìa"

"đâu đâu?"

yoon jaehyuk hớt hải chạy ra cửa, đứng lấp ló sau cánh cửa ra vào. cậu không dám nhìn công khai, chỉ dám ngó ngó. thầy điển là giáo viên dạy toán ở lớp giỏi nhất trường, còn cậu thì chỉ là học sinh một trong những lớp kém nhất. thở dài, cậu nhìn bóng dáng thầy điển lướt qua rồi đi về chỗ. nghĩ tới nghĩ lui, cậu đang tìm xem cách nào để gặp thầy nhiều hơn. "ủa gòi tại sao ảnh không cố học đi?", mọi người sẽ nghĩ thế chứ gì? xời, yoon jaehyuk đi sneaker trong bụng mấy người đấy. cậu cũng muốn chuyển lớp lắm đấy chứ, cơ mà khó lắm. lớp đấy toàn mấy đứa iq trên 170, xĩu.

"này, mày thích ổng thì nói mẹ ra, lấp lửng mệt tao quá"

jeongwoo đập lưng jaehyuk làm cậu giật bắn mình.

"má mày giật cả mình"

"cố học giùm. trình độ mày như này sợ còn không qua nổi thi của trường chứ nói gì thi đại học"

"xin lỗi, được chưa? tao chỉ cần tốt nghiệp thôi, sau này có gì đi làm nghề"

"bi quan vl vậy"

"ủa gòi muốn gì"

"làm mẹ tổng thống đi"

"ai gảnh. mày làm hộ tao cái?"

"không thích đấy ờ ờ"

jeongwoo quàng cổ jaehyuk, vò đầu cậu.

"ashh cái thằng này bỏ ra!!"

hai người vật lộn với nhau một lúc, không để ý là giáo viên đã vào lớp.

"ê hai cái thằng khỉ nợ này, thầy điển vào rồi!"

thầy điển à. ủa, thầy điển á??

cả hai dừng tay, nhưng jeongwoo vẫn cố đánh thêm một phát nữa rồi mới rời đi. jaehyuk đứng yên chào thầy, nhận được nụ cười của anh thì ngây ngô chả hiểu gì.

"ê jaehyuk, mày nuôi quạ trên đầu à?"

jeongwoo nói "nhỏ nhẹ" cho jaehyuk và cả lớp nghe. cậu giật mình, chỉnh lại tóc cho vào nếp.

"rồi, cả lớp ngồi xuống đi. hôm nay vì thầy hà bận nên thầy sẽ dạy thay lớp mình môn toán nhé"

suốt cả tiết học, jaehyuk không tài nào ngẩng được đầu lên để nhìn anh. đang ngáo ngơ nhìn vào sách thì thầy điển đã đứng cạnh cậu lúc nào.

"làm chi đó? cắm mặt vào sách suốt vậy?"

"à.. dạ?"

"không hiểu bài này à?"

"à.."

"em làm sai rồi nè. đây, nghe nhé. chỗ này là.."

thầy điển cứ giảng, còn cậu thì cứ không nghe. trời, thầy thơm ghê, giọng còn trầm ấm nữa á á yoon jaehyuk mê xỉu. sau này hai người họ mà về cùng một nhà thì hạnh phúc nhỉ?

"em hiểu không?"

"hạnh phúc ghê.."

"sao cơ?"

"à có ạ"

jaehyuk giật mình, ngẩng lên nhìn thầy điển, gật đầu lia lịa. uầy, mọi người biết tại sao thầy lại tên là điển không? điển trong điển trai đó. nhìn xa đã đẹp rồi, nhìn gần còn đẹp hơn.

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ