hôm nay là ngày kỉ niệm một năm yêu nhau của yoshi và jaehyuk. như thường lệ, hai người họ sẽ cùng về nhà sớm sau giờ làm để đi ăn cùng nhau hoặc là một buổi đi chơi tối muộn. nhưng dạo gần đây, công việc của jaehyuk nhiều hơn vì có một nhân viên trong phòng cậu đang nghỉ đẻ. với tư cách trưởng phòng, cậu phải làm hộ nhiều việc hơn những người còn lại, còn chưa kể là giờ công ty cậu đang triển khai thêm nhiều dự án nữa.
"tối nay nhớ về sớm đó"
"babe, em không thể chắc chắn được. nhưng em sẽ cố, được chứ?"
"ừm. nhớ đấy"
"chúc mừng một năm ta yêu nhau. em yêu anh"
"anh cũng thế. nhớ về nhà sớm đấy"
"vâng. em cúp nhé"
"ừm"
yoshi cúp máy, nhìn chiếc bàn bày rất nhiều món ăn thịnh soạn.
"chắc chắn jaehyuk sẽ rất thích đây"
-
yoshi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. khi anh tỉnh dậy, thức ăn trên bàn vẫn còn nguyên. nhìn đồng hồ, đã là 3h sáng rồi. jaehyuk không về. anh thở dài, hâm nóng lại thức ăn rồi cho vào hộp cơm. nếu jaehyuk không về được thì anh đến công ty cậu vậy, không có gì khó cả. trên đường đến công ty cậu, anh cứ tự hỏi mình "tại sao cậu có thể thức thẳng đến gần 4h sáng thế này?", "sống thế mà sống được à?", "tại sao cậu lại không giữ lời hứa cơ chứ?",...
ở công ty, jaehyuk hết nhìn máy tính bàn rồi lại chuyển sang laptop cá nhân. đây đã là tài liệu thứ mười cậu phải sửa rồi, chả hiểu mấy nhân viên cùng phòng cậu làm việc thế nào mà sai lung tung be bét thế này nữa.
"hyunsuk à, anh không cần phải ở lại cùng em đâu mà"
jaehyuk liếc mắt nhìn con người đang ngáp ngắn ngáp dài, gục lên gục xuống bên cạnh mình.
"aish ai lại vậy, em đang sửa tài liệu giúp anh mà anh lại bỏ về à?"
"anh còn không mở được mắt để mà đọc tài liệu nữa là.."
jaehyuk nhìn ông anh đang ngủ gật kia, bật cười rồi lại hướng sự tập trung của mình quay lại đống tài liệu. cậu cầm chiếc bút chì lên, gạch gạch xoá xoá lên bản tài liệu trước mặt. nhấp một ngụm cà phê, chả hiểu kiểu gì mà cây bút trên tay cậu bỗng rơi xuống. cậu cúi người xuống nhặt bút, không cẩn thận chạm nhẹ vào người hyunsuk khiến anh ấy nghiêng ngả ngã xuống. lúc cậu ngồi thẳng lại cũng là lúc mà hyunsuk ngã vào lòng cậu. theo bản năng, cậu vòng tay ôm anh. hyunsuk chẹp chẹp miệng, tay ôm chặt lấy cậu, dụi mặt vào ngực jaehyuk. cậu vén mấy sợi tóc đang loà xoà trước mặt anh ra rồi cẩn thận để anh ngồi lại lên ghế.
tất cả sự việc vừa rồi đều bị yoshi bắt gặp được. anh hoàng hồn, hoá ra cậu tăng ca, cậu quên đi buổi hẹn của hai người chỉ vì cái cậu con trai cùng phòng kia à? cúi mặt xuống, anh lẳng lặng rời đi. đương nhiên rồi, một năm cũng đủ cho đối phương chán nhau mà. đi về nhà, anh đổ hết thức ăn trong hộp đi rồi nằm lên giường. anh không khóc, không buồn, anh chỉ tủi thân thôi. 4h sáng, có tiếng mở cửa căn hộ. cậu đã về, anh nhanh chóng giả vờ ngủ. cậu tắm qua rồi nằm lên giường. cậu vòng tay ôm anh từ đằng sau, miệng thủ thỉ lời xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
treasure ; ysnr x yjh ; little stories about us
Fanfictionnhững mẩu chuyện về các moment bé tẹo của hai người =))